Đội Thu Minh không thiếu những tài năng!

Với một đội hình quá nhiều giọng ca tốt, Thu Minh sẽ sắp xếp thế nào cho vòng đối đầu?

Với một đội hình quá nhiều giọng ca tốt, Thu Minh sẽ sắp xếp thế nào cho vòng đối đầu?

Đặc biệt, việc loại đi 1 nửa quân số ở vòng này chắc chắn sẽ làm cho nàng diva trẻ không ít đêm mất ngủ.

Sau vòng giấu mặt của Ging hát Vit, 4 HLV đã có trong đội mình 14 thí sinh xuất sắc nhất để chuẩn bị tranh tài trong những vòng kế tiếp. Mỗi đội là một phong cách khác nhau và đa phần đều có sự ảnh hưởng lớn từ cá tính của chính HLV.

Ở đội Mr. Đàm, người ta thấy những màu “lạ”, “quái” đặc trưng. Tại đội Hà Hồ, nhìn chung các thí sinh đều hội đủ 2 yếu tố: chất giọng tốt và ngoại hình sáng sân khấu. Với Trần Lập, tất nhiên, đa phần các thí sinh đều mang một dáng vẻ gai góc của rock. Còn tại đội Thu Minh, người ta không khỏi trầm trồ trước sự hội tụ của những giọng ca đầy nội lực.

Chắc chắn Thu Minh sẽ nhiều đêm mất ngủ vì những nhân tài trong đội mình

Dưới đây là một vài gương mặt nổi trội trong đội Thu Minh. Rất có thể, họ sẽ là những thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng trong.

Hương Tràm:
Cô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An đã làm “chấn động” dân cư mạng sau tập đầu tiên của vòng giấu mặt Giọng hát Việt.

Cô gái thuần Nghệ là một ứng viên sáng giá cho vé đi tiếp vào vòng trong

Với vẻ bề ngoài e thẹn và có phần hơi rụt rè, ít ai nghĩ rằng Hương Tràm lại sở hữu chất giọng cực khỏe, khả năng xử lý điêu luyện khá trưởng thành so với tuổi. Sau khi phần thi của mình được công chiếu trên TV và được nhiều người ủng hộ, Hương Tràm đã nhận được nhiều lời mời phỏng vấn hơn bất kì thí sinh nào xuất hiện trong tập 1.

Nhiều người cho rằng Tràm là một Văn Mai Hương thứ 2, có tài năng, được biết đến và yêu mến khi còn 17 tuổi. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng đây là nàng Thu Minh thứ 2 vì người ta nhìn thấy sự non nớt của Tràm trên sân khấu Giọng hát Việt, giống như HLV của cô từng chinh phục giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Truyền hình năm mới 16 tuổi. Có lẽ vì sự đồng cảm đó, Tràm đã quyết định về với sự bảo bọc của Thu Minh.

Thủy Đặng:
một cô thí sinh có giọng trầm khàn.

Cô bạn thân của Uyên Linh đã thuyết phục tuyệt đối 4 vị HLV

Tưởng như Thủy sẽ về với những HLV có điểm chung là Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng cuối cùng, cô đã chọn về với Thu Minh để như vị HLV này nói, sẽ giúp cô trau chuốt thêm những khoảng cao. Có một điều không nhiều người biết, Thủy Đặng là cô bạn thân của Uyên Linh Idol.

Đêm thi của thí sinh này, khán giả tại nhà thi đấu Nguyễn Du đã thấy thấp thoáng bóng dánh nhỏ nhắn của quán quân Việt Nam Idol 2012 trên khán đài, cổ vũ nhiệt tình cho bạn mình. Khi Thủy đứng trước sự lựa chọn phải về đội nào, Uyên Linh đã cố gắng “cầu nguyện” 2 chữ: “Thu Minh! Thu Minh”. Hẳn quyết định của Thủy đã làm người bạn của mình rất hài lòng, Uyên Linh đã đứng hẳn dậy và vỗ tay rất lớn cho phần thi khá tốt của bạn thân.

Trúc Nhân:
anh chàng “Mercy” tinh ranh.

Cậu SV năm 3 xuất sắc trở thành thành viên của đội Thu Minh

Ngay sau khi phần thi của mình được phát trên TV, facebook của Trúc Nhân đã tràn ngập những lời khen và chúc mừng của bạn bè. Rồi ngay sau đó, fanpage mang tên Trúc Nhân – The Voice mau chóng ra đời và nhận được sự ủng hộ của fans trên cả nước. Có lẽ đây sẽ là một trong những điểm nhấn của đội Thu Minh. Bởi giữa rất nhiều giọng ca “khủng”, Trúc Nhân lại thể hiện được một cá tính rất nổi loạn, rất chịu chơi. Ngay trong những dòng trạng thái cập nhật trên facebook, anh chàng cũng khiến các fans bật cười vì những câu chuyện rất “khùng” của mình.

Dương Trần Nghĩa:
ông bố trẻ gây náo loạn Giọng hát Việt với ca khúc Angel dành tặng cho đứa con sắp ra đời.

Ông bố trẻ tuyệt vời của Giọng hát Việt

Có thể nói, Trần Nghĩa là một trong những thí sinh được các HLV tranh giành dữ dội nhất. Ngoài giọng ca ấm áp có đủ tố chất của một ca sĩ triển vọng như lời HLV Đàm Vĩnh Hưng nói, Nghĩa còn có khả năng cảm nhạc rất tốt. Cách biểu diễn của anh trên sân khấu có sự tự nhiên mà không phải thí sinh nào cũng sở hữu được.

Thành công của ca khúc Angel, phần lớn là nhờ vào cảm xúc mà anh đặt vào bài hát, đặt vào món quà mà anh muốn tặng con. Trong những vòng kế tiếp, nếu anh vẫn giữ được phong độ và biết tiết chế cảm xúc tốt như thế này thì Dương Trần Nghĩa chắc chắn sẽ là một cái tên còn đi xa hơn nữa.

Kết:


Kết thúc vòng giấu mặt, Thu Minh đã sở hữu một đội quân gần như là tốt nhất trong cả 4 HLV. Nhưng điều đó chưa hẳn là tốt. Đặc biệt là khi vòng kế tiếp đây là vòng loại trực tiếp 1 nửa lực lượng. Thu Minh chắc chắn sẽ phải dành nhiều thời gian làm việc cùng các thí sinh để thực sự hiểu rõ họ, sắp xếp các cặp đấu thật hợp lý cũng như chọn những bài hát có tính phân cấp thí sinh để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Cùng theo dõi chương trình trong ngày 19/8 sắp tới đây để xem, Thu Minh sẽ đưa ra những phương án thí sinh thế nào cho hợp lý.

Theo Eva.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.