Bị chê hát nhỏ, Miu Lê vẫn giành điểm số cao hơn Dương Hoàng Yến

Ở thể loại Rock, nữ ca sĩ Miu Lê dù đã cố gắng hát nhưng vẫn bị producer Đỗ Hiếu chê là giọng hát nhỏ. Tuy nhiên kết quả bình chọn của khán giả vẫn dành sự ưu ái cho nữ ca sĩ này.

Ở thể loại Rock, nữ ca sĩ Miu Lê dù đã cố gắng hát nhưng vẫn bị producer Đỗ Hiếu chê là giọng hát nhỏ. Tuy nhiên kết quả bình chọn của khán giả vẫn dành sự ưu ái cho nữ ca sĩ này.

Tập 5 của chương trình Sao Đại Chiến,  đã được lên sóng tối qua (15/12) với chủ đề Rock. Đây là cuộc chiến thực thụ giữa sáu đội thi còn lại gồm: Only C - Miu Lê, Rhymastic - Hoàng Tôn, Đỗ Hiếu - Ái Phương, Dương Cầm - Dương Hoàng Yến, Slim V - Trọng Hiếu và nhóm nhạc MTV cùng producer Nguyễn Dân.

Rock đã làm khó Miu Lê  lẫn producer, Only C quyết định đổi bài hát cho Miu Lê khi gần sát ngày ghi hình. Producer Rhymastic cho rằng ca khúc Nơi anh không thuộc về phù hợp phong cách của Miu Lê nhưng ở phần đầu nhạc cụ làm át tiếng của Miu Lê và tone bài bị thấp so với giọng làm giọng không nổi lên.

Bị chê hát nhỏ, Miu Lê vẫn giành điểm số cao hơn Dương Hoàng Yến-1


Only C đã chọn ca khúc "Nơi anh không thuộc về" cho Miu Lê

Producer Nguyễn Dân nhận định: “Đây là dòng rock phổ biến dễ nghe nhưng sự phát triển của bài chưa có, phần trước và phần sau hơi photocopy, dễ gây nhàm chán trong âm nhạc". “Đây là sự lựa chọn dễ thương để nghe, nhưng Miu Lê, em cần hát to thêm một xíu nữa”, producer Đỗ Hiếu nói.

Bị chê hát nhỏ, Miu Lê vẫn giành điểm số cao hơn Dương Hoàng Yến-2Bị chê hát nhỏ, Miu Lê vẫn giành điểm số cao hơn Dương Hoàng Yến-3
Miu Lê tiếp tục bị producer Đỗ Hiếu chê là có giọng hát bị nhỏ không nghe rõ cô hát

Producer Only C cũng chia sẻ “Đây là quan điểm âm nhạc khác nhau, không thể ép nghe điều mình không thích, thôi thì việc ai nấy làm ai thích nghe gì nghe đó, không thích nghe thì thôi”. Còn với Miu Lê: “Từ đầu chương trình tới giờ, đây là tiết mục em thấy thích, thật sự thích từ bài hát, bản phối lẫn trình diễn”. Ca sĩ Trọng Hiếu cảm thấy tiết mục của Miu Lê dễ thương.

Đến với phần khán giả trong trường quay cho điểm các tiết mục thì cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi tiết mục của Miu Lê vẫn nhận được số điểm khá cao dù bị chê bai thậm tệ, trong khi tiết mục của Dương Hoàng Yến ít bị chê hơn lại nhận điểm thấp. Thậm chí Dương Hoàng Yến còn nói một câu khá chua xót: "Đã quen với điểm thấp".


Theo VietNamNet


Miu Lê

Sao đại chiến

Dương Cầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.