Hot girl The Voice bật khóc trên sân khấu khi hát tặng mẹ bị ung thư

Không kìm nén được cảm xúc, Ngọc Ny vừa khóc vừa nghẹn ngào hát.

Không kìm nén được cảm xúc, Ngọc Ny vừa khóc vừa nghẹn ngào hát.

Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 1
Xuất hiện trong tập 4 vòng giấu mặt của The Voice được phát sóng tối 5/3, thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny lấy nước mắt của khán giả và các HLV khi thể hiện ca khúc Mẹ tôi. Cô chia sẻ dành tặng bài hát cho mẹ đang chịu đựng căn bệnh ung thư. Không kiềm chế được cảm xúc, Ngọc Ny vừa khóc vừa nghẹn ngào hát. Sau khi bấm nút, Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu ôm thí sinh xinh đẹp và giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần trình diễn.



Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 2
Trước những giọt nước mắt của Ngọc Ny, nam HLV chia sẻ: "Rồi mẹ em sẽ rất vui hạnh phúc khi thấy em ngày càng trưởng thành hơn". Thu Minh cũng nghẹn ngào rơi nước mắt lên sân khấu ủng hộ tinh thần của Ngọc Ny và chia sẻ trên đời này không có gì quý giá nhất bằng mẹ. Cả 3 HLV nữ sau đó cũng đều dành cho thí sinh những cái ôm ấm áp và chúc ừng Ngọc Ny về đội của Noo Phước Thịnh.

 

Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 3
Nguyễn Dương Thuận đến từ Thanh Hóa thể hiện ca khúc Tan của Tuấn Hưng. Đặc biệt, ngay từ những câu hát đầu tiên người nghe liên tưởng đến giọng hát của nam ca sĩ Tuấn Hưng bởi giọng nam ấm và chất khàn đặc trưng. Noo Phước Thịnh nhấn mạnh từ cách ăn mặc, nhả chữ, làn hơi của chàng trai 23 tuổi đều giống giọng ca Nắm lấy tay anh.

 

Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 4
Trong khi 3 HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi ra sức dùng mới quan hệ với Tuấn Hưng để dụ dỗ thí sinh, thì Tóc Tiên lại nhấn mạnh sẽ giúp Dương Thuận thoát khỏi mác "bản sao". Trước đó, cô cũng nhấn mạnh nhận thấy sự khác biệt trong giọng hát của thí sinh. Với nhận xét tinh ý, nữ HLV trẻ tuổi nhất giành phần thắng.
Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 5
Thí sinh trẻ tuổi Huỳnh Phương Mai, 19 tuổi, đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc nổi tiếng Mama knows best. Ngay những câu hát nội lực đầu tiên, cô chinh phục ba HLV Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Ngoại hình cá tính, cùng khả năng làm chủ sân khấu của Phương Mai đã khiến cả trường quay "bùng nổ".
Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 6
Mặc dù không bấm chọn nhưng HLV Thu Minh khen Phương Mai trẻ tuổi mà nội lực rất căng tràn, khi cất tiếng hát khiến cô "hết hồn". Với Tóc Tiên, cô nhấn mạnh thí sinh có nội lực nhưng cần phải rèn giũa. Noo Phước Thịnh lại hứa hẹn Phương Mai sẽ làm được những điều to lớn khi về với đội của anh. Đến lượt Đông Nhi, cô cho biết thí sinh 19 tuổi là thành viên trong FC của mình. Tuy nhiên, kết quả cô nàng fan cứng của Đông Nhi quyết định về với đội của Tóc Tiên.

 

Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 7
Phạm Chí Huy, 26 tuổi đến từ TP.HCM thể hiện hit những năm 1990, Mưa phi trường. Với chất giọng khàn đặc trưng và cách thể hiện hiện đại, anh chinh phục được hai HLV. Noo Phước Thịnh cho biết mình bị cuốn hút bởi giọng hát và phong cách phong trần của Chí Huy. Tóc Tiên dành lời khen cho cách làm mới ca khúc và đánh giá cao tư duy âm nhạc của Chí Huy. Kết quả, chàng trai quyết định chọn về đội Noo Phước Thịnh.

 

Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 8
Nguyễn Ngọc Phát vừa hát, vừa thể hiện khả năng đọc rap với ca khúc tự sáng tác mang tên Cảm giác. Trong những câu hát cuối cùng, thí sinh chinh phục được cả 4 HLV . Tóc Tiên cho biết phải dùng từ "Wow" để nói về Ngọc Phát. Với Đông Nhi, cô đánh giá thí sinh có tư duy âm nhạc, sáng tác bắt tai. Noo Phước Thịnh lại dành lời khen cho Ngọc Phát về gu âm nhạc, thời trang đầy chất nghệ sĩ và can đảm để hát sáng tác của mình. Kết quả, nam HLV giành chiến thắng.
Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 9
Cô gái xinh đẹp Phạm Mỹ Linh làm cả sân khấu The Voice "bùng nổ" khi thể hiện ca khúc No. Chất giọng lạ tai, thí sinh 22 tuổi chinh phục được HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Đứng trước nhan sắc xinh đẹp, Thu Minh liền dành lời khen "sắc vóc, bờ môi gợi cảm, rất phù hợp với cá tính và quan điểm âm nhạc của chị". HLV khó tính cũng chỉ ra nếu Mỹ Linh khắc phục được điểm yếu nhỏ, cô sẽ sẽ là một chiến binh mạnh mẽ. Sau khi nghe lời góp ý quá thuyết phục này, Mỹ Linh phải từ chối Noo và Đông Nhi.

 

Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 10
Tiếp đến là chàng trai Đỗ Công Linh, sinh viên trường Đại học Ngoại thương TP.HCM. Anh thể hiện ca khúc tiếng Anh She's gone. Với những nốt lên cao khiến người nghe "nổi da gà" đã chinh phục được HLV Đông Nhi. Như vậy, giọng ca Khóc đã có cho team mình thêm một chiến binh nặng ký.
Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 11
Bằng "ca khúc quốc dân" Anh cứ đi đi, giọng ca Bùi Hoàng Yến với niềm đam mê ca hát mãnh liệt đã chinh phục được HLV Tóc Tiên. Chủ nhân Vũ điệu cồng chiêng cho rằng đây là một nhân tố rất sáng cho cuộc thi năm nay.
Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 12
Qua ca khúc House of the rising sun, cô nàng cá tính Nguyễn Hiền Mai khoe chất giọng cao và nội lực đã chinh phục được 4 HLV. Hiền Mai nhận cơn mưa lời khen giọng có kỹ thuật nhưng không thoát ra kiểu trường lớp, có chất ma mị, liêu trai, đi sâu vào lòng người. Kết quả, Hiền Mai quyết định về team Noo Phước Thịnh.
Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 13
Thí sinh sở hữu giọng hát văn minh và truyền cảm Nguyễn Đoàn Thanh thể hiện ca khúc Duyên chinh phục được HLV Đông Nhi. Giọng ca Khóc liền hào hứng cho biết chàng trai này sẽ là một màu sắc rất khác biệt trong đội của mình. Tóc Tiên bày tỏ tiếc nuối vì không bấm chọn Đoàn Thanh.
Hot girl The Voice bat khoc tren san khau khi hat tang me bi ung thu hinh anh 14
Đào Tâm Phương thể hiện ca khúc Hello là thí sinh cuối cùng của đội Thu Minh. Nữ HLV cho biết ngay câu thứ hai, cô gái Hà Nội bị chênh nhưng cô có linh cảm thí sinh có nguồn nội lực trong trái tim và luôn chực chờ để bùng cháy. Noo Phước Thịnh thời điểm này đã có đủ thí sinh nhưng vẫn bấm để bày tỏ sự thích thú.

Theo Zing

The Voice

Đông Nhi

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.