Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người "lác mắt"

Trong khi biệt thự nhà chồng của Đặng Thu Thảo rất hoành tráng thì nhà bố mẹ đẻ cũng khá khang trang.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vốn sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Sau này, cô đã chịu khó kiếm tiền và dành dụm để có một cơ ngơi khang trang cho bố mẹ. Kết hôn với doanh nhân Trung Tín, nàng hậu được sống trong một biệt thự vô cùng sang trọng của gia đình.

Mới đây, Đặng Thu Thảo hé lộ cơ ngơi mới đang trong quá trình hoàn thiện, cô hào hứng: "Còn khoảng một tháng nữa là được về với ngôi nhà của mình". Giữa nghi vấn mang bầu của người đẹp, nhiều dân mạng đồn đoán rằng Hoa hậu chuyển về cơ ngơi mới để chuẩn bị đón thiên thần thứ 3.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-1

Ngôi nhà mới của Đặng Thu Thảo đang trong giai đoạn hoàn thiện, lắp đặt nội thất. Nhìn qua cũng đủ thấy không gian khá rộng rãi, sang trọng.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-2

Khoảng 1 tháng nữa, cơ ngơi sẽ hoàn tất để gia đình Thu Thảo - Trung Tín dọn về ở. Người đẹp quê Bạc Liêu đang rất hào hứng khi sắp chuyển về đây.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-3

Thu Thảo nhiều năm sống tại căn biệt thự ở Quận 1 (TP.HCM) sau khi kết hôn với đại gia Trung Tín. Cơ ngơi nằm ngay gần Tổng lãnh sự quán Kuwait và Cuba tại Việt Nam.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-4

Tòa nhà 4 tầng với mặt tiền rộng và rất bề thế, có kiến trúc hiện đại, xung quanh nhà được bao bọc bởi hệ thống kính cường lực.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-5

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-6

Đặc biệt, không gian được bao phủ bởi nhiều cây xanh. Có khu vườn xanh mát, nhiều cây và hoa trước nhà cũng như trên sân thượng.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-7

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-8

Đặng Thu Thảo đã nhiều lần check in tại không gian sống của mình. Đặc biệt vào những dịp lễ Tết, mùa xuân... căn biệt thự trở nên vô cùng lãng mạn.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-9Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-10

Hoa tươi nở rộ khắp sân thượng, ban công. Trong nhà người đẹp cũng thường xuyên trưng bày những loài hoa rực rỡ.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-11

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-12

Ngôi nhà đón ánh sáng ngập tràn với hệ thống cửa kính, tạo view thoáng đãng. Trong nhà, bộ sofa sáng màu nằm sát ban công là góc mà Đặng Thu Thảo thường xuyên chụp hình.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-13Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-14

Một số hình ảnh khác trong nhà cũng được nàng hậu hé lộ thông qua những hoạt động của gia đình, cho thấy nội thất khá trang nhã, sang chảnh.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-15

Bên cạnh biệt thự của nhà chồng, ngôi nhà mà Đặng Thu Thảo xây báo hiếu cho bố mẹ cũng được hé lộ trong lễ rước dâu của cô.

Hoa hậu Thu Thảo sắp về nhà mới rộng đẹp, 2 cơ ngơi từng sống đủ làm nhiều người lác mắt-16

Ngôi nhà được phối với gam màu trắng - xám nhẹ nhàng, trước cổng là hàng rào trắng tạo một cảm giác rất bình yên, thơ mộng.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-thu-thao-sap-ve-nha-moi-rong-dep-2-co-ngoi-tung-song-du-lam-nhieu-nguoi-lac-mat-a610202.html

nhà của sao Việt

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.