Chiêu "độc" của Mr Đàm tại Giọng hát Việt

Mr Đàm loại mà không loại học trò của mình ra khỏi cuộc chơi Giọng hát Việt.

Tập 3 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt không thực sự tạo được ấn tượng mạnh với người xem. Ngoài tiết mục của Cát Tường – Song Tú, các tiết mục còn lại chưa thực sự xuất sắc. Tuy nhiên, qua tập này, người xem cũng có thể nhận ra “chiêu độc” của Mr Đàm tại mùa thứ hai của The Voice.

Mr Đàm muốn làm gì khi loại các thí sinh xuất sắc?

Ở tập 2, rất nhiều người thắc mắc về việc Đàm Vĩnh Hưng loại át chủ bài Hà Linh ra khỏi đội. Bởi so về giọng hát và kinh nghiệm sân khấu, Hà Linh nổi trội hơn so với đối thủ của mình. Đến tập thứ 3, khán giả cũng tỏ ra bất ngờ khi Mr Đàm loại thí sinh có tố chất nghệ sỹ và một giọng ca trong sáng, tự nhiên là Cát Tường. Nhiều người đặt câu hỏi: có phải Đàm Vĩnh Hưng đang quá dại dột khi “thả” những học trò xuất sắc nhất của mình cho các vị huấn luyện viên khác? Hay anh đang có một tính toán nào đó khác từ quyết định được cho là dại dột ấy?

Chiêu "độc" của Mr Đàm tại Giọng hát Việt - 1

Mr Đàm đã tính toán rất kỹ khi loại hai thí sinh xuất sắc của đội mình

Khi loại Hà Linh, Cát Tường, Mr Đàm biết chắc chắn rằng họ sẽ được các vị huấn luyện viên khác “cứu”. Điều thú vị là cả 2 thí sinh Hà Linh và Cát Tường đều được 3 vị huấn luyện viên còn lại “cứu”. Rõ ràng, với một người thông minh và nhiều chiêu trò như Mr Đàm không khó khăn để nhận ra những “của quý” mà mình vừa để tuột khỏi tay. Tuy nhiên, hành động đó không phải không có lý do. Dù không còn ở đội của Mr Đàm nhưng các thí sinh bị anh loại vẫn không bị loại khỏi cuộc chơi The Voice.

Đến thời điểm này, đội Đàm Vĩnh Hưng là đội bị “loại” ít nhất vì số thí sinh của anh được cứu nhiều hơn các đội khác. Đây có lẽ là một “chiêu độc” của Mr Đàm nhằm giữ thí sinh của mình ở lại lâu hơn với cuộc thi. Việc có nhiều thí sinh trong đội lọt vào vòng trong nhất có thể coi là một thành công của “ông hoàng nhạc Việt”. Đội của Đàm Vĩnh Hưng sẽ là đội “chiến thắng” ít nhất ở góc độ truyền thông, khi các  học trò của anh được xuất hiện hàng tuần trên sóng truyền hình.

Chiêu "độc" của Mr Đàm tại Giọng hát Việt - 2

Mr Đàm muốn "loại mà không loại" thí sinh nào của đội mình ra khỏi cuộc chơi

Có lẽ huấn luyện viên Mỹ Linh đã nhận ra “chiêu” này của Đàm Vĩnh Hưng. Chị “bóc mẽ” chiêu của Mr Đàm bằng lời cám ơn rất có ý nghĩa: “Hôm nay tôi mới chứng kiến một Đàm Vĩnh Hưng khác. Anh yêu nhưng không muốn sở hữu, anh biết chia sẻ với mọi người”.

Quốc Trung trầm lặng, Hồng Nhung bùng nổ

Sau khi bị Hà Linh “tố” thất hứa trong việc làm đĩa, nhạc sỹ Quốc Trung tỏ ra trầm lắng hơn so với các tập trước. Không còn thấy nhiều lời nhận xét hài hước của Quốc Trung nữa. Bù lại là một thái độ nghiêm túc với những nhận xét có phần khắt khe, tập trung vào giọng hát của thí sinh.

Chiêu "độc" của Mr Đàm tại Giọng hát Việt - 3

Huấn luyện viên Quốc Trung tỏ ra trầm lắng hơn ở tập 3 vòng Đối đầu

Đặc biệt, trong phần tranh giành thí sinh Cát Tường ở tập 3, khán giả không còn nghe thấy những lời hứa sẽ biến thí sinh thành ngôi sao mà Quốc Trung chỉ khẳng định: “Song Tú là một ngôi sao giải trí sẽ phù hợp với Đàm Vĩnh Hưng. Cát Tường là một nghệ sĩ sáng tác, sẽ phù hợp với Quốc Trung”. Tuy nhiên, một lần nữa Quốc Trung lại thất bại trước Hồng Nhung.

Sự thất bại của huấn luyện viên Quốc Trung đồng nghĩa với sự bùng nổ của Hồng Nhung trên sân khấu của Giọng hát Việt. Hồng Nhung đã đem về cho mình 2 thí sinh xuất sắc từ đội Đàm Vĩnh Hưng trong vòng Đối đầu. Với sự góp mặt của hai thí sinh này càng làm tăng sức mạnh cho đội của chị Bống.

Chiêu "độc" của Mr Đàm tại Giọng hát Việt - 4

Huấn luyện viên Mỹ Linh vẫn thể hiện sự thẳng thắn và tinh tế của mình trên ghế nóng

Huấn luyện viên Mỹ Linh vẫn thể hiện sự khéo léo nhưng rất thẳng thắn của mình. Chị luôn nói lời cám ơn các thí sinh và huấn luyện viên của họ trước khi đưa ra nhận xét. Đặc biệt, những lời khen của Mỹ Linh cũng rất có chừng mực, không khoa trương hoặc tâng bốc thí sinh quá mức. Điều này tạo sức hấp dẫn riêng cho Mỹ Linh tại Giọng hát Việt.




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.