Cao Công Nghĩa vượt mặt Trung Quang tại Thần tượng bolero

Học trò Cẩm Ly bất ngờ vươn lên dẫn đầu bình chọn trong live show 6.

 Học trò Cẩm Ly bất ngờ vươn lên dẫn đầu bình chọn trong live show 6.

Kết quả live show 6 của Thần tượng bolero chủ đề Bolero sang trọng diễn ra tối 5/5 tiếp tục gây ra những tranh luận trái chiều. Nếu như trong tuần trước, sự ra đi của thí sinh Minh Thảo khiến nguời xem bày tỏ sự phẫn nộ xen lẫn tiếc nuối, thì tuần này, việc tranh chấp ngôi vị đầu bảng giữa hai thí sinh Cao Công Nghĩa và Trung Quang lại “gây sóng”.

Cao Công Nghĩa vuợt Trung Quang

Trong các live show trước, việc Trung Quang luôn dẫn đầu luợt bình chọn vô tình khiến khán giả mặc định đặt giọng ca 18 tuổi này vào vùng an toàn nhất. Ngoài những fan hâm mộ riêng, hot boy nhỏ tuổi này còn có sự ủng hộ nhiệt tình của fan Đan Truờng. Do đó, trong live show 6, việc Trung Quang bị rớt xuống hạng nhì, nhường vị trí đầu tiên cho thành viên đội Cẩm Ly – Cao Công Nghĩa khiến nhiều người bất ngờ.

Đêm qua, Trung Quang thể hiện ca khúc Rồi mai tôi đưa em của nhạc sĩ Hoàng Sa. Anh tiếp tục nhận cơn mưa lời khen từ các huấn luyện viên. Nói về học trò, anh Bo bày tỏ sự hài lòng về tiến bộ cũng như chỉn chu trong giọng hát của Trung Quang. Trong khi đó, Quang Dũng bày tỏ sự thán phục khi thí sinh vừa ngồi hát nhưng vẫn giữ được cột hơi. Tuy nhiên, theo nhận xét trên mạng xã hội, tiết mục lần này hơi quá sức với cậu bé bởi anh chưa có đủ trải nghiệm cuộc sống cũng như tình cảm để hát thuyết phục ca khúc nổi tiếng này.

Cao Cong Nghia vuot mat Trung Quang tai Than tuong bolero hinh anh 1
Cao Công Nghĩa bất ngờ dẫn đầu bình chọn. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc


Trong khi đó, Cao Công Nghĩa tiếp tục được Cẩm Ly dành sự ưu ái đặc biệt với tiết mục Khóc thầm được đàn dựng hoành tráng, đẹp mắt. So với Mùa hoa anh đào được ví như thất bại của live show 5, lần này, cô hát luyến láy ngọt ngào, uyển chuyển hơn rất nhiều lần. Chất giọng khỏe, sáng của thí sinh cũng có điều kiện phô diễn nhiều hơn. Đan Trường dành nhiều lời có cánh khi ví Cao Công Nghĩa như một chiếc áo không có nếp gấp nào. Do đó, mỗi khi thí sinh hát, anh rất yên tâm.

Trong phần công bố kết quả, Cao Công Nghĩa vuơn lên vị trí đầu tiên, hơn hẳn Trung Quang ở vị trí thứ 2 hơn 7%. Đây là kết quả dựa trên tổng bình chọn qua tin nhắn và thông qua một trang web.

Tranh cãi tính xác thực của bình chọn

Một lần nữa, trên trang fanpage của Thần tượng bolero xảy ra cuộc tranh cãi khá căng thẳng. Fan Trung Quang chỉ ra trong suốt tuần qua, Cao Công Nghĩa luôn xếp sau Trung Quang trên bảng xếp hạng lượt bình chọn của trang web chương trình, có lúc cô tuột xuống hạng 4 trong tổng số 5 thí sinh. Tuy nhiên, trước đêm thi diễn ra, học trò Cẩm Ly bất ngờ vuợt lên hạng 1, bỏ khá xa nguời thứ 2. Chính điều này khiến họ nghi ngờ về tính xác thực của những con số mà trang web này thông báo công khai.

Cao Cong Nghia vuot mat Trung Quang tai Than tuong bolero hinh anh 2
Khán giả tranh cãi xung quanh việc lượng bình chọn của Công Nghĩa tăng đột biến. Ảnh: Facebook

Không chịu thua, khán giả yêu thích Cao Công Nghĩa cho rằng đây là điều hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, họ cũng khẳng định tiết mục hoành tráng của thành viên đội Cẩm Ly cũng đủ sức thuyết phục để cô có thứ hạng cao nhất.

Sau sự ra đi của Minh Thảo phần lớn được lý giải bởi cô là thành viên team Quang Dũng, sự việc lần này tiếp tục dấy lên sự phản đối liên quan đến lợi thế của thí sinh nếu họ là học trò của các ca sĩ có nhiều fan cuồng nhiệt. Tuy nhiên, đây là điều không thể tránh khỏi trong các cuộc thi truyền hình thực tế thời gian gần đây, nơi mà kết quả được định đọat thông qua tin nhắn của người hâm mộ. Lẽ dĩ nhiên, không ai muốn thần tượng của mình là người thua cuộc.

Cao Cong Nghia vuot mat Trung Quang tai Than tuong bolero hinh anh 3
Yên Nhiên (váy đỏ) chia tay các thí sinh. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Các thí sinh lần luợt xếp theo sau Công Nghĩa và Trung Quang là Đình Phước, Phương Anh (team Quang Linh), Tạ Đình Nguyên (team Cẩm Ly). Không ngoài dự đoán, Yên Nhiên của đội Đan Trường là thí sinh phải ra về. Sau Chuyện tình Lan và Điệp nhận phản hồi không tích cực trong tuần trước, lần này, cô trở lại đúng với sở trường qua liên khúc Xuân và tuổi trẻ - Ly ruợu mừng. Tuy nhiên, điều này không đủ để cứu cô gái trẻ đến từ Phú Yên.

Như vậy, 5 cái tên bước vào live show 7 đều không có sự bất ngờ nào. Trong tuần tới, lần lượt mỗi thí sinh sẽ trình diễn 2 ca khúc để giành 1 trong 4 tấm vé bước vào vòng chung kết.

Theo Zing

cưa chân

Thần tượng bolero


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.