Hà Anh Tuấn bất ngờ thừa nhận yêu đơn phương Song Hye Kyo khiến fan 'điên đảo'

Phan Mạnh Quỳnh là khách mời đặc biệt được giấu đến phút chót. Trong khi đó nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện qua lời tự sự của Hà Anh Tuấn về một mối tình đơn phương.

Phan Mạnh Quỳnh là khách mời đặc biệt được giấu đến phút chót. Trong khi đó nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện qua lời tự sự của Hà Anh Tuấn về một mối tình đơn phương.

Tối ngày 7/4, liveshow Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn đã diễn ra tại Hà Nội. Gần 4.000 chỗ ngồi trong khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia chật kín khán giả. Trước đó, vé đã bán hết sạch sau vài ngày công bố show.

Vẫn không có MC như các liveshow trước đây, chỉ Hà Anh Tuấn vừa hát vừa thủ thỉ trò chuyện. Giọng ca gốc Ninh Bình thể hiện hàng loạt bài hát nằm trong dự án Sing See Share năm qua như Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Mưa phi trường, Phố mùa đông, Người tình mùa đông, Tháng tư là lời nói dối của em...

Như thuộc nằm lòng các ca khúc, khán giả đồng thanh hòa giọng cùng nam ca sĩ. Hà Anh Tuấn đôi lúc ngừng hát để được lắng nghe trọn vẹn và khắc ghi trong lòng những giọng ca "chênh, phô" của rất đông người yêu mến anh. 

Trước mỗi ca khúc, nam ca sĩ họ Hà đều chọn chia sẻ một kỷ niệm gắn liền với tác phẩm. "Tuấn thực hiện dự án Sing See Share chỉ vì muốn thoả mãn sở thích cá nhân. Nhưng không ngờ lại tìm được sự đồng cảm của phần lớn khán giả. Nhờ vậy, chương trình có sức lan toả rộng lớn", Hà Anh Tuấn cho biết.

Khách mời đặc biệt - Mỹ Tâm được Hà Anh Tuấn ví như là một bông hoa rực rỡ trong khu vườn của anh. Anh cũng tiết lộ lý do mời "họa mi tóc nâu" vì: "Tuấn tôn thờ âm nhạc truyền cảm hứng, và Mỹ Tâm là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người trẻ làm nhạc ở Việt Nam. Bên cạnh đó Tâm có lối sống đẹp, thẳng thắn, có nguyên tắc và trái tim nhân hậu". "Nhưng Mỹ Tâm lại rất khó mời" - nam ca sĩ còn dí dỏm đùa.

Cả hai nắm chặt tay và có nhiều cử đáng yêu khi thể hiện một loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm: Đừng hỏi em, Mãi yêu, Tình em ngọn nến... Hà Anh Tuấn tiết lộ tất cả bài hát giọng ca Người hãy quên em đi thể hiện trong liveshow đều do anh chọn.

Khi được Hà Anh Tuấn yêu cầu chỉ đứng im và ngả đầu vào vai nghe anh hát, Mỹ Tâm đã khiến mọi người cười thích thú khi tự nhận "hình ảnh Hà Anh Tuấn rất giống chú rể với bông hoa trên ngực trái, còn Tâm là người phụ nữ có bông hoa ở ngực giữa". 


Clip Hà Anh Tuấn song ca cùng Mỹ Tâm ca khúc "Tìm em ngọn nến".

Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Nam ca sĩ được giữ bí mật đến phút chót. Cả khán phòng hò reo cuồng nhiệt khi Hà Anh Tuấn hát hit Vợ người ta cùng với chính tác giả. Nhân dịp này Hà Anh Tuấn cũng nhờ khán giả làm chứng cho việc Phan Mạnh Quỳnh đã nhận lời đồng ý tham gia cùng anh trong một dự án âm nhạc sắp tới. 


Clip Hà Anh Tuấn song ca "Vợ người ta" cùng Phan Mạnh Quỳnh.

Một điều đặc biệt và gây ấn tượng với khán giả chính là khi Hà Anh Tuấn bất ngờ thổ lộ chuyện tình yêu đơn phương của anh với nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Song Hye Kyo. Câu chuyện tình được nam ca sĩ thể hiện thông qua việc hát liên khúc Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc và Hậu duệ mặt trời với các vai nữ chính đều do Song Hye Kyo đảm nhận.

"Cả nền điện ảnh Hàn Quốc, Tuấn chỉ thích mỗi nàng này từ thời học sinh cho đến nay", Hà Anh Tuấn thổ lộ. Thậm chí anh còn nói vui: "Đến tận bây giờ không hiểu vì sao mình lại thua một gã sinh năm 85" (tức Song Joong Ki - chồng hiện tại của Song Hye Kyo). Tuy người mình thích đã lấy chồng, nhưng nam ca sĩ cho biết anh vẫn sẽ luôn dõi theo và đặt người ấy trong trái tim như lời ca khúc Mãi mãi.


Chương trình sẽ còn tiếp tục một đêm nữa tại TP HCM vào ngày 14/4 sắp tới.

Theo VietNamNet


Song Hye Kyo

Hà Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.