Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi đón Noel như thế nào?

Hai ca sĩ nhí nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ có một mùa Giáng sinh vui vẻ!

Hai ca sĩ nhí nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ có một mùa Giáng sinh vui vẻ!

Hồ Văn Cường diện vest bảnh bao bên các chị gái nuôi

Hình ảnh mới nhất nhân mùa Giáng sinh của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường được mệnh danh là “sứ giả của cảm xúc” khi tham gia và giành giải Quán quân tại Vietnam Idol Kids 2016. Cuộc sống khó khăn của Hồ Văn Cường cũng lay động Phi Nhung. Cô đã quyết định nhận cậu bé nghèo quê Tiền Giang làm con nuôi.

Vừa qua, cậu bé đã “vượt mặt” nhiều ca sĩ kì cựu giành giải thưởng Ca sỹ ấn tượng 2016 VTV Awards. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí về việc đã quen với việc đi giày đẹp lên sân khấu chưa, Hồ Văn Cường đáp: “Giờ con đã quen đi giầy rồi, còn ở nhà con cứ đi dép thôi. Chỉ lên sân khấu con mới mặc đồ đẹp”.

Nhân mùa Giáng sinh, Phi Nhung đã thực hiện cho các con nuôi Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân bộ ảnh nhí nhảnh gửi tặng khán giả.

Năm nay cũng là năm đầu tiên được mặc vest bảnh bao chụp bộ hình Giáng sinh cùng hai chị nuôi nên Hồ Văn Cường vô cùng hào hứng. Cường chia sẻ luôn rất yêu và biết ơn mẹ Phi Nhung vì đã giúp em và gia đình có một cuộc sống mới.

Hồ Văn Cường vui vẻ bên các chị gái nuôi.

Trong bộ ảnh, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 diện vest xanh nhạt bảnh bao. Giọng ca gốc Tiền Giang thân thiết bên các chị gái. Cậu thích thú chia sẻ về việc học tại trường mới với kết quả khá tốt khiến mẹ nuôi Phi Nhung rất yên tâm.

Phương Mỹ Chi xinh đẹp làm clip tặng Fan

Nhân dịp Noel, “chị Bảy” đã làm clip chia sẻ về bí quyết thời trang để gửi tặng đến các Fan. Trong đoạn clip ngắn, giọng ca nhí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến người hâm mộ mình.

Phương Mỹ Chi cũng không quên chia sẻ về kế hoạch đón giáng sinh: “Trong hai ngày lễ của mình, một ngày Chi sẽ dành cho gia đình và bạn bè, một ngày sẽ dành cho khán giả cũng như gửi những lời chúc của mình qua lời ca tiếng hát”.

Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành, xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ:

Theo Dân Việt

Phương Mỹ Chi

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.