Bản chất dân chơi của Châu Việt Cường được thể hiện qua loạt tên ca khúc

Châu Việt Cường thể hiện bản chất 'dân chơi' trong chính những ca khúc của mình như: "Phong cách người chơi", "Đẳng cấp dân bay"...

Châu Việt Cường thể hiện bản chất 'dân chơi' trong chính những ca khúc của mình như: "Phong cách người chơi", "Đẳng cấp dân bay"...

Châu Việt Cường không phải cái tên quá xa lạ đối với khán giả, anh còn là một trong những nghệ sĩ khá đắt show tỉnh. Mới đây, trưởng Công an phường Cống Vị (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra, làm rõ về hành vi liên quan đến một vụ án làm chết người.

Bản chất dân chơi của Châu Việt Cường được thể hiện qua loạt tên ca khúc-1

Bên cạnh cuộc đời tai tiếng, Châu Việt Cường cũng sở hữu cho mình một vài ca khúc đình đám. 14 tuổi, Châu Việt Cường đã lên sân khấu hát và được nhiều lời ngợi khen. Điều đó càng làm cho chàng ca sĩ trẻ thêm hăng hái quyết tâm đi theo con đường đã chọn.


Ca khúc đình đám nhất của Châu Việt Cường chính là "Bạc trắng tình đời"

Dành dụm tiền đi nhiều năm, nam ca sĩ vào Sài Gòn thực hiện album đầu tay với sự hỗ trợ giới thiệu của đồng nghiệp là ca sĩ Lâm Chấn Huy để có thể thuận lợi hơn trong việc tìm bài, đặt phòng thu…

Sau bao nỗ lực cuối cùng album đầu tay Bạc trắng tình đời cũng kịp ra mắt đã giúp Châu Việt Cường ghi điểm cộng trong lòng khán thính giả khắp mọi nơi qua các bài: Liều thuốc yêu, Nước mắt chảy tuông, Tình chết….


MV "Từ trên trời rơi xuống"

Thừa thắng xông lên, Châu Việt Cường đặt ra mục tiêu mỗi năm phải có 1 album. Album vol 2 chủ đề: Từ trên trời rơi xuống được phát hành với những ca khúc lãng mạn về tình yêu. Với phong cách "không giống ai", cách đặt tên cho các ca khúc của Châu Việt Cường cũng khá đặc biệt như: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi yêu, Đẳng cấp dân bay, Phong cách người chơi.


Ca khúc có cái tên "chất ngất" - "Đẳng cấp dân bay"


Dân chơi thứ thiệt có biết tới ca khúc "Phong cách người chơi" của Châu Việt Cường? Mặc dù bị mỉa mai rằng ca khúc này thuộc phong cách "vinahey" (nhạc sàn) nhưng vẫn có khá nhiều ý kiến khen ngợi giọng ca Châu Việt Cường bên dưới bài chia sẻ tại Youtube.

Khoảng 4 năm trở lại đây, nam ca sĩ gốc Thanh Hóa không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mà tập trung chạy show hội chợ. Xác định rõ ràng tập khán giả của mình, Châu Việt Cường thường có những ca khúc remix đi kèm đó là trình diễn gây sốc để thu hút đám đông.

Bản chất dân chơi của Châu Việt Cường được thể hiện qua loạt tên ca khúc-2

Theo VietNamNet


Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.