5 điều thú vị về 'vua khờ khạo' của Kpop

Cùng khám phá Lee Joon điển trai của MBLAQ, người vẫn được mệnh danh là "chàng ngơ" của Kpop.

Cùng khám phá Lee Joon điển trai của MBLAQ, người vẫn được mệnh danh là "chàng ngơ" của Kpop.

Dù nổi tiếng với vai trò là thành viên nhóm nhạc thần tượng MBLAQ nhưng thời gian gần đây, Lee Joon đang tự khẳng định mình là một diễn viên.

Anh chàng sinh năm 1988 đã thể hiện rất thành công vai diễn "khó nhằn" Oh Young - một diễn viên đang lên dần trở nên hư hỏng - trong Rough Play. Đây chính là vai diễn đã mang về cho Lee Joon giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc tại lễ trao giải điện ảnh Wildflower năm 2014.

Ngoài ra, Lee Joon còn gây ấn tượng với người hâm mộ qua vai diễn anh chàng pha chế đồ uống bị tâm thần Rye Tae Oh trong Gap Dong.

Mới đây, Lee Joon tiếp tục nhận được lời mời tham gia Guest - một bộ phim về thời kỳ sau nội chiến của Hàn Quốc - dự kiến bấm máy trong tháng 5 và được rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng.

Hãy cùng tìm hiểu về anh chàng điển trai đáng yêu này của showbiz Hàn:

1. Lee Joon từng là người mẫu. Trước khi ra mắt với MBLAQ, anh từng làm mẫu cho rất nhiều loại sản phẩm, từ thuốc giải rượu cho đến tóc giả. Trung bình, Lee Joon kiếm được 40 USD cho mỗi quảng cáo loại này.

Nhập mô tả cho ảnh
Lee Joon.

2. Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, bị nhận xét là diễn xuất không tốt, Lee Joon đã đi học nhảy. Sau này, anh bị đánh giá là kém vũ đạo và nên dành thời gian để học biên đạo. Tuy nhiên, Lee Joon đã không từ bỏ dễ dàng. Anh tiếp tục học hỏi và luyện tập chăm chỉ, thậm chí theo đuổi cả chuyên ngành múa hiện đại tại trường đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc.

Chính vì sự nỗ lực và bền chí đó nên ngày nay, Lee Joon luôn khiến fan ngất ngây với khả năng vũ đạo trong các video ca nhạc của MBLAQ. Anh cũng làm những diễn viên được đào tạo bài bản phải thất vọng khi thường xuyên nhận được lời mời đóng phim, trong đó có Iris 2 (2013) hay Ninja Assassin (2009).

3. Lee Joon là người lồng tiếng cho nhân vật Gnomeo trong Gnomeo and Juliet - bộ phim hoạt hình ra đời năm 2011, vốn được xây dựng dựa trên vở kịch Romeo and Juliet nổi tiếng của đại danh hào William Shakespeare.

"Tôi đã xem rất nhiều phim hoạt hình lồng tiếng khi còn nhỏ và rất ngưỡng mộ họ. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại trở thành một người lồng tiếng cho phim hoạt hình như vậy" - Lee Joon chia sẻ.

Nhập mô tả cho ảnh
Anh chàng sở hữu một gương mặt lạnh, quyến rũ.

4. Người hâm mộ đặt cho Lee Joon nickname là "beagle" (loại chó săn thỏ). Tuy nhiên, anh chàng không biết nguồn gốc chính xác của cái tên này. Một số người cho rằng đó là vì Lee Joon có năng lượng nhiều như một chú cún. Tuy nhiên, thành viên MBLAQ tự nhận là người khá trầm tính, không phải là người sôi nổi, thích đùa.

Ngoài ra, Lee Joon còn được gọi là Joonie, "bản sao của Rain" hay "vua khờ khạo Kpop".
5. Lee Joon là thành viên đầu tiên của MBLAQ dính scandal tình ái. Anh chàng bị đồn thổi có mối quan hệ tình cảm với cô nàng sexy HyunA của 4minute. Tuy nhiên, Lee Joon hoàn toàn phủ nhận và khá bình thản trước tin đồn.

Khi được hỏi về tuýp người lý tưởng, Lee Joon cho biết đó phải là người yêu và đối xử tốt với anh.

"Một trái tim tinh khiết quan trọng hơn vẻ đẹp bề ngoài" - Lee Joon phát biểu.

Nhập mô tả cho ảnh
Lee Joon trên tạp chí Vogue Girl số tháng 6.

Bình luận