Đàm Vĩnh Hưng hứa tới dự đám tang của cha thí sinh Thần tượng Bolero

Cảm động trước tình cảm của thí sinh có cha mất đúng ngày dự thi Thần tượng bolero, Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ có mặt trong đám tang của cha anh.

Cảm động trước tình cảm của thí sinh có cha mất đúng ngày dự thi Thần tượng bolero, Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ có mặt trong đám tang của cha anh.

Tối 30/3, tập 4 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Cuộc thi tiếp tục là nơi để những thí sinh đam mê với dòng nhạc Bolero thể hiện khả năng ca hát của mình.

Một trong những thí sinh để lại ấn tượng tập 4 là Cao Hoàng Oanh (Cao Thị Diệu Hiền), 29 tuổi đến từ Thừa Thiên Huế, cô gái có mái tóc ngắn cá tính nhưng có giọng hát ngọt ngào và niềm đam mê mãnh liệt với dòng nhạc Bolero. Hoàng Oanh thể hiện ca khúc "Thần kinh thương nhớ", ngay câu hò đầu tiên đã khiến người nghe phải nổi da gà. Bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cô đã chinh phục hoàn toàn khán giả và 4 HLV.


Trước lời yêu cầu thể hiện một ca khúc Huế của nữ thí sinh, Quang Lê và Ngọc Sơn đã cùng nhau thể hiện một đoạn trong ca khúc "Huế tình yêu của tôi" vô cùng ngọt ngào. Hoàng Oanh còn "cả gan" yêu cầu Lệ Quyên hát một đoạn trữ tình để "thử thách". Mặc dù đang hoang mang không biết ai là HLV ai là thí sinh nhưng Lệ Quyên đã mời Quang Lê, Ngọc Sơn cùng Hoàng Oanh hòa giọng ca khúc "Sầu tím thiệp hồng".

Với sự nhiệt tình, lời nhắc nhở là người bấm đầu tiên, đặc biệt là lời hứa hẹn của "Ông hoàng nhạc Việt", Hoàng Oanh đã quyết định về đội của anh.

Nam thí sinh Võ Duy Thắng đến từ Thừa Thiên Huế, hiện đang giáo viên thanh nhạc Trung học. Thầy giáo thể hiện ca khúc "Tình đẹp mùa chôm chôm" và chinh phục được cả 4 HLV.



Duy Thắng lại chia sẻ cha mình vừa qua đời đúng lúc anh vào TP.HCM dự thi. Các HLV không kìm được cảm xúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chạy lên sân khấu ôm Duy Thắng đang nghẹn ngào nói không nên lời. Nam thí sinh đã hát một đoạn ca khúc "Tình cha" để gửi lời đến người cha yêu quý của mình. HLV Ngọc Sơn đã thể hiện một đoạn trong ca khúc "Tình phụ tử" gửi đến những người con đã mất đi người cha đáng kính.

Cảm động trước tình cảm của 4 HLV, Duy Thắng không quên nói lời cảm ơn và chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng. Trước khi vào bên trong, "ông hoàng nhạc Việt" hứa sẽ có mặt trong ngày tang lễ của cha Võ Duy Thắng.

Thí sinh đầu tiên mở màn đêm thi là Phan Diễm, 25 tuổi, đến từ Phú Yên. Nữ thí sinh duyên dáng trong tà áo dài và thể hiện ca khúc "Chờ người", lập tức chinh phục được HLV Ngọc Sơn.

"Thần tượng Bolero" tiếp tục xuất hiện một thí sinh nữ xinh đẹp - Hải Yến, 28 tuổi đến từ Thái Nguyên, hiện đang là giảng viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô thể hiện ca khúc "Chim trắng mồ côi" và đã chinh phục được HLV Lệ Quyên, cả hai còn song ca cùng nhau trong những câu hát cuối cùng.

Tiếp theo là nam thí sinh Hà Sỹ Hiếu, 22 tuổi đến từ Hà Nội, hiện đang là sinh viên khoa thanh nhạc trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, chuyên hát dòng nhạc Opera. Thể hiện ca khúc "Tủi phận" với chất giọng ấm, truyền cảm và những câu luyến rất lạ tai, Sỹ Hiếu đã chinh phục được Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Giọng ca Opera đã chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Thí sinh Lê Mai mang đến sân khấu "Thần tượng Bolero" ca khúc "Một lần dang dở" và đã chinh phục được HLV Ngọc Sơn, Lệ Quyên. Nữ thí sinh chọn về đội của Lệ Quyên.

Tập 5 "Thần tượng Bolero" sẽ được lên sóng vào lúc 20h30 ngày 6/4 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VietNamNet


Quang Lê

Thần tượng bolero

Thần tượng Bolero 2

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.