Cậu bé 8 tuổi khiến MC Lại Văn Sâm sửng sốt với màn bịt mắt chơi nhạc hay 'thần sầu'

Ngoài ra, cậu bé còn chứng tỏ là một vận động viên bơi lội tài năng khi vừa đạt được 5 huy chương với 4 kiểu bơi khác nhau trong cuộc thi bơi lội quốc gia tại Anh.

Ngoài ra, cậu bé còn chứng tỏ là một vận động viên bơi lội tài năng khi vừa đạt được 5 huy chương với 4 kiểu bơi khác nhau trong cuộc thi bơi lội quốc gia tại Anh.

Xuất hiện trong tập 12 của Little Big Shots Việt Nam -  Mặt trời bé con  tối qua (25/11), cậu bé Leo Bailey-Yang (8 tuổi) đến từ Anh gây chú ý đặc biệt với khả năng bịt mắt chơi piano siêu phàm.

8 tuổi nhưng Leo đã giữ 3 kỷ lục thế giới và đạt được vô số giải thưởng từ các cuộc thi. Cụ thể, 6 huy chương vàng ở Lễ hội âm nhạc Southport được tổ chức tại Anh vào năm 2015, 11 huy chương từ cuộc thi âm nhạc Hazel Grove vào năm 2016. Là người trẻ tuổi có khả năng học piano nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất, Leo cũng được mời tham gia biểu diễn ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Cậu bé 8 tuổi khiến MC Lại Văn Sâm sửng sốt với màn bịt mắt chơi nhạc hay thần sầu-1
Cậu bé 8 tuổi khiến MC Lại Văn Sâm sửng sốt với màn bịt mắt chơi nhạc hay thần sầu-2
MC Lại Văn Sâm khâm phục trước tài năng của cậu bé người Anh

Cậu bé thường chơi những bản nhạc rất khó với kỹ thuật điêu luyện phải mất nhiều năm để một người trưởng thành có thể biểu diễn được. Ngoài ra, Leo còn chứng tỏ là một vận động viên bơi lội tài năng khi vừa đạt 5 huy chương với 4 kiểu bơi khác nhau trong cuộc thi bơi lội tại quốc gia Anh.

Cậu bé 8 tuổi khiến MC Lại Văn Sâm sửng sốt với màn bịt mắt chơi nhạc hay thần sầu-3
Leo từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá về bộ môn nghệ thuật này.

Nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh và Little Big Shots phiên bản Anh về khả năng chơi piano, Leo đã đến với Mặt trời bé con và gây ấn tượng mạnh cho khán giả cũng như  MC  Lại Văn Sâm với vẻ ngoài đáng yêu.

Ở phần trình diễn tài năng, Leo đã biểu diễn bản nhạc Flight of the Bumblebee trong trạng thái bịt mắt khiến khán giả thích thú. Chưa hết, thần đồng gốc Á này còn biểu diễn thêm chương Rondo Alla Turca trong bản Piano sonata no.11  của Mozart một cách điêu luyện.


Clip Leo Bailey-Yang trổ tài chơi piano "thần sầu".

Theo VietNamNet

Lại Văn Sâm

Mặt trời bé con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.