Giọng ca "Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê sắp làm đám cưới với phi công trẻ

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, ca sĩ Ngọc Khuê đã tìm được hạnh phúc mới và chuẩn bị làm đám cưới.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, ca sĩ Ngọc Khuê đã tìm được hạnh phúc mới và chuẩn bị làm đám cưới.

Mới đây, giọng ca "Chuồn chuồn ớt" bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong trang phục cô dâu và viết: "Duyên là cho trời định. Phận là do mình chọn. Ớt là dành cho ai biết yêu thương và trân trọng". Dưới hình ảnh này, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến Ngọc Khuê vì cho rằng nữ ca sĩ sắp "theo chàng về dinh". Theo một nguồn tin được biết, Ngọc Khuê sắp làm đám cưới với "phi công trẻ". Trong ngày vui của Ngọc Khuê, NTK Đức Hùng sẽ đảm nhiệm vai trò MC.

Ngọc Khuê cưới  2

Ca sĩ Ngọc Khuê sắp làm đám cưới với bạn trai kém tuổi

Ngọc Khuê cưới  0

Bạn trai của nữ ca sĩ "Chuồn chuồn ớt" có tên Nguyễn Tú, hiện đang kinh doanh một salon tóc. Dù ít tuổi hơn Ngọc Khuê song Nguyễn Tú rất chín chắn, đàn ông và là chỗ dựa vững chắc cho cô. Khi yêu Nguyễn Tú, Ngọc Khuê không hề giấu giếm mà nhiều lần chia sẻ ảnh thân mật và dẫn bạn trai dự sự kiện. Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhiều người mừng vì cuối cùng Ngọc Khuê cũng tìm được bến đỗ bình yên.

Ngọc Khuê cưới  1

Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Khuê đã tìm được hạnh phúc mới.

Ngọc Khuê và bạn trai  1

Ngọc Khuê và bạn trai

Ngọc Khuê từng chia sẻ bạn trai kém tuổi rất yêu thương con mình: “Bố Tony là một người chín chắn và trường thành. Dù kém tuổi nhưng có nhiều suy nghĩ trong cuộc sống bố Tony rất sâu sắc và tôi mới là người phải học hỏi. Hơn cả anh ấy là một người biết yêu thương và chịu được tính cách của tôi. Tôi cũng thấy hạnh phúc vì hai bố con rất hợp nhau, dù Tony không phải là con ruột của anh ấy”.

Theo GĐVN


Ngọc Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.