Văn Mai Hương có thực sự thân thiện?

Á quân Việt Nam Idol đã tỏ thái độ khi ống kính phóng viên hướng đến cô.

Á quân Việt Nam Idol đã tỏthái độ khi ống kính phóng viên hướng đến cô.

>>

Tối qua (09/10) các nghệ sĩtham gia cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” đã có mặt ở hậu trường khá sớm để chuẩnbị trang điểm, làm tóc và tập dượt lại tiết mục của mình để khi lên sân khấucó thể biểu diễn tốt nhất.

Ở phía sau hậu trường các nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Lê Khánh, Phan Anh MC,Đoan Trang, Trấn Thành, Hà Anh, Hồ Trung Dũng, Minh Quân, Phương Linh, giáosư Cù Trong Xoay, Thanh Ngọc…, ai cũng đều tươi cười vui vẻ và thân thiệnkhi được ống kính phóng viên cũng như đài truyền hình quay lại cảnh trướckhi lên sâu khấu biểu diễn. Trong khi đó Văn Mai Hương, lại tỏ vẻ khó chịu,cô tỏ ra nhăn nhó và dùng tay che mặt lại dù đã trang điểm xong đến 90%.

Văn Mai Hương có thực sự thân thiện?
 
Văn Mai Hương có thực sự thân thiện?
Văn Mai Hương liên tục che tay khi ống kính phóng viên hướng tới


Khi các phóng viên hỏi han về cuộc thi cũng như lí do không cho chụp, côca sĩ sinh năm 1994 này chỉ vừa nhai kẹo cao su, tay che mặt và khôngtrả lời. Sự việc khiến cho nhiều phóng viên khá bất ngờ vì từ trước nayVăn Mai Hương vẫn được mọi người khen cởi mở, thân thiện. Tuy nhiên, mộtlúc sau, ngay khi Ban tổ chức xuất hiện để họp các thí sinh, Văn MaiHương lập tức nở nụ cười tươi, trái với vẻ cau có lúc nãy.

Nhiều phóng viên đã lắc đầu khi chứng kiến sự việc, điều này thật đángbuồn khi Văn Mai Hương vừa tuyên bố muốn trở thành một “super star” tuổiteen. Không hiểu vì nguyên nhân gì Văn Mai Hương lại làm như thế, có lẽcô không vui vì những chuyện tin đồn cô hét giá catse 30-40 triệu/showtrong thời gian qua và cả những hình ảnh thân mật tại bar của Văn MaiHương và Lê Hiếu liên tục xuất hiện trên mặt báo.

Sở hữu một chất giọng hay, và mộtlượng fan đông đảo, hi vọng Văn Mai Hương sẽ cố gắng giữ hình tượng, mong rằngđây chỉ là những giây phút bực mình của cô, bởi nếu đó là sự kiêu ngạo thì sẽsớm giết chết một tài năng.

Cùng xem một số ảnh hậu trườngcủa các nghệ sĩ tham gia cuộc thi:
 

Văn Mai Hương có thực sự thân thiện?
Đoan Trang – Trấn Thành đang tập lại tiết mục của mình, sau đó cả hai cùng tạo dáng
Văn Mai Hương có thực sự thân thiện?
Ở một góc khác Lê Khánh và Ái Phương trò chuyện vui vẻ Khi thấy ống kính phóng viên, cả 2 cười rất tươi
Văn Mai Hương có thực sự thân thiện?
Mr Đàm và Kim Thư
Văn Mai Hương có thực sự thân thiện?
Phương Linh và giáo sư Cù Trọng Xoay tập lại ca khúc của mình

Theo 2sao



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.