Đâu chỉ hứng "gạch đá", nhiều người ủng hộ Tùng Dương "chê" Bolero

Chia sẻ về Bolero mới đây của Tùng Dương đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Chia sẻ về Bolero mới đây của Tùng Dương đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Mới đây, nam ca sĩ Tùng Dương bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi anh có phát ngôn chuyện già, trẻ mà quá mê đắm vào Bolero thì đó là một sự "thụt lùi". Ngay lập tức hàng loạt các nghệ sĩ có tên tuổi cũng như khán giả hâm mộ dòng nhạc này cho rằng nam ca sĩ Chiếc khăn piêu quá "ngông cuồng" khi nhận định như vậy. Điển hình là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Vinh Sử, ca sĩ Lệ Quyên ....

dau chi hung "gach da", nhieu nguoi ung ho tung duong "che" bolero hinh anh 1

Tùng Dương đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích của các nghệ sĩ và dư luận.

Thế nhưng bên cạnh những ý kiến "ném đá" thì không ít người cho rằng nam ca sĩ Tùng Dương nói không hoàn toàn sai, hơn nữa những lời nói của anh đã bị truyền thông cắt gọt làm mất đi thông tin thực sự anh muốn truyền tải tới công chúng.

"Toàn bộ bài phỏng vấn không có chỗ nào Tùng Dương chê nhạc Bolero mà thậm chí còn dành cho dòng nhạc này những tình cảm trân quý. Ý anh ấy chỉ muốn nói trách nhiệm của người thưởng thức và sáng tạo nghệ thuật là đừng quá mê đắm với cái cũ mà quên đi những cái mới"- bạn Phan Ngọc Khanh bình luận tại một trang facebook lớn của giới trẻ.

Facebooker Thái Lại chia sẻ: "Ôi giời, nhiều người bị đụng tới chén cơm với lại Tùng Dương còn trẻ nên bị đàn áp cũng phải. Năm xưa NS Quốc Trung cũng nói na ná Tùng Dương nhưng khi ấy có ai đả kích Quốc Trung  tí nào đâu. Đúng là sở thích không can gián, nhưng người khác nói lên suy nghĩ cũng là quyền của họ. Tôi cũng thấy các anh chị dưới 40 mà suốt ngày líu lo nhạc bolero ủy mị thì buồn quá".

dau chi hung "gach da", nhieu nguoi ung ho tung duong "che" bolero hinh anh 2

Tùng Dương hiện đang "đau đầu" vì bị hiểu sai ý nghĩ anh muốn chia sẻ.

Tùng Dương là ca sĩ đã khẳng định được trình độ và khả năng của mình trong làng nhạc Việt, thế nên không ít người đã dành lời khen ngợi về mặt chuyên môn cho nam ca sĩ. Bạn Hoài Giang nói: "Tùng Dương hát cứ gọi là đẳng cấp, thực sự là cái chất giọng truyền cảm, những ý vị của từng lời ca như được toát ra ý, quá yêu nhạc Tùng Dương luôn. Mà ta không nghe được nhạc Đàm Vĩnh Hưng, cứ thấy có Đàm là đổi kênh!".

Những lời chỉ trích lại được nhiều người quay ngược lại về phía Mr.Đàm và Lệ Quyên khi họ thách thức Tùng Dương hát dòng nhạc Bolero: "Công nhận Đàm với Quyên tự tin dễ sợ. Hát bolero rên banh não. Hát thì lo hát thể loại của mình đi, hát tùm lum tùm la hết. Chả nghe được bản nào ra hồn. ùng Dương là ai tôi không biết. Nhưng mở tivi lên toàn là chương trình bolero là muốn tắt tivi. Cái gì mà một đống, theo trào lưu vừa thôi. Ca sĩ thì một đống chứ có mấy ai nổi tiếng vì giọng ca của mình đâu. Như chị Hồ Ngọc Hà hát dở ẹc mà vẫn nổi tiếng. Ca sĩ giờ chả biết đâu là thật đâu là giả, mang danh ca sĩ mà hát không hồn."

Thế mới thấy trong bất kỳ vụ việc "nóng" nào của showbiz Việt Nam, thì đều có những tranh cãi trái chiều về việc ai đúng, ai sai. Tuy vậy, việc Tùng Dương bị hiểu nhầm ý của anh là có thật, bản thân nam ca sĩ này không hề có ý định "chê" cả dòng nhạc Bolero và những ai yêu thích nó.

Theo Dân Việt


Tùng Dương

Bolero

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.