Gặp sự cố trang phục, Hòa Minzy 'tuột dốc không phanh' với điểm số thấp nhất

Màn trình diễn "Chờ người" chỉ đạt được 18 điểm từ 2 vị cố vấn vì Hòa Minzy phân tâm khi gặp sự cố trang phục.

Màn trình diễn "Chờ người" chỉ đạt được 18 điểm từ 2 vị cố vấn vì Hòa Minzy phân tâm khi gặp sự cố trang phục.

Tối 23/10, tập 7 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero đã lên sóng VTV3. Sau một tuần tập luyện, 7 cặp đôi cùng tranh tài trong đêm thi mang chủ đề “Đêm Trữ tình – Bolero”. Bên cạnh “anh Ba” Ngọc Sơn, hàng ghế cố vấn chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ Cẩm Ly ngoài ra còn có hội đồng giám khảo là các nhà báo, phóng viên.

Hòa Minzy và khách mời Yên Nhiên là cặp đôi song ca nữ nữ duy nhất trong đêm thi. Thể hiện ca khúc quen thuộc Chờ người, hai nữ ca sĩ gây ấn tượng bằng hình ảnh nền nã, thướt tha trong tà áo dài trắng. 

Cùng sở hữu giọng hát nữ cao ngọt ngào, Hòa Minzy và Yên Nhiên thể hiện nỗi khắc khoải của người con gái bằng cách luyến láy đậm màu Bolero. 

Gặp sự cố trang phục, Hòa Minzy tuột dốc không phanh với điểm số thấp nhất-1Gặp sự cố trang phục, Hòa Minzy tuột dốc không phanh với điểm số thấp nhất-2

Dành lời khen cho độ luyến láy mượt mà trong tiết mục nhưng ca sĩ Cẩm Ly cũng tinh ý nhận ra sự cố với tà áo dài đã khiến Hoà Minzy bị phân tâm. Cố vấn Ngọc Sơn lần đầu tiên thể hiện sự băn khoăn với tiết mục của Hòa Minzy: “Hôm nay có sự cố hơi run. Bài hát chưa thể hiện hết tố chất của một người đi thi”. 

Tuy vậy, “anh Ba” vẫn xem giong ca Thư chưa gửi anh là đối thủ “đáng gờm” của các thí sinh còn lại. Cặp đôi Hòa Minzy – Yên Nhiên nhận được 18 điểm từ hai cố vấn và 87,5 điểm từ BGK.

Mai Tiến Dũng – Trương Diễm là cặp đôi mở màn đêm thi với ca khúc trữ tình Ngày vui qua mau. Đều có thế mạnh về khả năng trình diễn sân khấu, hai ca sĩ đã dàn dựng tiết mục như một MV ca nhạc với bối cảnh một phòng trà xưa. Cặp đôi Mai Tiến Dũng – Trương Diễm nhận được 18,5 điểm từ hai cố vấn và 89,5 điểm từ BGK.

Cặp đôi Giang Hồng Ngọc – Phúc Lâm dự thi với bản mashup hai bài hát Chiếc lá cuối cùng và Dấu tình sầu. Hai nghệ sĩ nhận được 19,5 điểm từ hai cố vấn và 97 điểm từ BGK.

Đức Phúc và Trung Quang dự thi với bài hát Tôi đi giữa hoàng hôn. Bên cạnh phong thái điềm nhiên và nét duyên ngầm cuốn hút, giọng hát chắc chắn, đầy chất lãng tử của Trung Quang luôn khiến khán giả hài lòng. Đức Phúc tiếp tục tạo điểm nhấn ở những nốt cao và luyến láy phá cách. Cặp đôi này đã nhận được 18,5 điểm từ cố vấn và 91 điểm từ BGK.

Đào Bá Lộc và bạn diễn Trần Hằng dự thi với bản mashup hai ca khúc nổi tiếng Biển nhớ – Xin còn gọi tên nhau. Bản mashup này đã nhận được 18,5 điểm từ hai cố vấn và 92,5 điểm từ BGK.

Là cặp đôi cuối cừng bước lên sân khấu, Erik – Minh Dũng thể hiện bài hát Mười năm tình cũ. Nếu bỏ qua một vài nốt cao “suýt soát”, cặp đôi “mỹ nam” đã có một tiết mục song ca trọn vẹn và hoàn hảo. Erik và Minh Dũng đạt được 19,5 điểm từ cố vấn và 93,5 điểm từ BGK.

Tiêu Châu Như Quỳnh cũng nam ca sĩ Trường Sơn chọn ca khúc Tình bơ vơ. Như sự hòa quyện giữa tiếng dương cầm và vĩ cầm của bản phối, chất giọng thanh tao của Tiêu Châu Như Quỳnh kết hợp vô cùng ngọt ngào cùng tiếng hát giàu cảm xúc của Trường Sơn. 

Gặp sự cố trang phục, Hòa Minzy tuột dốc không phanh với điểm số thấp nhất-3

Cặp đôi Tiêu Châu Như Quỳnh nhận được 19,5 điểm từ hai cố vấn và 98 điểm từ BGK giành chiến thắng đầu tiên tại Cặp đôi hoàn hảo.

Tập 7 Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 30/11 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

 Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.