Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì?

"Đêm qua, lúc 1h chúng tôi còn điện thoại trò chuyện, Thụy không nhắc gì đến vụ việc này. Tôi cho rằng luồng thông tin này là chưa chính xác..." – Siêu mẫu Doãn Tuấn cho hay.

"Đêm qua, lúc 1h chúng tôi còn điện thoại trò chuyện, Thụy khôngnhắc gì đến vụ việc này. Tôi cho rằng luồng thông tin này là chưa chínhxác..." – Siêu mẫu Doãn Tuấn cho hay.

>>

Ngườithân siêu mẫu Vĩnh Thụy cho biết, đến lúc này anh vẫn chưa nhận được bất cứ côngvăn khởi tố nào của VKS (viện kiểm sát), đây là thông tin khá bất ngờ, hiện VĩnhThụy vẫn ở nhà, tối qua anh thức muộn nên giờ mới bắt đầu trở dậy.

Theobình luận hành lang khác, có thể Vĩnh Thụy bị ai đó “ném đá”, cố tình khơi lạilàm ảnh hưởng xấu đến những hoạt động nghệ thuật hiện tại của anh.

Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì?
 

Chia sẻvới chúng tôi cảm nghĩ về luồng thông tin siêu mẫu Vĩnh Thụy bị khởi tố vì buônlậu, một số người đã và đang làm việc với siêu mẫu điển trai này chia sẻ:

Cựu người mẫu Thúy Hằng (Giám đốc Elite Việt Nam): “Có thể Thụy bị rủ rê…”

“Tôirất bất ngờ khi đọc được thông tin này trên mạng và mong đó là một thông tinnhầm lẫn. Elite vừa có buổi làm việc với Vĩnh Thụy mấy ngày trước đây khiđang trong quá trình tìm ứng viên cho festival giải thưởng Fashion Asia(năm ngoái Hà Anh tham gia tranh giải). Vướng vào vụ việc này, dù làhiện tại hay quá khứ thì việc đề cử Thụy vẫn bị dừng lại. Chúng tôi sẽ tiếnhành làm việc với những ứng viên tiếp theo.
Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì?
 

Về suynghĩ riêng, với tư cách là người làm công việc đào tạo và quản lý người mẫu, tôithấu hiểu nhiều bạn trẻ cho rằng nghề người mẫu chỉ là công việc part-time (nghềphụ), để sống tốt họ vẫn cần một nghề chính để không bị áp lực về kinh tế. Vìvậy khi đào tạo người mẫu trẻ nào, tôi đều cố hướng họ xác định đến một côngviệc người mẫu chuyên nghiệp để họ có thể sống tốt với nghề.

Tôi chorằng trường hợp của Vĩnh Thụy có thể là bị rủ rê, nếu Thụy nhận ra sớm thì sẽkhông xảy ra hậu quả quá nghiêm trọng”.

Siêu mẫuXuân Thu: “Vĩnh Thụy luôn có những thể hiện chín chắn”

Theođánh giá của cá nhân tôi, Vĩnh Thụy luôn là một người chín chắn trong suynghĩ, là một đồng nghiệp tốt, sống chan hòa với mọi người và hết mình vìcông việc. Nhiều lần có dịp làm việc cùng Thụy, tôi chứng kiến được những nỗlực của cậu ấy trong công việc. Vĩnh Thụy luôn thích sự hoàn hảo và cậu luônthể hiện thành công tố chất này trong công việc.
Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì?
 

Thờigian gần đây bận công việc nên tôi ít gặp Vĩnh Thụy hơn, nhưng thỉnh thoảng códịp, mấy anh em trong nghề vẫn ngồi café, bàn về những dự án nghệ thuật mới. Tôirất bất ngờ và cảm thấy đáng tiếc khi Vĩnh Thụy bị liên đới tới những thông tinnày.

Siêu mẫuDoãn Tuấn: “Luồng thông tin này là chưa chính xác"

"Đêmqua, lúc 1h chúng tôi còn điện thoại trò chuyện. Thụy không nhắc gì đến vụviệc. Tôi vừa mới đọc tin tức và bốc máy lên gọi cho Thụy, cậu ấy vừa mớidậy, nói có sự hiểu lầm trong vấn đề này. Có thể thời gian tới cậu ấy sẽchia sẻ cùng quý vị trên báo chí.

Về phầntôi, tôi cho rằng luồng thông tin này là chưa chính xác. Không cần thiết phảibới tung lên”.

Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì?
 

Đạo diễnhình ảnh Long Kan: “Nếu thông tin sai, Thụy sẽ bị ảnh hưởng nhiều…”

Sángnay khi nhận được tin báo về Vĩnh Thụy, tôi hoàn toàn bất ngờ vì hôm qua cảhai anh em vẫn còn đang bàn về việc chụp ảnh quảng cáo sắp tới (27/3) vớiThụy. Tôi vẫn cứ hi vọng có sự nhầm lẫn nào đấy hay lại một cái "tít giậtgân" thời online. Nhưng tin tức cứ lan truyền và thực hư như thế nào vẫn cònchưa rõ.

Tôi kháấn tượng với Vĩnh Thuỵ từ những ngày đầu tiên Thuỵ về Việt Nam và đặt chân lênsàn catwalk. Từ ngoại hình rất tốt đến phong cách làm việc chuyên nghiệp, tínhcách lại hiền hoà, dễ thương, không bon chen hay sân si nên giới chuyên môn luônđánh giá cao và có phần ưu ái cho hình ảnh hay mỗi lần xuất hiện của Thuỵ cũnglà điều dễ hiểu.

VĩnhThuỵ luôn ý thức được việc xây dựng hình ảnh của mình trước công chúng cũng nhưgiữ hình ảnh của mình trong sự nghiệp. Cứ thử yêu cầu chụp ảnh Thuỵ khi cậu ấychưa sẵn sàng hay tự tin với chính mình thử xem. Câu trả lời chắc chắn sẽ là"Không" dù mức catse bạn đưa ra có hấp dẫn đến đâu hay quyền lợi nhiều đến mứcnào. Vì vậy mà Thuỵ đôi lúc bị mang tiếng "chảnh" như bao ngôi sao khác khikhông đáp ứng được yêu cầu của người đề nghị - chuyện muôn đời của giới showbiz.

Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì?
 

Đồnghành cùng với Vĩnh Thuỵ suốt cuộc thi Mr International 2009 được tổ chức tại ĐàiLoan, tôi có dịp tiếp xúc với Thuỵ nhiều hơn nữa và càng ngạc nhiên bởi sự cầutiến và ý thức trách nhiệm của Thuỵ. Vốn ngoại ngữ không nhiều, Thuỵ cố gắng"nhồi nhét", trau dồi để có dịp giao tiếp cùng bạn bè quốc tế, có dịp giới thiệuvà truyền tải thông điệp về thời trang Việt Nam.

Đại diệncho một quốc gia đến với một cuộc thi quốc tế, gương mặt đại diện quảng cáo chokhá nhiều thương hiệu lớn... không phải là một điều dễ dàng nếu bản thân trongnghề nghiệp hay trong cuộc sống, Thuỵ không tạo được niềm tin và sự yêu mến đốivới mọi người".

Siêu mẫuGia Ngọc: "Có lẽ Thụy bị chơi xấu"

Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì?
 
Dùđã dừng các hoạt động về người mẫu khoảng gần 1 năm nay, nhưng Vĩnh Thụy vẫncó một vị trí rất tốt mà các đồng nghiệp khác khó vượt được. Sáng nay tôidậy khá sớm, như thói quen thông thường, tôi lướt tin trên mạng và rất bấtngờ khi đọc thông tin này. Tôi cũng có gọi điện hỏi thăm một số người thânthiết với Thụy, thậm chí tôi cũng bị gọi điện hỏi thăm. Đến giờ phút này tôivẫn chưa có được thông tin chính xác, nhưng phần nhiều mọi người đều chorằng có lẽ Thụy bị chơi xấu, nếu có dính líu thì cũng là sự việc diễn ra từquá khứ và đã giải quyết xong rồi.

Nhưng dùsao bị nhắc lại cũng là điều đáng tiếc, tên tuổi của Vĩnh Thụy cũng sẽ bị ảnhhưởng ít nhiều. Về nhận định của tôi, Vĩnh Thụy là một người đồng nghiệp tốt,đàng hoàng, không chơi bời, đôi khi anh ấy hơi thẳng tính nhưng không bao giờ cóthể hiện gì khiến người khác khó chịu. 

Đạo diễnhình ảnh Tô Thanh Tân: "Tưởng màn dạo đầu của ngày Cá tháng Tư"

Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì?
 
Sángnay khi đọc trên báo ban đầu tôi không tin, nghĩ đây là tiêu đề bộ phim cậuấy mới tham gia hay là "màn dạo đầu" của báo chí cho ngày Cá tháng tư sắptới.
 
Theodõi nội dung thì vẫn hi vọng là công an chỉ đang trong quá trình điều tra vàhoặc Vĩnh Thụy không tham gia đến vụ việc này - nếu có chăng nữa thì đó chỉlà sự lôi kéo của bạn bè hoặc Thụy chưa ý thức được việc làm của mình. Tôihi vọng công an sẽ sớm điều tra cụ thể để sự việc được sáng tỏ. Tôi từng làmviệc với Thụy vài lần, trong công việc cậu ấy là người chuyên nghiệp, ít nóinhưng dễ thương...".

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.