Cư dân mạng khen Thu Minh nói tiếng Anh quá chuẩn khi làm host MAMA

Khán giả Việt dành lời khen tặng cho host Thu Minh khi nữ ca sĩ nói tiếng Anh lưu loát với phong cách vô cùng phóng khoáng.

Khán giả Việt dành lời khen tặng cho host Thu Minh khi nữ ca sĩ nói tiếng Anh lưu loát với phong cách vô cùng phóng khoáng.

Sau thời gian dài chuẩn bị, sự kiện Lễ trao giải âm nhạc MAMA 2017 đã chính thức diễn ra tại Việt Nam vào đêm 25/11. Host của 2017 MAMA Premiere in Vietnam đã được giao cho ca sĩ  Thu Minh .

Giọng ca Bay không khỏi xúc động và vinh dự khi được mời với vai trò là main host của chương trình cùng với những cái tên khủng của Châu Á như Park Bo Gum tại Nhật Bản và Song Joong Ki tại Hồng Kong và là người mở màn cho tuần lễ MAMA diễn ra tại 3 nước Châu Á.

Vị trí main host được lựa chọn dựa trên tiêu chí là những ngôi sao, biểu tượng âm nhạc hàng đầu, có sức ảnh hưởng trong nền công nghiệp giải trí nước sở tại. Loạt ngôi sao từng đảm nhiệm vị trí main host mở màn MAMA đều là những cái tên khủng của Châu Á như: Bi Rain, Lee Byung Hyun, Lee Seung Ri và năm nay là Song Joong Ki tại Hồng Kong và Thu Minh tại Việt Nam.
 

Với lợi thế là khả năng thông thạo tiếng Anh cùng cách dẫn dắt phóng khoáng, Thu Minh đã khiến khán giả Việt "nở mũi" với bạn bè quốc tế trong sự kiện tối nay. Cư dân mạng Việt dành nhiều lời tán dương cho Thu Minh khi xem livestream MAMA 2017. 

Cư dân mạng khen Thu Minh nói tiếng Anh quá chuẩn khi làm host MAMA-1

Cư dân mạng khen Thu Minh nói tiếng Anh quá chuẩn khi làm host MAMA-2

Trên một trang fanpage, nhiều ý kiến hài hước cho rằng sở dĩ Thu Minh giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy và tự tin như vậy vì chồng của cô là người nước ngoài. Hàng ngày nữ ca sĩ giao tiếp với chồng bằng ngoại ngữ nên có được thần thái như vậy là điều dễ hiểu.

Cư dân mạng khen Thu Minh nói tiếng Anh quá chuẩn khi làm host MAMA-3
Bức hình được dùng để bình luận trong chủ đề Thu Minh phát âm tiếng Anh rất chuẩn. Cư dân mạng cho rằng người chồng Tây đã giúp cô rất nhiều nên mới có thể diễn đạt trôi chảy đến thế.

Cư dân mạng khen Thu Minh nói tiếng Anh quá chuẩn khi làm host MAMA-4
Thu Minh ngồi cạnh Chi Pu dưới hàng ghế khán giả. Cách đây không lâu Thu Minh đã thẳng thắn bày tỏ không thể coi Chi Pu là ca sĩ.

Theo VietNamNet


Thu Minh

MAMA 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.