Đây được coi là những bài 'thánh ca' dành riêng cho dân F.A

Bên cạnh những ca khúc ca ngợi tình yêu ngọt ngào, F.A cũng là một nguồn cảm hứng bất tận của các nghệ sĩ.

Bên cạnh những ca khúc ca ngợi tình yêu ngọt ngào, F.A cũng là một nguồn cảm hứng bất tận của các nghệ sĩ.


"Forever Alone" - Justa Tee: Đây được coi là "thánh ca" của dân FA. Mới đây, chủ nhân của ca khúc này - Justa Tee đã chính thức "theo vợ bỏ cuộc chơi" rất đông khán giả đã bình luận vui rằng giáo chủ F.A đã từ chức cần một giáo chủ mới kế nhiệm.


"Bao giờ cưới" (Havana parody) - Rik x Lil' One: Được hát trên nền bản hit đang được yêu thích trên toàn thế giới "Havana", Rik và Lil' One bày tỏ sự chán chường trước câu hỏi muôn thuở "bao giờ lấy vợ", "bao giờ ra mắt bạn gái".


"Bao giờ lấy chồng" - Bích Phương: Bích Phương đã cứu cánh nhiều cô nàng trong mùa Tết khi phát hành ca khúc "Bao giờ lấy chồng" vào dịp lễ đặc biệt này. Chỉ cần bật ca khúc này lên cũng đã ngầm biểu thị rằng các cô các bác đừng hỏi đến vấn đề nhạy cảm này nữa nhé!


"Thì em vẫn thế" - Tóc Tiên: Đoạn kết MV với ẩn ý, dù bạn có F.A hay không cũng không quan trọng, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn rồi tình yêu sẽ tìm đến bạn. MV được cài cắm khá nhiều điều thú vị. Đúng với tinh thần bài hát khi nói về cuộc sống những trái tim còn đơn chiếc nhưng không hề bi quan.


"Tội gì phải cưới" - Lê Thiện Hiếu: Sáng tác ca khúc vào một ngày mùa đông, Lê Thiện Hiếu chia sẻ: "Hiếu muốn sáng tác ca khúc này để cổ vũ tinh thần cho các bạn FA hãy tận hưởng cuộc sống tự do của mình trước khi có người yêu và lập gia đình. FA thì luôn có cái giá của FA!".

 


"Độc thân" - Hoàng Rapper: Với Hoàng Rapper mặc dù ế nhưng vẫn phải ngẩng cao đầu: "Ế là xu thế mang tầm cỡ quốc tế của các cấp bậc vai vế, ế lủi thủi như con dế, không phải nhan sắc hạn chế, mà vì mình quá tử tế ".

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.