Bênh Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ thẳng thừng chê Tùng Dương 'thụt lùi về nhân cách'

Dương Triệu Vũ chê đích danh Tùng Dương thụt lùi nhân cách xoay quanh phát ngôn ồn ào về dòng nhạc Bolero.

Dương Triệu Vũ chê đích danh Tùng Dương thụt lùi nhân cách xoay quanh phát ngôn ồn ào về dòng nhạc Bolero.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Tùng Dương đã phát ngôn một số quan điểm cá nhân gây tranh cãi về dòng nhạc Bolero. Theo đó giọng ca Con cò khẳng định: "Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi".

Bênh Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ thẳng thừng chê Tùng Dương thụt lùi về nhân cách-1
Đàm Vĩnh Hưng  "nổ phát súng" đầu tiên trong việc chỉ trích đàn em Tùng Dương.
 

Quan điểm của Tùng Dương ngay lập tức vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận cũng như nhiều đồng nghiệp. Là người cá tính thẳng thắn, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã công khai chỉ trích Tùng Dương "ảo tưởng cho mình là ai đó ghê gớm lắm", "khinh miệt, phân biệt đẳng cấp với ca sĩ Sài Gòn".

Ngay sau khi "Ông hoàng nhạc Việt" chỉ trích Tùng Dương, đàn em thân thiết của anh - nam ca sĩ Dương Triệu Vũ tiếp tục lên tiếng.

Họ Dương công khai mắng mỏ giọng ca Con cò trên mạng xã hội: "Nếu phải hạ thấp người khác mới tự thấy bản thân mình tốt hơn - đó là sự thụt lùi về nhân cách. Đây là phản ứng sau khi đọc bài phỏng vấn Tùng Dương: Già trẻ lớn bé đắm đuối nhạc Bolero đúng là sự thụt lùi".

Bênh Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ thẳng thừng chê Tùng Dương thụt lùi về nhân cách-2
Dương Triệu Vũ công khai chê Tùng Dương "thụt lùi về nhân cách".
 

Chỉ đích danh Tùng Dương trong dòng trạng thái nặng mùi chỉ trích, có vẻ như Dương Triệu Vũ vô cùng bức xúc và đang đứng về phe "người anh xương máu" Đàm Vĩnh Hưng. 

Không chỉ Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ Vũ Hà - một người bạn rất thân của Mr Đàm cũng thẳng thừng lên án nam ca sĩ Chiếc khăn Piêu.

"Bolero không dành cho những ai có cái giọng cao chót vót 9 tầng mây, gào thét 3 làng 8 xóm như đang mất quả trứng non trong bụng con gà mái mẹ, gập đầu chùm cái khăn, rồi phô giọng gào thét bằng bài chửi vần điệu chua cay, rồi đào đào bới bới tới 9 đời tổ tông đâu nhé! DIVO, không dành cho đâu, không dành cho đâu", Vũ Hà nổi cơn tam bành. 
 

Bênh Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ thẳng thừng chê Tùng Dương thụt lùi về nhân cách-3
Vũ Hà "đá thẳng" Tùng Dương.

Bênh Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ thẳng thừng chê Tùng Dương thụt lùi về nhân cách-4
Trả lời bình luận của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ họ Vũ cho rằng phải bảo vệ người bạn thân.

Bênh Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ thẳng thừng chê Tùng Dương thụt lùi về nhân cách-5
Ca sĩ Tim hàm ý mỉa mai Tùng Dương là "người nhà trời".
 

Cuộc chiến quan điểm về Bolero còn có sự tham gia của ca sĩ Nam Cường. Ông bố một con cho rằng Tùng Dương "nói không hay như hát". "Bỏ đi những gì xưa cũ thì gọi là không biết bảo tồn. Mà đi theo những gì truyền thống thì gọi là thụt lùi", Nam Cường trăn trở.

Bên cạnh đó, giọng ca Bay giữa ngân hà cũng không quên đá xéo đàn anh: "Thiết nghĩ ai đã và đang đi theo dòng nhạc vàng dù là rẽ ngang hay rẽ dọc cũng cần đầu tư thật tốt cho mỗi sản phẩm của mình thật chỉnh chu và trân trọng để không ai nói mình thụt lùi! Sáng tạo cái mới đã khó, nhưng sáng tạo trên cái cũ càng khó hơn. Và hơn hết là sản phẩm hay để phục vụ khán giả. Có khán giả là con có việc có tiền nha mấy chế".
 

Bênh Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ thẳng thừng chê Tùng Dương thụt lùi về nhân cách-6
Sự bức xúc của Nam Cường về quan điểm Bolero của Tùng Dương.

Theo VietNamNet

Tùng Dương

Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.