Hóa ra ngày xưa Xuân Trường, Công Phượng từng tham gia MV, hát với nhảy cực ngầu

Những hình ảnh "ngày xưa ơi" của Xuân Trường, Công Phượng khi tham gia một MV Tết của VTV khiến fan vô cùng thích thú.

Những hình ảnh "ngày xưa ơi" của Xuân Trường, Công Phượng khi tham gia một MV Tết của VTV khiến fan vô cùng thích thú.


Hội hình "crush quốc dân" U23 Việt Nam đến tận hôm nay vẫn chưa chịu "hạ nhiệt" và tiếp tục được các chị em yêu mến cuồng nhiệt. Tấn tần tật hình ảnh, status, comment của Xuân Trường, Tiến Dũng, Đức Chinh, Duy Mạnh... từ "ngày xửa ngày xưa" đều được các fan "soi" nhiệt tình. 

Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra một MV trong chương trình ca nhạc "Bước nhảy mùa xuân" có sự tham gia của Xuân Trường, Công Phượng và đội U19 Việt Nam. Được biết, MV này được quay từ năm 2015 nên hình ảnh cách đây 3 năm của các cầu thủ khiến nhiều người thích thú.

Mở đầu MV, các fan đã có dịp hú hét khi Xuân Trường xuất hiện trong một cảnh thức dậy vào buổi sáng. Anh chàng diễn xuất khá đáng yêu và tự nhiên. Sau đó, Xuân Trường và Công Phượng còn cùng cả đội thực hiện một bài nhảy với các động tác cùng trái bóng.

Đội trưởng Híp cực dễ thương

Bạn có nhận ra ai đây không?

Đây là Xuân Trường cách đây 3 năm

Sau đó, những cầu thủ của chúng ta còn khoe giọng hát trong ca khúc "Hello Việt Nam". Không chỉ Xuân Trường mà Đức Huy, Duy Mạnh cũng góp giọng. Dù giọng hát chưa thực sự xuất sắc nhưng rất nhiều fan đã phải "ôm tim" vì không chỉ đá bóng hay mà hóa ra các cầu thủ cũng có kha khá tài lẻ đấy!

Diễn xuất cực "deep" trước ống kính!

Bạn có nhận ra Đức Huy đây không?

Hóa ra ngày xưa Xuân Trường, Công Phượng từng tham gia MV, hát với nhảy cực ngầu - Ảnh 8.

Hiện tại, đoạn clip đang nhận được nhiều sự quan tâm trên MXH. Rất nhiều người hài hước bình luận: "Biết đâu khi nổi tiếng sau U23, các cầu thủ sẽ nghĩ đến chuyện lấn sân sang làm ca sĩ thì sao, có tiềm năng lắm đấy!"

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.