Đàm Vĩnh Hưng: 'Có một âm mưu lớn đang hãm hại tôi'

Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh đến việc rất nhiều trang thông tin báo chí đang 'xắn tay vào cuộc để giết cho bằng được Đàm Vĩnh Hưng' và cảm nhận 'có một âm mưu lớn đang hãm hại mình'.

Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh đến việc rất nhiều trang thông tin báo chí đang 'xắn tay vào cuộc để giết cho bằng được Đàm Vĩnh Hưng' và cảm nhận 'có một âm mưu lớn đang hãm hại mình'.

Những ngày gần đây, showbiz Việt nóng lên bởi những sự việc có liên quan tới nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Sau nhận xét giọng hát Đàm Vĩnh Hưng chỉ là 'ca sĩ hát lót', lập tức nam ca sĩ này viết tâm thư 'phản pháo' gay gắt tới nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.

Đàm Vĩnh Hưng: Có một âm mưu lớn đang hãi hại tôi!
 

Có vẻ như Đàm Vĩnh Hưng đã trút hết tức giận lên những lời nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, thậm chí anh đã tuyên bố sẽ không bao giờ hát nhạc của Nguyễn Ánh 9 nữa.

Cách xử sự này của Đàm Vĩnh Hưng gặp phải phản ứng rất dữ dội của nhiều nghệ sĩ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam và phần đông dư luận.

Bất ngờ, cách đây vài phút, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một bức ảnh chụp màn hình một trang mạng với phần thăm dò phản ứng của dư luận, kèm đó là một dòng trạng thái chuyển hướng sự 'tức giận' sang phía báo chí và các trang mạng.

Đàm Vĩnh Hưng chuyển hướng sang 'trách' báo chí
 

Nguyên văn dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng như sau: "Thêm một trò trẻ con nữa đây cả nhà ơi. Một trang mạng cũng đã từng hợp tác với mình đang bày trò tham khảo ý kiến mọi người, nhưng sau đó chính họ lại tự sửa chữa lại theo ý họ để cố tình cùng nhau vùi dập Đàm Vĩnh Hưng .

Các fans đã chụp được hình thực nhất, sau đó lại chỉnh sửa hệ thống bình chọn theo ý họ đây. Còn rất nhiều những trang báo khác cũng đã từng ngon ngọt và 'thân thiện' với mình khi họ cần mình.

Đến khi có chuyện thì cũng sẵn sàng xắn tay vào cuộc để giết cho bằng được Đàm Vĩnh Hưng thì họ mới chịu. Hình như có một âm mưu lớn đang hãm hại mình. Trời cao có mắt".

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, dòng trạng thái này của Đàm Vĩnh Hưng đã bị gỡ bỏ.

Theo Trí thức trẻ


Bình luận