Hiền Thục bật khóc vì màn trình diễn của học trò

Nước mắt lăn dài trên má nữ ca sĩ khi xem 3 thí sinh Mỹ Chi, Phương Duyên và Quang Nhật hát liên khúc dân ca.

Nước mắt lăn dài trên má nữ ca sĩ khi xem 3 thí sinh Mỹ Chi, Phương Duyên và Quang Nhật hát liên khúc dân ca.

Đêm thi cuối cùng của vòng "Đối đầu" The Voice Kids đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc, đặc biệt là tiết mục Liên khúc ba miền của đội Hiền Thục. Ba thí sinh nhí Phương Duyên, Quang Nhật và Mỹ Chi lần lượt khoe giọng hát trong sáng, tình cảm qua 3 ca khúc Chuồn chuột ớt, Về ăn cơm và Đất phương Nam. Màn trình diễn lắng đọng đã làm tan chảy trái tim của khán giả, thậm chí huấn luyện viên Hiền Thục đã khóc nức nở trên ghế nóng chương trình.

Đêm thi cuối cùng vòng "Đối đầu" The Voice Kids vào tối 20/7 để lại cho người xem nhiều cảm xúc, đặc biệt là tiết mục Liên khúc ba miền của đội Hiền Thục. Ba thí sinh nhí Phương Duyên, Quang Nhật và Mỹ Chi lần lượt khoe giọng hát trong sáng, tình cảm qua 3 ca khúc Chuồn chuột ớt, Về ăn cơm và Đất phương Nam. Màn trình diễn lắng đọng đã gây xúc động và làm tan chảy trái tim khán giả, thậm chí huấn luyện viên Hiền Thục đã khóc nức nở trên ghế nóng chương trình.

Hiền Thục tự hào khi 3 học trò nhí đã khiến cả khán phòng vỗ tay không ngừng. Cô nghẹn ngào khen Quang Nhật là người có tiềm năng nghệ sĩ, sự cảm nhạc và thẩm mỹ âm nhạc tốt. Phương Duyên cũng khiến Hiền Thục hài lòng bởi cô bé dù hay khóc nhưng đã làm tốt những lời dặn của cô giáo. Riêng với Mỹ Chi, đây là cô bé chỉ cần cất giọng hát là có thể lay động người nghe.

Hiền Thục tự hào khi 3 học trò nhí đã khiến cả khán phòng vỗ tay không ngừng. Cô nghẹn ngào khen Quang Nhật là người có tiềm năng nghệ sĩ, sự cảm nhạc và thẩm mỹ âm nhạc tốt. Phương Duyên cũng khiến Hiền Thục hài lòng bởi cô bé dù hay khóc nhưng đã làm tốt những lời dặn của nữ ca sĩ. Riêng với Mỹ Chi, đây là cô bé chỉ cần cất giọng hát là có thể lay động người nghe.

Trước lời chia sẻ từ đáy lòng của Hiền Thục, cả 3 thí sinh cũng không kìm nén được những giọt nước mắt trong giờ phút quyết định, ai sẽ bị loại, ai sẽ đi tiếp vào vòng tiếp theo của cuộc thi.

Trước lời chia sẻ từ đáy lòng của Hiền Thục, cả 3 thí sinh không kìm được những giọt nước mắt trong giờ phút quyết định.

MC Trấn Thành cũng xúc động về màn trình diễn đong đầy cảm xúc của đội Hiền Thục.

Mặc dù rất tiếc nuối nhưng Hiền Thục đã đưa chọn Mỹ Chi đi tiếp vào vòng liveshow. Hai thí sinh Phương Duyên và Nhật Quang

Mặc dù rất tiếc nuối nhưng Hiền Thục đã chọn Mỹ Chi đi tiếp vào vòng liveshow. Mỹ Chi buồn bã khóc và ôm chia tay hai người em dễ thương đã cùng gắn bó trong thời gian dài tập luyện.

Trước đó, đội của huấn luyện viên Hiền Thục mang đến cho khán giả màn biểu diễn Trôi trong gương (nhạc sĩ Giáng Son) đầy sôi động. Đây là ca khúc khó nhưng Bảo Trọng, Thảo My và Lê Nguyên đã hòa quyện khá tốt. Hiền Thục cảm thấy ân hận khi ghép 3 gương mặt tài năng vào một nhóm tại vòng Đối đầu bởi ai cũng có năng lực.

3 thí sinh đều là "tài sản vô giá" đối với Hiền Thục nên cô rất khó khăn để đưa ra sự lựa chọn. Cuối cùng, cô đã dành một suất đi tiếp cho Lê Nguyên, thí sinh có biểu hiện hoàn hảo nhất.

Ở đội Thanh Bùi, ba thiên thần Thùy Mai, Kiều Vy, Quỳnh Anh với màn kết hợp trong ca khúc nhạc phim Chạng vạng A thousand years

Ở đội Thanh Bùi, ba thiên thần Thùy Mai, Kiều Vy, Quỳnh Anh với màn kết hợp trong ca khúc nhạc phim Twilight, A thousand years mang lại không gian nhẹ nhàng, bay bổng. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho rằng, bài hát với giai điệu chậm, tưởng đơn giản nhưng lại cần rất nhiều nội lực ở giọng hát. Ở độ tuổi của các bé, việc đòi hỏi thể hiện nhạc phẩm đạt đến độ chuẩn là điều vô cùng khó.

Thanh Bùi đánh giá cao sự cố gắng của các học trò. Anh quyết định trao cơ hội cho Thùy Mai tại The Voice Kids. Hai bé Quỳnh Anh và Kiều Vy vì hồi hộp, hát run rẩy nên chưa thực sự truyền tải được thông điệp của bài hát đến khán giả.

Văn Phong, Tùng Hiếu, Hoàng Dương là nhóm thí sinh lớn tuổi nhất trong đội hình của vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Ở vòng Đối đầu, cả ba thử sức với Radio, một sáng tác của Hồ Hoài Anh, từng được ca sĩ Hà Anh Tuấn thể hiện rất thành công. Văn Phong với sự ổn định trong giọng hát nên đã được bộ đôi huấn luyện viên tin tưởng chọn vào vòng tiếp theo.

Ba cô gái Tú Uyên, Khánh Hà và Miccah là 3 cá tính âm nhạc khác nhau đã được ghép nhóm và thể hiện bài hát Give your heart a break của Demi Lovato.

Ba cô gái Tú Uyên, Khánh Hà và Miccah là 3 cá tính âm nhạc khác nhau nhưng đã được ghép nhóm và thể hiện bài hát Give your heart a break của Demi Lovato. Hồ Hoài Anh cám ơn các học trò đã khiến anh nở mày nở mặt vì màn trình diễn. Anh cũng nhận xét, Miccah đã khắc phục được nhược điểm ở nốt cao, Tú Uyên có sự tiến bộ và hát phiêu hơn. Riêng Khánh Hà, với sự tập luyện chăm chỉ đã biết tiết chế năng lượng trong giọng hát.

Mặc dù 3 cô gái đều có khả năng tỏa sáng trên sân khấu nhưng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã quyết định chọn Khánh Hà .


Mặc dù 3 cô gái đều có khả năng tỏa sáng trên sân khấu nhưng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã quyết định chọn Khánh Hà.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.