David Archuleta: Nhiều người nói âm nhạc của tôi "sạch" quá

Chàng Á quân American Idol chia sẻ anh hài lòng với âm nhạc của mình hiện tại dù nhiều người nói nó quá sạch sẽ, quá hiền lành.

Chàng Á quân American Idolchia sẻ anh hài lòng với âm nhạc của mình hiện tại dù nhiều người nói nó quásạch sẽ, quá hiền lành.
 


"Tôi phải nói rằng tôi không đồng ý với nhậnđịnh của bạn", David Archuleta trả lời câu hỏi của một phóng viên hỏianh nghĩ thế nào về nhận xét âm nhạc dành cho giới trẻ của Mỹ bây giờquá dung tục và khiến họ trở nên hư hỏng. "Nhiều người nói âm nhạc củatôi bây giờ sạch quá, hiền lành quá, nhưng tôi hài lòng với âm nhạc củamình bây giờ. Tôi luôn cố gắng làm tốt nhất có thể trong mọi dự án củamình và tôi tin các vị phụ huynh không phản đối con cái họ nghe nhạc củatôi."

David Archuleta: Nhiều người nói âm nhạc của tôi "sạch" quá
 
Xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng gần 18hngày 21/7 và lúc 20h cùng ngày, David Archuleta đã tham gia cuộc họp báora mắt báo giới Việt Nam tại TPHCM. Thân thiện là ấn tượng đầu tiên vàrõ nét nhất về chàng ca sĩ 21 tuổi người Mỹ. "Tôi thấy khá ngạc nhiên vàthú vị với sự chào đón cuồng nhiệt của các fan tại sân bay, cảm ơn mọingười." David mở đầu cuộc họp báo.
 
Khi được hỏi mình sẽ đem điều đặc biệt gìcho đêm diễn tối ngày 22/7, David nói anh không có một ca khúc cụ thểnào đặc biệt nhưng anh luôn làm mọi thứ hết sức mình. Anh cũng chia sẻmình đang viết một số ca khúc chỉ dành riêng cho các fans châu Á. "Tôiđang có một kế hoạch lưu diễn toàn châu Á và tôi đang viết những ca khúcdành riêng cho các fans tại đây."
David Archuleta: Nhiều người nói âm nhạc của tôi "sạch" quá
 

Tuy đêm diễn chưa diễn ra nhưng David đã nhận được những lời khen ngợitừ phía BTC chương trình. "Vừa xuống sân bay và chưa kịp về tới kháchsạn sau một chuyến đi dài nhưng David đã ra ngay sân vận động để hát mộtca khúc phúc khảo. Anh ấy hát mộc không có nhạc và ngay sau một chuyếnbay dài mà không ngơi nghỉ, tuân theo kế hoạch từ trước. Những người làmcông tác phúc khảo đã rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của David. Đócũng là một bài học dành cho những ca sĩ Việt Nam bây giờ." Ông HoàngTuấn - Đại diện BTC nói.
Cũng trong buổi họp báo, David Archuletatiết lộ anh đang có kết hoạch viết tiếp phần hai cuốn sách Chordsof Strength (Hợp âm của sức mạnh) mà anh đã ra phần 1 trong năm 2010."Tôi đã có hết ý tưởng và sẽ viết nó, mọi người hãy chờ nhé."
David Archuleta: Nhiều người nói âm nhạc của tôi "sạch" quá
 


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.