Hoàn cảnh đáng thương của nam thanh niên "Mèo Béo" nhảy cầu tự vẫn: Gia đình tan vỡ từ khi còn nhỏ, chỉ còn liên hệ với chị gái

Sự việc liên quan đến nam thanh niên với cái tên Mèo Béo (21 tuổi, Hồ Nam, Trung Quốc) hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Thời gian gần đây, mạng xã hội không ngừng lan truyền câu chuyện về nam thanh niên với tên Mèo Béo (SN 2003, Hồ Nam, Trung Quốc) đã nhảy cầu tự vẫn do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái. Cụ thể, vào sáng ngày 11/4, Mèo Béo đã nhảy cầu sông Dương Tử (Trùng Khánh) tự vẫn, đến ngày 23/4, người ta mới tìm được thi thể của nam thanh niên. Cho đến thời điểm hiện tại, chị gái của Mèo Béo cho biết đã tiến hành hoả táng và đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Qua tìm hiểu, được biết Mèo Béo vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy hoà thuận. Ba mẹ đã ly dị từ khi chàng trai còn nhỏ. Cả tuổi thơ Mèo Béo luôn lớn lên cùng mẹ, thiếu vắng đi hơi ấm của gia đình thật sự.

Hoàn cảnh đáng thương của nam thanh niên Mèo Béo nhảy cầu tự vẫn: Gia đình tan vỡ từ khi còn nhỏ, chỉ còn liên hệ với chị gái-1
Càng lớn, mối quan hệ giữa Mèo Béo cùng gia đình ngày càng xa cách. Anh chỉ thường liên lạc với chị gái. Thay vì học đại học, ở tuổi 21, Mèo Béo sớm đã tự mình kiếm sống bằng nghề chơi game thuê cho người khác. Nhiều người chơi cùng Mèo Béo cho biết chàng trai là "bậc thầy" trong trò Honor of Kings. Cậu đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đơn hàng thuê "cày" game nhờ tỷ lệ thắng cao.

Tuy nhiên, 2 năm trước, Mèo Béo đã bắt đầu quen biết với cô gái tên Đàm Trúc (1997, Trùng Khánh) thông qua việc chơi game. Trong thời gian năm yêu nhau, chàng trai đã chuyển cho bạn gái của mình tổng cộng 510.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Không chỉ vào những dịp kỷ niệm, ngày valentine, sinh nhật… chàng trai thường xuyên chuyển tiền cho bạn gái để chiều lòng mọi thứ cô muốn. Thậm chí, Mèo Béo còn chuyển cho Đàm Trúc 40.000 NDT (khoảng 143 triệu đồng) để mở tiệm hoa. Chỉ vì Đàm Trúc nói không muốn yêu xa, Mèo Béo đã chấp nhận chuyển đến Trùng Khánh để được gần người yêu, với ước mong trong tương lai không xa có thể tiến tới hôn nhân.

Mặc dù vậy, với hoàn cảnh không mấy khá giả, nam thanh niên để có tiền chu cấp cho người yêu đã phải sống kham khổ trong thời gian dài. Vì để tiết kiệm tiền, nên khi di chuyển từ Hồ Nam đến Trùng Khánh, chàng trai đã chọn ngồi tàu giá rẻ. Căn phòng trọ của chàng trai ở Trùng Khánh vô cùng nhỏ hẹp và đơn sơ, thậm chí không có đến một chiếc chăn.

Hoàn cảnh đáng thương của nam thanh niên Mèo Béo nhảy cầu tự vẫn: Gia đình tan vỡ từ khi còn nhỏ, chỉ còn liên hệ với chị gái-2Chàng trai chỉ dám ăn những món rẻ tiền

Mỗi ngày, chàng trai chỉ dám gọi những đồ ăn giá rẻ với giá khoảng 10 NDT (khoảng 30.000 đồng), thậm chí có lúc chỉ vì muốn tiết kiệm 5 hào (khoảng 1500 đồng) mà chàng trai đã huỷ đơn đi đặt lại. Hình đại diện của Mèo Béo cũng có câu “không muốn ăn rau, muốn ăn McDonald's”. Thậm chí, khi bị nôn ra máu, Mèo Béo cũng không dám đi khám bệnh.

Vậy nhưng, tất cả những gì nam thanh niên nhận lại chỉ là sự hững hờ của bạn gái. Trong suốt 2 năm yêu nhau, chỉ có 2 lần gặp mặt. Hai người vốn tính đến tháng 5 sẽ đăng ký kết hôn nhưng Đàm Trúc từ tháng 4 bắt đầu muốn chia tay. Không thể thuyết phục bạn gái, nam thanh niên đã quyết định dại dột - nhảy cầu tự vẫn. Một giờ trước khi kết thúc sinh mạng mình, Mèo Béo đã đặt 760 bông hoa tượng trưng cho 760 ngày yêu nhau, cùng với đó là chuyển cho cô 66,666 NDT (khoảng 239 triệu) kèm lời nhắn đây là “tự nguyện chuyển”.

Câu chuyện hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoan-canh-dang-thuong-cua-nam-thanh-nien-meo-beo-nhay-cau-tu-van-gia-dinh-tan-vo-tu-khi-con-nho-chi-con-lien-he-voi-chi-gai-d310713.html

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.