Hương Giang Idol: 'Tôi hát live hay hơn Chi Pu'

Hương Giang chia sẻ xét riêng về nhan sắc, cô và Chi Pu đều đẹp nhưng về khả năng hát live, nữ ca sĩ chuyển giới tự nhận mình hát hay hơn.

Hương Giang chia sẻ xét riêng về nhan sắc, cô và Chi Pu đều đẹp nhưng về khả năng hát live, nữ ca sĩ chuyển giới tự nhận mình hát hay hơn.

Hôm nay (21/11) sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã cho ra mắt MV Vì yêu mà cưới - We Get Married.

Đây là sản phẩm âm nhạc được cô ấp ủ thực hiện trong hơn 1 năm kể từ sau ra mắt MV Em không hối tiếc và được chính nữ chủ nhân tự đầu tư 100%. Không tiết lộ con số cụ thể nhưng Hương Giang cho biết chi phí sản xuất và đưa êkip sang châu Âu cũng tốn kha khá. Tuy vậy, cô nàng chấp nhận chi lớn để có được sản phẩm âm nhạc ưng ý nhất.

Hương Giang Idol: Tôi hát live hay hơn Chi Pu-1Hương Giang Idol: Tôi hát live hay hơn Chi Pu-2
Hương Giang Idol gợi cảm trong ngày trở lại với sản phẩm "Vì yêu mà cưới"


MV Vì yêu mà cưới - Hương Giang Idol

Trở lại Vpop vào giai đoạn cuối năm, Hương Giang cho biết cô không lo sợ khi phải so sánh với bất cứ nghệ sĩ nào: "Nghệ sĩ bây giờ ra mắt sản phẩm liên tục, nếu né thì chắc né cả năm chứ không chỉ lúc này. Giang ra mắt MV trong thời điểm này vì chủ đề trùng với mùa cưới và hơn hết là mong muốn mọi người yêu thương nhau nhiều hơn. Hãy cứ làm những gì mình thích và đặt niềm tin ở chính mình thôi".

Hương Giang Idol: Tôi hát live hay hơn Chi Pu-3Hương Giang Idol: Tôi hát live hay hơn Chi Pu-4
Hương Giang Idol thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về việc hát live hay hơn Chi Pu

Trong buổi họp báo, Hương Giang cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm về chuyện hát live của các ca sĩ thuở mới vào nghề, điển hình là sự kiện Chi Pu trở thành ca sĩ: "So sánh cũng hơi khó vì Giang có xuất phát điểm là ca sĩ chứ không phải đi tìm danh hiệu ấy nữa. Giang từng tham gia 'Vietnam Idol', 'Hòa âm ánh sáng' cũng vào chung kết. Nếu so về hát, Giang nghĩ mình hát hay hơn chứ nhỉ? Còn nói về điểm tương đồng thì cũng có, chắc là đều xinh như nhau".

Nói về MV Vì yêu mà cưới, nữ ca sĩ giải thích về nội dung MV: "Tôi nghĩ đám cưới không phải chủ đề mới mẻ trong âm nhạc nên muốn làm cái gì đó khác đi. Nếu MV làm về đám cưới thì không biết phải quay cái gì. Bây giờ quay cảnh đưa nhau đi chọn váy cưới, chọn nhẫn nữa thì cũng quá bình thường. Vậy nên mình chọn quay một tuần trăng mật táo bạo của riêng hai người."

Hương Giang Idol: Tôi hát live hay hơn Chi Pu-5
Bích Phương đến chúc mừng cho Hương Giang Idol

Hương Giang Idol: Tôi hát live hay hơn Chi Pu-6
Cindy Thái Tài khá thân thiết với Hương Giang Idol

Lý giải về việc chọn bạn diễn là mẫu Tây mà không phải diễn viên Việt Nam, Hương Giang tâm sự, chọn casting bạn trai tại xứ người để đỡ tốn tiền vé máy bay vì quay MV ở Châu Âu. "Mình chọn người nước ngoài đầu tiên là vì họ hiểu địa lý ở đó, biết tiếng, nói chuyện được, thuê xe giúp mình, người ta biết đường, chở mình đi... Sau khi làm việc xong thì thấy đàn ông ngoại quốc rất ga-lăng, vừa đóng MV, vừa lấy xe chở đi khắp nơi, xách vali hộ nhiệt tình lắm". cô nói.

Hương Giang Idol: Tôi hát live hay hơn Chi Pu-7
Khả Ngân

Hương Giang Idol: Tôi hát live hay hơn Chi Pu-8
Hòa Minzy đến chúc mừng Hương Giang Idol

Hương Giang cũng cho biết sau khi có cơ hội tiếp xúc với đàn ông Tây phương, cô nhận ra rằng họ hôn rất nhiệt tình, các cảnh quay thân mật không phải quay lại nhiều. Nữ ca sĩ cũng đùa vui rằng cô sẽ nghĩ đến việc chọn đàn ông ngoại quốc để ổn định cuộc sống vì đàn ông Việt dám yêu và cưới mình chắc cũng khó.

Vì yêu cà cưới - tựa bài hát mang thông điệp nói lên ước muốn nhỏ nhoi của hai người đang yêu nhau: một  đám cưới cho riêng mình, không cầu kỳ, chỉ làm theo những cảm xúc thật. Nội dung MV như thước phim quay chậm về những khoảnh khắc đẹp đẽ của một tuần trăng mật ngọt ngào, nhưng không kém phần nổi loạn của cặp đôi mới cưới.

Xuyên suốt MV là những phân cảnh thể hiện tình cảm ngọt ngào của Hương Giang với người chồng mới cưới tại vùng đất Santorini xinh đẹp. Cô không ngại thể hiện loạt cảnh hôn tình cảm với bạn diễn.

Theo VietNamNet


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.