Không phải tiền, Hà Hồ đã chọn cách bảo vệ hạnh phúc vừa đơn giản vừa khâm phục

Hà Hồ chia sẻ chỉ có chân thành mới là cách duy nhất cô bảo vệ hạnh phúc của bản thân.

Hà Hồ chia sẻ chỉ có chân thành mới là cách duy nhất cô bảo vệ hạnh phúc của bản thân.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hồ Ngọc Hà đã trải lòng khá nhiều về sự nghiệp và cuộc sống đầy trắc trở trong suốt 9 năm dài. Có ai ngờ rằng, từ khi bước chân vào nghề ở độ tuổi 19, Hà Hồ đã xác định cho mình phải đeo đuổi giấc mơ nghệ thuật đến cùng dù không ít lần cô tưởng mình chết ngộp trong những thị phi. Để có được cát sê bạc triệu, “Nữ hoàng giải trí” cũng phải trải qua cái thời nhận 100 đến 200 ngàn đồng mang về phụ gia đình sau mỗi đêm diễn trên sàn thời trang. Cô vẫn không nản lòng bước từ từ và bước tiếp về phía trước. Nếu khi đó cô nản lòng thì chỉ có thể mất trắng mọi thứ và giờ đây không ai hối hận tột cùng ngoài bản thân cô.

1432787904-dcqlhaho2xlhd-ngoisao 0

nhung-nguoi-dan-ong-bien-ha-ho-thanh-nu-hoang-thi-phi-bb-baaadqdywl-ngoisao 1

Nhiều người hay có suy nghĩ rằng, showbiz sao mà phức tạp đến thế? Bạn có bất ngờ không khi Hà Hồ nói rằng cô ấy ghét cái suy nghĩ đó. Bởi với cô, showbiz giống một cái xã hội thu nhỏ. Mà xã hội thì chứa đựng muôn điều phức tạp. Những con người tò mò luôn cố tình phóng đại và tạo ra những điều phức tạp để có những thông tin thú vị hơn. Để không trở thành nạn nhân của những trò xuyên tạc thì Hà Hồ chọn cách im lặng. Đồng thời, cô cũng tập cho mình thói quen, khi đọc bất kì thông tin của ai đó trên báo cũng không bao giờ tin là thật mà chờ thời gian trả lời tất cả.

“Nữ hoàng giải trí” cũng tâm sự, trong mắt nhiều người, cô khéo léo quá dẫn đến thảo mai. Tuy nhiên, một số khác lại yêu quý và tán dương cô. Bản thân cô không buồn vì bị chỉ trích là giả tạo. Nếu cô giả tạo thật thì chỉ đánh lừa được những người trẻ, còn những người trưởng thành lại cực khó để qua mặt. Những người bạn cô quen lại đều thông minh, thành đạt và tư duy nhạy bén cả. Quan trọng nhất vẫn là trong cuộc sống, đàn ông lại luôn chọn người phụ nữ khéo léo để ở cạnh. Thế nhưng, điều giữ họ bên bạn dài lâu và cách duy nhất để bảo vệ hạnh phúc của mình dài lâu không gì khác ngoài sự chân thành.

1fe1878f-d23c-4825-833e-ced2ff608e60-ngoisao 1

Hà Hồ cho biết, ở mỗi một độ tuổi nhất định, bản thân con người sẽ có cách định nghĩa tình yêu riêng. Với cô, hiện tại, hạnh phúc đơn giản chỉ là cả hai dành trọn tình cảm cho nhau và hướng về nhau để sống hết mình vì nhau. Cô không cần một tình yêu mãi mãi vì không có gì là mãi mãi, chỉ cần trải qua cảm giác trọn vẹn bên nhau là đủ.

Không chỉ trải lòng về cách đối mặt khó khăn và chuyện tình cảm, Hà Hồ còn nói về con trai Su Beo của mình. Và như những bậc làm cha làm mẹ khác, với Hà Hồ, Su Beo là tất cả. Bất cứ người mẹ nào cũng muốn bảo vệ con bằng tất cả khả năng của mình nhưng Hà Hồ lại đôi khi cảm thấy bất lực khi không che chở được cho con toàn phần vì là người của showbiz. Subeo ít nhiều cũng bị ảnh hưởng vì dư luận soi mói nhưng cô đã giải thích cho con hiểu cách để không quan trọng hóa vấn đề, điều gì nên buông bỏ và điều gì nên lắng nghe. Một điều thú vị là đến thời điểm này, các bạn cùng lớp với con trai cô mới biết Hồ Ngọc Hà là mẹ Su Beo. Chỉ có con cô là không biết Hồ Ngọc Hà là ai. Cô không hề cho con mình biết cô là nghệ sĩ hay vai trò ghê gớm thế nào. Có lẽ vì thế mà đôi khi ra đường, Su Beo vẫn thắc mắc, vì sao mọi người lại biết tên của cậu bé.

17-ngoisao 0

1467160718-25-1-ngoisao 1

ha3-ho-va-con-trai-subeo-ph-ngoisao 2

nhung-khoanh-khac-ngot-don-tim-cua-ha-ho-va-con-trai-cung-ngoisao 3

Với vai trò là một người mẹ, Hà Hồ luôn muốn Su Beo trở thành một người đàn ông sống có trách nhiệm, ngọt ngào và tình nghĩa. Cô biết bản thân là một người mẹ có rất nhiều khiếm khuyết, đôi khi còn tham công tiếc việc nhưng cô nhìn thấy được mình thiếu hụt điều gì để bù đắp cho con trai. Vậy là đủ.

>> Mộc Trà hóa thành Lọ Lem đẹp lộng lẫy như thiên thần

Theo GĐVN


Hà Hồ

Subeo

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.