Không thể nhận ra hit Hương Tràm qua giọng hát của 'thần tiên tỉ tỉ'

Tập 12 "Giọng ải giọng ai" chứng kiến màn ra về tay trắng của Giang Hồng Ngọc và Ưng Đại Vệ. Bên cạnh đó, cô gái đẹp như “thần tiên tỉ tỉ” gây náo loạn với giọng hát dở “banh nóc”.

Tập 12 "Giọng ải giọng ai" chứng kiến màn ra về tay trắng của Giang Hồng Ngọc và Ưng Đại Vệ. Bên cạnh đó, cô gái đẹp như “thần tiên tỉ tỉ” gây náo loạn với giọng hát dở “banh nóc”.

Hai khách mời xuất hiện ở tập 12  Giọng ải giọng ai là ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Ưng Đại Vệ. Với bộ cánh quyến rũ, sang trọng, Giang Hồng Ngọc thể hiện đầy tự sự ca khúc Hãy xem như ta chưa từng. Trong khi đó, Ưng Đại vệ trình diễn ca khúc Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu.

Không thể nhận ra hit Hương Tràm qua giọng hát của thần tiên tỉ tỉ-1

 
Không thể nhận ra hit Hương Tràm qua giọng hát của thần tiên tỉ tỉ-2

Trong vòng 3, Ban bình luận và các vị khách mời đã có những trận cười nghiêng ngả khi đồng loạt song ca cùng những tiếng hát thảm họa.

Không thể nhận ra hit Hương Tràm qua giọng hát của thần tiên tỉ tỉ-3Không thể nhận ra hit Hương Tràm qua giọng hát của thần tiên tỉ tỉ-4

Không thể nhận ra hit Hương Tràm qua giọng hát của thần tiên tỉ tỉ-5Không thể nhận ra hit Hương Tràm qua giọng hát của thần tiên tỉ tỉ-6

Giọng ca bí ẩn số 3 – “nữ nhân viên làm hoa giả” bước lên sân khấu, cất giọng trong ca khúc Ta thuộc về nhau của Hương Tràm. Ốc Thanh Vân trầm trồ vì nhan sắc cổ trang có phần giống “thần tiên tỉ tỉ” của cô nàng.

 

Giang Hồng Ngọc nghĩ bạn nữ này rất hợp đi đóng phim. Tuy nhiên, chất giọng cô nàng Nguyễn Thị Duyên không tỉ lệ thuận với nhan sắc. Giọng hát không bỏ dấu và lạc nhịp khiến cả Ban bình luận ngỡ ngàng, không tin vào tai mình.

Giọng ca bí ẩn số 1 – “nhạc công đánh trống” hát cùng Ưng Đại Vệ trong ca khúc Vì một người. Ốc Thanh Vân nghiến răng phấn khích vì được nghe ca khúc mà cô cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, khi cô nàng Ngọc Quỳnh cất giọng, Ưng Đại Vệ “gục ngã” ngay trên sân khấu. Nam ca sĩ cố gắng níu kéo bản hit nhưng liên tục gặp khó khăn vì nữ thí sinh luôn đi trước nhạc.

Giọng ca bí ẩn số 7 – “nhân viên giữ xe” cùng Giang Hồng Ngọc khoe giọng trong ca khúc Thôi, một sáng tác của Tiên Tiên. Nữ ca sĩ “giật mình thảng thốt” khi anh chàng sinh viên có chất giọng... dở bất ngờ.

Theo VietNamNet


Hương Tràm

giọng ải giọng ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.