Clip: Phương Mỹ Chi xin lỗi vì để khán giả mắng oan mẹ

Trong đêm nhạc riêng, Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi tới mẹ vì những scandal liên quan tới cô Út trong thời gian vừa qua.

Trong đêm nhạc riêng, Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi tới mẹ vì những scandal liên quan tới cô Út trong thời gian vừa qua.

Cuối tuần vừa qua, mini show đầu tiên của Phương Mỹ Chi đã được tổ chức tại một phòng trà ở Tp. HCM. 

Đêm nhạc đánh dấu sự trưởng thành nhất định của “chị Bảy” qua 4 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp - kể từ cột mốc gấy sốt với tiết mục Quê em mùa nước lũ ở vòng Giấu mặt và rồi đoạt giải Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 sau đấy. 

Clip: Phương Mỹ Chi xin lỗi vì để khán giả mắng oan mẹ-1

Không chỉ cho khán giả thấy sự trưởng thành trong giọng hát, Phương Mỹ Chi còn tâm sự về những scandal gặp phải trong thời gian qua. Giọng ca trẻ tuổi gửi lời xin lỗi tới mẹ vì đã bị khán giả trách oan: "Ca khúc mà chú Hồng Xương Long viết cho con là ‘Gánh chè đêm của mẹ’.

Tuy là không nhắc đến ban đêm nhiều nhưng trong bài hát đó nói lên sự khổ cực của má con, má đã vì con mà chịu những lời chửi oan, những đêm mất ngủ và lúc nào cũng chăm sóc cho con.

Con nói mà đừng có khóc nhe! Nói chung là, con nói ở đây thì sẽ rất sến nhưng con mong má cố gắng nghe nhe. Con cảm thấy rất hạnh phúc vì đây là đêm đầu tiên mà má ngồi ở dưới nhìn con gái của má hát ở trên sân khấu, được có một mini show riêng. Còn đó giờ thì toàn đứng trong cánh gà, chỉ xem lấp ló thôi. 

Clip: Phương Mỹ Chi xin lỗi vì để khán giả mắng oan mẹ-2

Bữa nay, con rất hạnh phúc khi thấy má và ba ngồi ở đây để nghe con hát. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của con! Và bài ‘Gánh chè đêm của mẹ’ này, con muốn hát hết tâm sự của mình để cho má nghe.

Con chúc mà lúc nào cũng nhiều sức khỏe, bớt nghe những lời người ta nói về mình để mà tiếp tục đồng hành với con trên con đường ca hát còn rất dài phía trước. Con cám ơn má!”.

Những tâm sự của giọng ca Quê em mùa nước lũ khiến cho ba mẹ và những khán giả có mặt trong chương trình không khỏi cảm động.

Cũng trong đêm nhạc, Phương Mỹ Chi có sự kết hợp cùng Quang Lê, Trung Quang trong nhiều nhạc phẩm nổi tiếng.

Theo VietNamnet


Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.