Hot boy, hot girl The Voice ôm nhau khóc nức nở đêm loại

Minh Sang, Song Tú, Âu Bảo Ngân... đều rơi lệ ngay trên sân khấu của đêm thi Liveshow 5 (10/11) vốn có tính quyết định đối với 16 thí sinh xuất sắc nhất chương trình "Giọng hát Việt".

Minh Sang, Song Tú, Âu Bảo Ngân... đều rơi lệ ngay trên sân khấu của đêm thi Liveshow 5 (10/11) vốn có tính quyết định đối với 16 thí sinh xuất sắc nhất chương trình "Giọng hát Việt".

Âu Bảo Ngân là cô gái mau nước mắt nhất trong đêm thi có tính quyết định tối 10/11. Giọng ca có thân hình tròn trịa rất đáng yêu đã cùng Thành Nam bước vào vòng sing-off vì không nhận được số lượt bình chọn cao từ khán giả hay sự lựa chọn của HLV Hồng Nhung. Khi thể hiện ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến, có lẽ những cung bậc cảm xúc dâng trào trong lòng, Âu Bảo Ngân không kiềm chế được bản thân nên vừa nghẹn ngào khóc vừa cố gắng tiếp tục các câu hát.
Cố gắng giữ bình tĩnh được một lúc nhưng khi trở lại sân khấu để lắng nghe nhận xét cũng như lựa chọn của HLV, Âu Bảo Ngân lại một lần nữa rơi lệ. Sự băn khoăn và động thái "câu giờ" của HLV Hồng Nhung khi công bố người sẽ đồng hành cùng mình nhanh chóng vấp phải sự phản ứng của cư dân mạng. Một người xem chia sẻ: "Thí sinh đã đủ căng thẳng rồi, chị ấy có cần phải có đòn cân não tới mức này không? Theo cách chị nói thì tôi cứ đinh ninh người bị loại sẽ là Âu Bảo Ngân, có lẽ ngay cả Ngân cũng nghĩ thế. Có thể cần phải tạo chút kịch tính khi công bố ai ở ai về, nhưng như Hồng Nhung thì tôi thấy hơi ác với Thành Nam".
Khi biết mình là người được chọn, Âu Bảo Ngân vẫn không ngừng được giọt nước mắt xúc động. Cô cúi đầu lau dòng lệ đang rơi khi tiến vào hậu trường. Trước đó, giọng ca ở đội của HLV Hồng Nhung cũng dành cho người đồng đội không may mắn là Thành Nam một cái ôm động viên.
Cô nàng Diễm Hương - em gái của sư tử Kim Loan - lại mỉm cười và tỏ ra mạnh mẽ khi ôm chầm lấy Thái Quang dù bản thân bị loại.
Mỹ Linh cho biết, chị lựa chọn người đi tiếp cùng mình không chỉ do kết quả hay biểu hiện ở vòng sing-off mà còn căn cứ vào nỗ lực và sức bền của thí sinh xuyên suốt 6 tháng cùng luyện tập vừa qua.
Ở đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng, Song Tú là người được lựa chọn để tiếp tục cuộc chơi. Việc Mr. Đàm thẳng tay loại Minh Sang khiến nhiều khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Kẻ ở, người đi, hai chị em Song Tú - Minh Sang đều không nén được cảm xúc nên đã bật khóc ngay trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả có mặt trong trường quay.
Khi đêm thi khép lại, bốn thí sinh do ông hoàng nhạc Việt dìu dắt là Thảo My - Ngọc Trâm và Song Tú - Minh Sang ôm chặt lấy nhau như không muốn rời xa. HLV Đàm Vĩnh Hưng đứng lặng người nhìn bốn học trò cưng khóc nức nở. Anh chia sẻ hoàn toàn không muốn loại bất cứ ai bởi thí sinh nào cũng là tâm huyết mà dìu dắt, nâng đỡ suốt 6 tháng vừa qua.
Trước đó, ở phần sing-off, Thái Quang là thí sinh đầu tiên trong đội của HLV Mỹ Linh bước vào vòng thi sing-off. Anh thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại Con cò từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Tùng Dương. Thái Quang có cách thể hiện khá mới mẻ, độc đáo và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả theo dõi chương trình.
Đối lập với Thái Quang, Diễm Hương - cô em gái của "sư tử" Kim Loan - lựa chọn một ca khúc rất hiện đại là The Silence để thể hiện trong phần sing-off. Đây là bản hit của Alexandra Burke - giọng ca đình đám từ chương trình truyền hình thực tế The X-Factor của Anh.
Tiếp tục chứng minh sự khéo léo biến hóa trên sân khấu của mình, Minh Sang hóa thân thành một người La Mã qua phần trình diễn ca khúc Fleurs Du Mal. Anh cũng được đánh giá là một trong những thí sinh có nhiều tiến bộ nhất sân chơi The Voice 2013.
Song Tú được một người bạn là rapper hỗ trợ khi thể hiện Perfect. Cô được coi là đối thủ nặng ký của Ngọc Trâm và Thảo My ở ngay trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Việc ông hoàng nhạc Việt lựa chọn cô chứ không phải Minh Sang tiếp tục cuộc chơi càng khẳng định vị thế của Song Tú.
Khánh Duy thể hiện ca khúc Dấu mưa của nhạc sĩ Toàn Thắng. Có lẽ những áp lực, căng thẳng trước đêm thi khiến anh chàng hot boy này không thực sự thoải mái và tự tin. Ngay từ những nốt nhac đầu tiên, Khánh Duy đã có chút chênh và phô khiến các khán giả yêu mến tiếng hát của anh lo lắng. 
Thái Châu đã đưa cả rock-band của mình là nhóm KOP lên sân khấu khi thể hiện ca khúc Điên. Hình ảnh anh cầm chiếc loa để hát khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Nam ca sĩ từng chia sẻ với HLV Quốc Trung về sự lạ lẫm và cả chút cô đơn khi đứng trên các sân khấu như Bài hát Việt rồi bây giờ là The Voice. Tuy nhiên, trong thời gian tới, Thái Châu và ban nhạc của mình sẽ được sống thoải mái trong không khí rock quen thuộc khi tham gia chuỗi chương trình Rockstorm
Thành Nam khiến người hâm mộ hài lòng vì những gì anh thể hiện cùng Vẽ - một sáng tác của Toàn Thắng. Không chỉ khéo léo khoe giọng hát với phần trình diễn acoustic, hot boy trong đội Hồng Nhung còn trổ tài chơi trống solo ngay giữa phần trình diễn. Đáng tiếc, Âu Bảo Ngân đã xuất sắc hơn nên Thành Nam đành ngậm ngùi rời cuộc chơi sau đêm sing-off này.

Theo Tri Thức



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.