Cát Phượng: "Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá"

Kiều Minh Tuấn luôn cố gắng nhìn về phía Cát Phượng để giao lưu nhưng cô lại không hề để tâm tới anh.​​​​​​​

Kiều Minh Tuấn luôn cố gắng nhìn về phía Cát Phượng để giao lưu nhưng cô lại không hề để tâm tới anh.

Tối qua (29/9), tập 10 chương trình Giọng ải giọng ai mùa 3 đã lên sóng, với sự xuất hiện đặc biệt của cặp nghệ sĩ cải lương danh tiếng Kim Tử Long – Thoại Mỹ và bộ đôi diễn viên Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn.

Trong đó, Cát PhượngKiều Minh Tuấn được chú ý nhiều nhất vì những lùm xùm xoay quanh chuyện tình của nam diễn viên với người thứ ba là An Nguy.

Đại Nghĩa đá xoáy Trấn Thành là đàn bà

Mở màn chương trình tuần này là một màn song ca vô cùng đặc sắc, ngọt ngào giữa Kim Tử Long và Thoại Mỹ. Dù đã có tuổi, nhưng cả hai nghệ sĩ vẫn giữ được tiếng hát trong trẻo, mùi mẫn như thời niên thiếu của mình.

Cát Phượng: Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá - Ảnh 1.

Kim Tử Long tình cảm với Thoại Mỹ

Chính vì vậy, Trường Giang đã phải thốt lên: "Nếu anh Đại Nghĩa chỉ đứng một mình trên sân khấu thì nhìn rất trẻ trung. Nhưng khi anh Kim Tử Long và chị Thoại Mỹ bước ra lại giống như 2 celeb trong showbiz, còn Đại Nghĩa nhìn chẳng khác nào người đi make up thuê".

Trấn Thành ngồi dưới cũng bồi thêm một câu: "Đúng thế, trông Đại Nghĩa như người đi làm phục trang ấy".

Câu nói này của Trấn Thành đã bị Đại Nghĩa để ý, nên khi Kim Tử Long băn khoăn không muốn về đội Trường Giang vì sợ một đội có đến 3 người đàn ông, anh vội đá xoáy:

"Không sao đây anh, bên đây là ba người đàn ông thì bên kia cũng là ba người đàn bà, trong đó có Trấn Thành".

Cát Phượng: Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá - Ảnh 2.

Trấn Thành ngơ ngác khi bị đá xoáy

Cát Phượng: "Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá"

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang được chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây vì những lùm xùm tình với của nam diễn viên với An Nguy. Bởi vậy, khán giả rất mong chờ cặp đôi này sẽ thể hiện tình cảm với nhau khi xuất hiện chung trên sóng truyền hình.Nhưng trái với mong muốn của người xem, Cát Phượng hoàn toàn ngó lơ Kiều Minh Tuấn. Từ khi bước lên sân khấu, cô đã gọi Kiều Minh Tuấn là "người ấy" chứ không nhắc trực tiếp tên của anh.

Khi Kiều Minh Tuấn bước ra sân khấu, Cát Phượng giả vờ cười nhưng lập tức nhìn đi chỗ khác.

Cát Phượng: Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá - Ảnh 4.

Tuy nhiên sau đó, Cát Phượng lại quay về Kiều Minh Tuấn với biểu cảm vui vẻ và thách thức Trấn Thành, Trường Giang: "Soi đi! Mời các bạn soi đi!". 

Cô còn nói "Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá" và tỏ ra vui vẻ khi được Trường Giang khen là có gu ăn mặc đẹp, hài hòa, hợp đôi với Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng: Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá - Ảnh 5.

Nhưng đến phút cuối, Cát Phượng lại bỏ mặc Kiều Minh Tuấn để chạy về đội Trấn Thành và ôm đàn em một cách thắm thiết trước mặt Kiều Minh Tuấn. Thấy Kiều Minh Tuấn hơi tội, Trường Giang phải vội chạy lên dẫn anh về đội mình.

Cát Phượng: Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá - Ảnh 6.

Kiều Minh Tuấn ngỡ ngàng khi bị Cát Phượng bỏ rơi

Cát Phượng: "Chị xin lỗi, nhưng chị mê trai, chị quá mê trai"

Suốt chương trình, Cát Phượng vẫn không thèm để ý tới Kiều Minh Tuấn. Cô liên tục ngó lơ người bạn đời của mình và nhìn đi chỗ khác. 

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn lại rất quan tâm, để ý tới Cát Phượng. Dù nói hay làm gì, anh vẫn cố nhìn về phía Cát Phượng để xem cô thế nào, thái độ của cô ra sao.

Cát Phượng: Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá - Ảnh 7.Cát Phượng: Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá - Ảnh 8.Cát Phượng: Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá - Ảnh 9.

Kiều Minh Tuấn dù làm gì cũng lén nhìn về phía Cát Phượng

Thậm chí, khi Cát Phượng chỉ về phía Kim Tử Long để khen ngợi anh, Kiều Minh Tuấn lại tưởng đang chỉ mình và hào hứng đứng lên, để rồi tẽn tò ngồi xuống.

Sau đó, khán giả nhìn thấy ánh mắt Kiều Minh Tuấn có phần hơi trùng xuống.

Cát Phượng: Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá - Ảnh 10.

Ánh mắt trùng xuống của Kiều Minh Tuấn

Về phía mình, Cát Phượng vẫn tỏ như không có gì và vui đùa cùng mọi người, cô còn tự thú nhận với MC Đại Nghĩa: "Chị xin lỗi, nhưng chị mê trai, chị quá mê trai".

Theo Trí thức trẻ


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.