Đàm Vĩnh Hưng: 'Nếu ngai vàng có thật cũng sẽ trao cho Dương Triệu Vũ'

Khác với tính cách ngày thường, lần này Mr.Đàm không hề tỏ ra tức giận trước lời chê giọng anh không hay như Dương Triệu Vũ.

Khác với tính cách ngày thường, lần này Mr.Đàm không hề tỏ ra tức giận trước lời chê giọng anh không hay như Dương Triệu Vũ.


Chiều 6/7, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi họp báo ra mắt liveshow “Sài Gòn Bolero và Hưng”. Nói về lý do tổ chức liveshow Bolero, Mr.Đàm cho biết: "Kể từ sau năm 1975, Bolero chưa bao giờ nổi lên rầm rộ như hiện nay. Dù đi đến đâu thì bạn đều có thể dễ dàng nghe thấy mọi người nhắc đến Bolero. Đây chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang Bolero trở lại trong không gian đúng chất Sài Gòn xưa của những năm 1960".


Cũng tại buổi họp báo, đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng Mr. Đàm đã giới thiệu sơ lược về bối cảnh của hai đêm liveshow. Người xem sẽ được đắm mình vào khung cảnh Sài Gòn những năm 1960 một cách chân thực nhất. Khi được hỏi về việc Dương Triệu Vũ có hát nhạc bolero trong đêm nhạc hay không, đạo diễn tiết lộ ngay từ đầu đã nói không với nam ca sĩ. Trong kịch bản có một phân cảnh cần tới nhạc trẻ ở thời điểm Sài Gòn lúc bấy giờ, nên Dương Triệu Vũ sẽ hát nhạc sôi động chứ không phải bolero.



Clip Đàm Vĩnh Hưng nói về Dương Triệu Vũ


Theo lời đạo diễn Trần Vi Mỹ, giọng của Dương Triệu Vũ thậm chí còn hay hơn Mr. Đàm nên anh khuyên nam ca sĩ phải dè chừng đàn em. Không hề tỏ ra buồn về lời nhận xét đó, Mr Đàm còn cảm thấy vui tự hào và còn tự nhận "nếu ngai vàng có thật thì sẵn sàng trao cho Dương Triệu Vũ".



Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng không quên hé lộ về những ca khúc đặc biệt trong liveshow. Trong đó có ca khúc "Ngẫu Hứng Bolero" tập hợp nội dung tựa đề của 62 tên các ca khúc trữ tình nổi tiếng được nhạc sĩ Minh Vy sáng tác riêng cho chương trình, với phần thể hiện là Mr. Đàm và các ca sĩ khách mời: Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero.


Sự kiện còn có sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Hồng Ngọc vừa trở về từ Mỹ cách đây không lâu. Không những dành thời gian đến tham dự buổi ra mắt liveshow, cô còn tự tay chọn mua và mang tặng Đàm Vĩnh Hưng loại hoa mà anh yêu thích, đặc biệt còn gói trong giấy báo đúng chất “Sài Gòn xưa”.



Mr.Đàm hát một đoạn trong ca khúc nổi tiếng "Tình bơ vơ"


Bật mí lý do không tham gia trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” của người anh thân thiết, Hồng Ngọc đùa: “Đàm Vĩnh Hưng không phải là không mời mà là đang đợi. Anh ấy đợi để mời tôi tham gia một liveshow bí mật khác, tầm cỡ hơn liveshow lần này”.



Nghệ sĩ Hồng Nga cũng đến chung vui cùng Đàm Vĩnh Hưng.


Quán quân Thu Hằng - học trò của nam ca sĩ ở cuộc thi "Solo cùng Bolero".


Vũ Hà


Ngọc Thanh Tâm


Phượng Vũ


Trong họp báo, Mr.Đàm cũng trao quà cho phóng viên và khách mời diện trang phục ra chất "Sài Gòn xưa".

Liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng sẽ diễn ra trong 2 đêm 5/8 tại Nhà hát Hòa Bình và 26/8 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội. Đây là món quà đặc biệt mà Mr. Đàm muốn dành tặng đến các khán giả đã luôn yêu mến và dành tình yêu cho anh.

Theo VietNamNet


Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.