Hari Won lại hát live hụt hơi và mong khán giả thông cảm

Tham gia biểu diễn vào tối 15/12, Hari Won đã khiến khán giả thất vọng vì gặp khó khi lên những nốt cao trong ca khúc "Ảo mộng tình yêu".

Tham gia biểu diễn vào tối 15/12, Hari Won đã khiến khán giả thất vọng vì gặp khó khi lên những nốt cao trong ca khúc "Ảo mộng tình yêu".


Tối 15/12,  Hari Won  cùng các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung tại một phòng trà ở TP.HCM. Trên sân khấu, bà xã Trấn Thành trình diễn hai ca khúc Anh cứ đi đi và Ảo mộng tình yêu.

Nếu như ca khúc Anh cứ đi đi được cô hoàn thành an toàn thì Ảo mộng tình yêu chứng kiến sự hụt hơi của nữ ca sĩ. Cô không thể lên tốt những nốt cao, thậm chí hụt giọng. Ở phần sau ca khúc, Hari Won có lúc vào lệch nhịp và gần như hát “ngang” đoạn cao.

Hari Won mong khan gia thong cam sau man hat live hut hoi hinh anh 1
Hari Won mong khán giả thông cảm khi hát trong tình trạng sức khỏe không tốt.

"Tôi không nghe rõ cô ấy hát gì. Những nốt cao quả thật thành thử thách khó với Hari Won", một khán giả nhận xét.

Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, Hari Won nói mong khán giả thông cảm do cô gặp vấn đề sức khỏe ngay trước buổi diễn. Cô kể vừa trở về từ bệnh viện sau khi ngộ độc thực phẩm. “Nếu có gì mong khán giả có thể thông cảm cho em ạ”, Hari Won nói.

Trước giờ, Hari Won được đánh giá có chất giọng dễ thương, phù hợp những bản ballad. Tuy nhiên, cô không sở hữu tông cao tốt và thường bị chê hát không rõ lời.

Hari Won mong khan gia thong cam sau man hat live hut hoi hinh anh 2
Đan Trường trình diễn sôi động trên sân khấu.

Đêm nhạc từ thiện vào tối 15/12 còn có sự tham gia của Đan Trường, Cao Thái Sơn, Trung Quang. Trên sân khấu, Đan Trường gây bất ngờ khi trình diễn loạt hit trên thị trường như Yêu là tha thu, Anh cứ đi đi, Gửi người yêu cũ, Đâu chỉ riêng em…

BTC cho biết đêm nhạc đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng để ủng hộ bà con miền Trung.

Theo zing


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.