Hậu chia tay Công Phượng, Hòa Minzy tăng cân “chóng mặt”

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ trẻ Hòa Minzy đã vui vẻ chia sẻ số đo cân nặng – một “bí mật” vốn dĩ khá nhạy cảm với con gái và đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ trẻ Hòa Minzy đã vui vẻ chia sẻ số đo cân nặng – một “bí mật” vốn dĩ khá nhạy cảm với con gái và đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ chuyện cân nặng

Nguyên văn, cô ca sĩ sinh năm 1995 viết: “Đúng thế! Mình đã tăng lên 10 cân. Giờ mình rất béo nhưng mình rất hạnh phúc vì điều đó các bạn ạ”.

Hòa Minzy cũng chia sẻ rằng, đã có khoảng thời gian cô không thể béo được vì nhiều lí do, nhiều điều mà mãi mãi trong cuộc đời không chia sẻ được. Là một người làm nghệ thuật, Hòa Minzy cũng nhận thức được việc phải giữ ngoại hình của mình. Nên cô bạn cũng đã có ý định giảm cân. Nhưng ở thời điểm hiện tại, bạn gái cũ của Công Phượng muốn được sống trong niềm hạnh phúc đơn giản này.

Dù tăng cân nhưng Hòa vẫn đang hạnh phúc với điều này

“Là thấy 2 má lúc nào cũng phúng phính. Nhìn đồ ăn là muốn ăn chứ không phải bỏ bữa như xưa. Ngày nào cũng khoẻ khoắn chứ không yếu ớt hay ngủ dậy là đau đầu, đau dạ dày”, Hòa cho hay.

Ngoài ra, cô ca sĩ hiện tại cũng chịu khá nhiều áp lực từ những lời nhận xét về sự thay đổi ngoại hình. Vì vậy Hòa Minzy mong mỏi mọi người không bàn tán về vóc dáng và cân nặng của cô nữa. “Mình béo, khoẻ khoắn, sức khoẻ tốt hơn rất nhiều, chứ có phải thay đổi tính tình giết người gì đâu mà mọi người căng thẳng quá vậy. Cám ơn nhé!”, Hòa Minzy chia sẻ.

Một góc hình nhìn thấy sự thay đổi cân nặng rõ rệt của Hòa Minzy

Sau khi chia tay Công Phượng, ngoài việc thay đổi về cân nặng, Hòa Minzy còn thay đổi cả về gu thời trang cũng như phong cách của mình. Hòa trở nên nữ tính và gợi cảm hơn rất nhiều.

Hiện tại, nữ ca sĩ 21 tuổi đang quay trở lại với những dự án âm nhạc của mình cũng như tham gia hết mình tại các sự kiện. Có thể thấy, hậu chia tay, Hòa Minzy đang ngày càng mạnh mẽ và vui vẻ hơn, cũng như đang dần chứng tỏ bản thân mình.

Càng ngày Hòa Minzy càng xinh đẹp

Lời tuyên ngôn đầy tinh nghịch của Hòa Minzy

Cô ca sĩ bắt đầu chuyển sang phong cách gợi cảm, quyến rũ

Hòa Minzy cũng nhận thức được việc mình tăng cân và đang lấy lại vóc dáng của một nghệ sĩ

Theo Dân Việt


Công Phượng

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.