Vụ bé trai bị sát hại ở Sài Gòn: Lời kể rợn người của nhân chứng

"Sự việc diễn ra rất nhanh, náo loạn khu vực. Nhóm người cầm mã tấu hung dữ, gặp ai chém đó"

"Sự việc diễn ra rất nhanh, náo loạn khu vực. Nhóm người cầm mã tấu hung dữ, gặp ai chém đó", một phụ nữ chứng kiến vụ bé trai bị sát hại cho biết.


Clip camera an ninh ghi nhận vụ việc.

Như chúng tôi đã đưa tin, Vụ án mạng xảy ra vào đêm ngày 30/5 trên đường Đỗ Văn Sửu (đoạn giao với cầu Chà Và) thuộc phường 10, quận 5, TP HCM. Nạn nhân là em Lâm Kim H. (SN 2003, ngụ quận 5). Ai cũng phẫn uất trước hành động vô nhân tính của nhóm côn đồ đã gây ra cái chết của H.

chemnhau2-3742-1496206676

Hiện trường vụ án mạng. 

Anh Lương Thịnh Tuấn (20 tuổi, anh em bà con với nạn nhân Lâm Kim H.) rơm rớm nước mắt khi nhắc đến khoảnh khắc trước khi vụ án xảy ra khoảng 10 phút. Trước đó, cả hai anh em đang còn giỡn với nhau trong căn hộ trên tầng 3 chung cư.

Sau đó H. chạy xuống kêu cha là Lâm Quốc (SN1973) đang ngồi nhậu cùng mấy người hàng xóm ở lề đường, chân cầu Chà Và về ngủ thì bỗng nhiên gặp tai họa.

Em bị một đối tượng đuổi chém, khi chạy về tới chân cầu thang chung cư thì vấp ngã và bị đối tượng này dùng mã tấu chém liên tiếp vào người, trong đó có một nhát chí mạng, gây đứt xuơng sườn, trúng tim dẫn đến tử vong trước khi đến bệnh viện.

"Sự việc diễn ra rất nhanh, náo loạn khu vực. Nhóm người cầm mã tấu rất hung dữ, gặp ai chém đó. Chúng bỏ đi rất nhanh", người phụ nữ sống gần chung cư cho biết trên báo Vnexpress.

Ngày 31/5, Công an quận 5 (TP HCM) trích xuất camera an ninh khu vực chung cư Đỗ Văn Sửu (phường 10) - ghi được hình ảnh nhóm thanh niên truy sát, chém chết bé trai 14 tuổi tử vong và làm hai người khác trọng thương.

"Bước đầu xác định có 6 người tham gia gây án. Chúng tôi đã khoanh vùng được các đối tượng, nhiều trinh sát đang truy tìm", cán bộ điều tra cho biết.

Cảnh sát cũng làm việc với nhiều nhân chứng và người liên quan. Họ cho biết, đêm 30/5 nhóm người ở chung cư Đỗ Văn Sửu nhậu tại vỉa hè, dưới chân cầu Chà Và (quận 5). Bất ngờ có cô gái chạy đến kêu cứu, phía sau là nam thanh niên đuổi theo.

Mọi người trong bàn nhậu đứng lên bênh vực cô gái, cãi vã với nam thanh niên nên hắn bỏ đi. Một lúc sau, 6 người chở nhau trên 3 xe máy ập đến, cầm mã tấu xông vào chém loạn xạ.

Những người ngồi nhậu dùng bàn, ghế chống đỡ yếu ớt rồi bỏ chạy, trong đó có bé trai 14 tuổi bị truy sát tử vong. Trong 2 người bị thương có cha cậu. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Tú Linh (Khỏe & Đẹp)


nhân chứng

sát hại

truy sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.