Hoa Vinh thể hiện loạt ca khúc 'tủ' trong lúc bụng đói chỉ để chiều lòng người mến mộ

"Ngắm hoa lệ rơi" và "Gọi tên em trong đêm" được coi là bài "tủ" làm nên cơn sốt Hoa Vinh thời gian qua.

"Ngắm hoa lệ rơi" và "Gọi tên em trong đêm" được coi là bài "tủ" làm nên cơn sốt Hoa Vinh thời gian qua.

Nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ giọng hát đặc biệt cùng lượng người tương tác "khủng" trong mỗi livestream, Hoa Vinh nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được săn đón nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Sự nổi tiếng bất ngờ khiến cuộc sống của Hoa Vinh bận rộn nhưng cũng đầy đủ hơn.

Sau lịch trình đi diễn dày đặc từ Bắc tới Nam, ngày 8/4 Hoa Vinh tranh thủ về thăm gia đình. Cùng ngày anh đã có buổi ra mắt fans đầu tiên tại Hà Nội. Đây cũng là hoạt động chính thức đầu tiên của giọng ca sinh năm 1990 sau khi được khán giả biết tới. Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng với hơn 300 người hâm mộ ở các tỉnh thành phía Bắc.


Hoa Vinh trong vòng tay người hâm mộ.

Hoa Vinh bày tỏ vô cùng hạnh phúc trước sự chào đón nồng nhiệt của mọi người. Tại đây anh cũng chia sẻ vừa đáp chuyến bay về Hà Nội, chưa kịp ăn uống gì nên cảm thấy rất mệt mỏi đã khiến fans lo lắng. Dù đang trong tình trạng thiếu ăn thiếu ngủ nhưng 9X vẫn cố gắng giao lưu vui vẻ cùng mọi người. Sau đó anh được một khán giả mang nước lên sân khấu để uống "cầm hơi".

Buổi ra mắt trở nên ấm cúng hơn khi có sự hiện diện của mẹ ruột Hoa Vinh - bà Lê Mai Hương. Bà mong muốn con trai mình sẽ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp, được nhiều người đón nhận.


Mẹ Hoa Vinh ủng hộ con trai theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.


Clip Hoa Vinh thể hiện ca khúc "Ngắm hoa lệ rơi".

Sau những chia sẻ, Hoa Vinh đã trình bày loạt ca khúc theo yêu cầu của người hâm mộ. Ngắm hoa lệ rơiGọi tên em trong đêm được coi là bài "tủ" làm nên cơn sốt Hoa Vinh trong suốt thời gian qua. 


Clip Hoa Vinh thể hiện ca khúc "Gọi tên em trong đêm".


Quản lý thay mặt lên tiếng khi Hoa Vinh bị hét giá catse 60 triệu/show.

Cũng trong buổi họp fans, trước một số tin đồn cho rằng catse của Hoa Vinh lên tới 60 triệu đồng khi đi dự sự kiện kết hợp quay video, livestream - MC Anh Khoa (quản lý của Hoa Vinh) đã lên tiếng phủ nhận.

"Thông tin về catse của Hoa Vinh trên mạng là đặt điều để nói xấu, chơi xấu. Hoa Vinh mới nổi tiếng nên điều quan trọng nhất là được khán giả thương. Hơn nữa, nhiều ca sĩ trong nghề lâu năm cũng không có được mức catse đó thì Hoa Vinh đâu dám đòi cao như vậy.

Chúng tôi hiểu vị trí của Hoa Vinh ở đâu và mức thu nhập của cậu ấy thấp hơn rất nhiều so với tin đồn. Hơn nữa, bên ban tổ chức có các yêu cầu khác như quay clip, livestream nên mới có thêm vài khoản phát sinh. Hoàn toàn không có chuyện Hoa Vinh đòi 60 triệu/show", thay lời Hoa Vinh - MC Anh Khoa lên tiếng đính chính thông tin.


Hoa Vinh và quản lý - MC Anh Khoa.

Về phía Hoa Vinh, trở về sau buổi gặp fans anh bày tỏ cảm xúc: "Chỉ cần nhìn thấy những giọt nước mắt, những nụ cười, những kì vọng của gia đình, thì bao nhiêu mệt mỏi trong tôi đều được giải tỏa. Kể cả là bị dư luận chửi rủa, thậm chí còn lôi tôi ra bẻ cong sự thật. Nhưng không sao, mọi người còn đó thì tôi còn chinh chiến và sẽ cố gắng.

Tôi xin lỗi vì hôm qua đã không thể vui vẻ hết mình với mọi người được và chỉ gượng cười được một chút. Đã đến lúc tôi học cách im lặng rồi. Cảm ơn và xin tri ân mọi người". 

Theo VietNamNet


Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.