Hát hit của Châu Kiệt Luân, Mai Phương Thúy được fan hứa ủng hộ 2 tỷ nếu ra album

Phô diễn giọng hát với hit "Tóc tựa tuyết" của Châu Kiệt Luân, Mai Phương Thúy nhận được lời khích lệ từ người hâm mộ: "Hát hay, đi hát đi em Thúy... Anh đầu tư cho 2 tỷ ra CD..."

Phô diễn giọng hát với hit "Tóc tựa tuyết" của Châu Kiệt Luân, Mai Phương Thúy nhận được lời khích lệ từ người hâm mộ: "Hát hay, đi hát đi em Thúy... Anh đầu tư cho 2 tỷ ra CD..."

Lui về ở ẩn để tập trung kinh doanh thay vì hoạt động giải trí, Mai Phương Thúy thường xuyên chia sẻ niềm vui cuộc sống thường ngày với người thân, bạn bè và các fan. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 gây chú ý khi khoe clip phô diễn giọng hát trên trang cá nhân.

Đăng tải clip phiêu theo bài hát Tóc Tựa Tuyết - một hit lớn của nam ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân, mỹ nhân họ Mai bảo: "Trăm năm vẫn chỉ nghe một bài...".

Hát hit của Châu Kiệt Luân, Mai Phương Thúy được fan hứa ủng hộ 2 tỷ nếu ra album-1

Chia sẻ của người đẹp Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều lời khích lệ động viên dành cho Mai Phương Thúy: "Em rất thích bài này. Bài hay huyền thoại luôn mà chị hát buồn cười thế. Mà chị tính chờ ai bạc một mái đầu luôn hả chị. Chị yêu thử bảo anh Noo hát bài này cho nghe xem như thế nào ạ".

Bên cạnh lời khen ngợi, một người thân thiết đã cổ vũ Hoa hậu Việt Nam 2006 cầm mic: "Hát hay, đi hát đi em Thuý... anh đầu tư cho 2 tỷ ra CD... Thúy Lọ Lem".

Hát hit của Châu Kiệt Luân, Mai Phương Thúy được fan hứa ủng hộ 2 tỷ nếu ra album-2

Người đẹp sinh năm 1988 - Mai Phương Thúy - được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Ngoài các hoạt động từ thiện xã hội, mỹ nhân họ Mai được đánh giá là một hoa hậu năng động khi thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như quảng cáo, đóng phim...

Năm 2008, Hoa hậu bén duyên với môn nghệ thuật thứ bảy khi nhận lời tham gia vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập Âm tính. Phim kể về cuộc đời thật của một hoa khôi gian truân, bất hạnh, cuối cùng chết trong cô đơn với căn bệnh HIV/AIDS Lâm Uyển Nhi. Sau thời gian dài hoạt động giải trí, Mai Phương Thúy quyết định lấn sân sang kinh doanh.

Hát hit của Châu Kiệt Luân, Mai Phương Thúy được fan hứa ủng hộ 2 tỷ nếu ra album-3

Dù đã lui khỏi làng giải trí, Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên giao lưu với người hâm mộ qua mạng xã hội. Tháng 3/2017 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng để lộ lối sống đời thường thiếu chỉn chu khi lên sóng trực tiếp giới thiệu về không gian sinh sống tại Hong Kong. "Nhân đây, Thúy cũng giới thiệu với các bạn không gian sinh sống ở bên Hong Kong của mình", Hoa hậu hào hứng khoe.
 


Clip Mai Phương Thúy khoe dinh cơ sinh sống ở Hong Kong và để lộ bí mật nhà bừa bộn

Theo chia sẻ của người đẹp sinh năm 1988, căn hộ của cô gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và phòng bếp. Từ căn hộ, Hoa hậu Mai Phương Thúy có thể phóng tầm nhìn ra xa, quan sát khung cảnh tuyệt đẹp của xứ cảng thơm. "Căn phòng mình ở có view rất đẹp", Hoa hậu Việt Nam 2006 nhấn mạnh.

Hào hứng chia sẻ về ngôi nhà tại đất khách, người đẹp Hà thành phải đối mặt với ồn ào: "Cách sống bừa bộn, đồ đạc để muôn nơi lộn xộn"...

Hát hit của Châu Kiệt Luân, Mai Phương Thúy được fan hứa ủng hộ 2 tỷ nếu ra album-4Hát hit của Châu Kiệt Luân, Mai Phương Thúy được fan hứa ủng hộ 2 tỷ nếu ra album-5Hát hit của Châu Kiệt Luân, Mai Phương Thúy được fan hứa ủng hộ 2 tỷ nếu ra album-6
Hình ảnh căn nhà bừa bộn đồ đạc vứt muôn nơi của Mai Phương Thúy

Bản thân chủ nhân ngôi nhà cũng tự thú nhận: "Thúy lấy cớ bị ốm nhưng thực ra mình ở cũng bừa lắm". Bản thân ngôi sao trong lúc livestream cũng nhiều lần ngơ ngác tự hỏi: "Ơ sao mình lại vứt máy tính ở dưới đất?; "Sao mình lại để kem chống nắng ở trên giường?".

Nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu có tiếng và luôn chỉn chu mỗi khi ra ngoài, những hình ảnh bừa bộn của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến ai cũng ngỡ ngàng. Nói về điều này, Mai Phương Thúy gửi lời nhắn nhủ: "Mọi người đừng sống bừa bộn như mình nhé".
  

Theo VietNamNet


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.