Mất mạng ngay tại quán cơm chỉ vì ngước nhìn

Bàn 4 người ngồi ngay lối ra vào là hai anh em ruột anh Nguyễn Xuân Toán, SN 1979 và anh Nguyễn Xuân Vĩnh, SN 1971 cùng hai người khác cùng quê ở huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Khi họ đang ăn thì có hai thanh niên đi bộ đến. Hai người này là khách lạ, một người cởi trần mặc quần sóoc còn một người mặc áo phông cộc tay và quần bò. Bước vào quán, một người hỏi chị Mai “có bán cơm không?”

Thấy hai thanh niên đi vào quán, Toán cùng mấy anh em ngẩng lên nhìn. Vì cáinhìn này mà anh em Toán người mất mạng, kẻ bị thương.

Tai họa ở quán cơm

Chị Nguyễn Thị Mai, SN 1977, quê ở huyện Lý Nhân, Hà Nam là chủ quán cơm ở ki ốtsố 1, chợ Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng kinhhoàng lại xảy ra ngay tại quán của mình, chị cho biết: Vào khoảng 18h40 ngày18/9, cửa hàng nhà chị đang có khách ăn cơm.
Mất mạng ngay tại quán cơm chỉ vì ngước nhìn
Chị chủ quán không khỏi bàng hoàng vì vụ án mạng. Nạn nhân từng là khách ruột của quán chị nhiều năm.

Bàn 4 người ngồi ngay lối ra vàolà hai anh em ruột anh Nguyễn Xuân Toán, SN 1979 và anh Nguyễn Xuân Vĩnh, SN1971 cùng hai người khác cùng quê ở huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Khi họ đang ăn thì có hai thanh niên đi bộ đến. Hai người này là khách lạ, mộtngười cởi trần mặc quần sóoc còn một người mặc áo phông cộc tay và quần bò. Bướcvào quán, một người hỏi chị Mai “có bán cơm không?”.

Vì ngồi ngay cạnh chỗ chị Mai đứng bán hàng nên nghe tiếng hỏi, nhóm của anhVĩnh và anh Toán ngước mắt lên nhìn. Thấy vậy, nam thanh niên cởi trần chửi:“Nhìn cái… gì? Thích chết à?”. Anh Vĩnh bảo: “Em có nhìn gì anh đâu?”.

Chưa kịp cúi xuống ăn tiếp, anh Vĩnh bị thanh niên cởi trần xông vào túm tóc, gíđầu xuống bàn. Thấy vậy, ba người trong nhóm anh Vĩnh trong đó có anh Toán xôngvào can ngăn và đánh trả, giải thoát cho anh trai mình. Ngay lập tức, nam thanhniên cởi trần này vớ con dao thái thịt của chủ quán đâm tới tấp về phía nhóm anhVĩnh. Tuy nhiên, anh Vĩnh nhanh chân lùi lại phía sau nên bị thương vào tay.

Thấy anh Vĩnh tránh được, hai nam thanh niên kia hung hãn tiếp tục dùng dao, kéotấn công vào Toán – em trai Vĩnh. Đâm em trai Vĩnh tử vong, hai thanh niên còntiếp tục truy sát Vĩnh khiến anh này phải bê bàn chống đỡ.

Chị Mai sợ quá, chạy ra công an phường Kim Liên, quận Đống Đa trình báo. Khichạy về, chị vẫn thấy hai đối tượng trên cầm hung khí đứng ngay trước quán củachị rồi mãi mới bỏ đi.

Người dân sau đó đã tìm thấy anh Toán gục ngã tại ngõ 11 Lương Đình Của, ĐốngĐa, Hà Nội. Được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, nhưng do vết thương quánặng, ngày 19/9, anh Toán đã tử vong.

Mới bắt được 1 hung thủ

Nhận được tin báo về vụ án mạng, quận Đống Đa đã phối hợp với Phòng CSĐTTP vềTTXH, Phòng Kỹ thuật Hình sự CATP Hà Nội xuống hiện trường.

Nạn nhân Nguyễn Xuân Toán tử vong là do vết thương vào vùng dưới ngực, làm gãyxương sườn và thấu phổi dẫn đến suy hô hấp và tử vong. Ngoài ra anh Toán còn bịhung thủ đâm một nhát vào bả vai.

Anh Vĩnh, anh trai Toán cũng bị thương vào vùng vai trái và tay.

Nhanh chóng điều tra, khoanh vùng đối tượng, cảnh sát đã xác định kẻ gây án làNguyễn Quốc Dũng, SN 1979, trú tại ngõ 125 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội vàNguyễn Văn Hưng, SN 1993, quê tại huyện Chấn Yên, tỉnh Yên Bái, hiện trú tại phốChợ Khâm Thiên, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội. Dũng là người có hai tiền án vềtội “Trộm cắp tài sản”.

Mất mạng ngay tại quán cơm chỉ vì ngước nhìn
Hưng tại cơ quan điều tra. Kẻ gây án chính vẫn bỏ trốn.

Theo lờikhai ban đầu của Hưng tại cơ quan điềutra, hôm đó, anh ta đi cùng Dũng vàoquán thì anh Vĩnh bất chợt nhìn lên.Dũng sấn tới gây gổ, rồi dùng tay túmtóc và tát anh Vĩnh. Hưng đứng đó cũngcó ý định lao vào hỗ trợ. Thấy anh traibị đánh, anh Toán đứng dậy, phản ứng vàđấm vào mắt Hưng để giải cứu cho anhtrai. Lúc này, Dũng hùng hổ lấy con daoở quán cơm, đâm vào bụng Vĩnh nhưng nạnnhân nhảy lùi lại và dùng tay đỡ thì bịdao đâm vào ngón tay. Vĩnh bỏ chạy. Cònlại anh Toán, Dũng liền quay sang "xửlý", đâm vào bụng nạn nhân.

Hưng cũng lấy chiếc kéo đâm vào bả vaianh Toán. Nạn nhân chạy ra ngoài rồi gụcxuống, máu chảy xối xả. Vẫn còn hăngmáu, Dũng cầm dao đuổi theo nhóm anhVĩnh nhưng không đâm được ai. Sau đó,Hưng tiếp tục lấy vỏ chai bia chạy theobạn và vứt chiếc kéo gần đó. Gây ánxong, cả hai bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được CA quận Đống Đaphối hợp với Phòng PC 45 CATP Hà Nộitiếp tục điều tra, truy bắt đối tượngcòn lại.
 

Theo Bưu Điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.