Gặp lại Đan Trường, 'họa mi' Mỹ Tâm hào hứng nghe 'tình cũ' kể chuyện chăm con

Khán giả sẽ được gặp lại một trong những cặp đôi vàng của Vpop: Mỹ Tâm - Đan Trường trong tập 6 "Phiên bản hoàn hảo".

Khán giả sẽ được gặp lại một trong những cặp đôi vàng của Vpop: Mỹ Tâm - Đan Trường trong tập 6 "Phiên bản hoàn hảo".

Khán giả sẽ được gặp lại một trong những cặp đôi vàng của Vpop: Mỹ Tâm - Đan Trường trong tập 6 "Phiên bản hoàn hảo".

Mở màn tập 6 Phiên bản hoàn hảo tuần này là sự xuất hiện của “ca sĩ nhạc rock” Đại Nghĩa. Nam MC “một mình một cõi” cháy hết mình với ca khúc Đi về nơi xa. Sáng tạo hơn, Đại Nghĩa chốt lại tiết mục bằng một câu hát cải lương khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Sở dĩ MC Đại Nghĩa phải “lăn xả” hết mình, không ngại “ê mặt” là vì muốn giới thiệu sự tham gia của một khách mời đặc biệt – nam ca sĩ Đan Trường. Bất ngờ, Đại Nghĩa tiết lộ bản thân rất “cuồng” Đan Trường khiến giọng ca Tình khúc vàng phấn khích, khen Đại Nghĩa "đeo kính đen rất đẹp trai".

Với sự hóm hỉnh trứ danh, Đại Nghĩa bắt bẻ cho rằng “anh Bo” khen mình như vậy là bởi chiếc kính đã che gần hết khuôn mặt.



Đan Trường trình diễn ca khúc "Tình khúc vàng"

Gặp lại "người tình cũ", Mỹ Tâm tỏ ra hết sức phấn khích và luôn dành cho "anh Bo" những tràng pháo tay nhiệt liệt.

Chia sẻ tuyệt chiêu sử dụng thời gian giải trí khi vừa phải đi diễn bận rộn, vừa phải trông con nhỏ, Đan Trường lập tức thị phạm một tay bồng con uống sữa, một tay lướt mạng bằng điện thoại khiến khán giả cười lăn. Về phần Mỹ Tâm, nữ ca sĩ tỏ vẻ vô cùng thán phục tài chăm con của đồng nghiệp và bày tỏ mong muốn sớm được “bằng bạn bằng bè”.


Mỹ Tâm thích thú nghe Đan Trường bật mí bí mật lúc chăm con trai

Mỹ Tâm và Đan Trường là cặp đôi quen thuộc với khán giả yêu nhạc Việt với các ca khúc song ca đình đám như: Cung đàn tình yêu, Khúc hát chưa đặt tên... Cho đến tận giờ mỗi khi xuất hiện chung, cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm và sự khích lệ đặc biệt.



Theo VietNamNet

Mỹ Tâm

Phiên bản hoàn hảo

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.