Đây là biểu cảm của Sơn Tùng khi Dương Khắc Linh dính nghi án đạo nhạc

Trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip tổng hợp những câu hát có giai điệu tương tự với "Đừng như thói quen".

Trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip tổng hợp những câu hát có giai điệu tương tự với "Đừng như thói quen".

Kết thúc Giai điệu song ca, ca khúc Đừng như thói quen của Jaykii và Ngọc Duyên bất ngờ gây sốt. Tuy nhiên mặc được yêu thích với giai điệu dễ nhớ, ca từ dễ thuộc song Đừng như thói quen lại nhanh chóng vướng phải nghi vấn đạo nhái hai ca khúc cũ của Trịnh Thăng Bình  là: Lời chưa nói và Đã biết sẽ có ngày hôm qua.

Không chỉ riêng cư dân mạng mà ngay cả Trịnh Thăng Bình cũng khá bất ngờ khi nhận ra giai điệu Đừng như thói quen có phần giống sản phẩm cũ của mình, trong đêm thi Chung kết vừa qua Minh Hằng cũng đồng quan điểm với anh. Ngay khi Trịnh Thăng Bình bày tỏ thắc mắc về sự giống nhau giữa các ca khúc, tác giả Đừng như thói quen - nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên tiếng: hai bài hát có phần giống nhau về giai điệu khi có cùng vòng hòa âm, nhưng chỉ khác phần lời là đã khác rồi.

Màn đối đáp trên truyền hình của Dương Khắc Linh dành cho nghi vấn của Trịnh Thăng Bình vẫn không khiến khán giả tâm phục khẩu phục. Trước đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh từng lên án khá gay gắt khi Sơn Tùng dính nghi vấn đạo nhạc chính vì vậy khi chủ nhân của Đừng như thói quen bị ném đá, nam ca sĩ gốc Thái Bình ngay lập tức được gọi tên.


Dương Khắc Linh đã từng lên án khá gay gắt khi Sơn Tùng M-TP dính nghi án đạo nhạc


Clip: Biểu cảm của Sơn Tùng khi Dương Khắc Linh vướng nghi án đạo nhạc

Trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip tổng hợp những bài hát đã phát hành trước đó có giai điệu tương tự với Đừng như thói quen. Bên cạnh đó, clip này còn chế thêm những biểu cảm của giọng ca sinh năm 1994 với chú thích: Đây là biểu cảm của  Sơn Tùng khi Dương Khắc Linh vướng nghi án đạo nhạc!

Ngay khi đoạn clip tổng hợp được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của khán giả. 

Theo VietnamNet


Giai điệu song ca

Trịnh Thăng Bình

Dương Khắc Linh

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.