Liveshow Chế Linh: ‘Đầu không xuôi’ nhưng ‘đuôi đã lọt’

Chế Linh tâm sự, trong suốt hơn 2 tháng nay khi trở về Việt Nam làm show, ông chưa có dịp về thăm quê vì quá bận với công việc. Chế Linh bảo, ông không muốn phụ lòng khán giả. Với một kịch bản nửa cũ, nữa mới, chương trình Liveshow Chế Linh diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, Tuấn Ngọc đã không hát ở chương trình này, không rõ lý do.

Sau sóng gió, “đầu không xuôi”, nhưng liveshow ChếLinh diễn ra tại TT Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã thực sự “đuôi lọt” với lượngkhán giả chật kín.

Chế Linh tâm sự, trong suốt hơn 2 tháng nay khi trở về Việt Nam làm show,ông chưa có dịp về thăm quê vì quá bận với công việc. Chế Linh bảo, ôngkhông muốn phụ lòng khán giả. Với một kịch bản nửa cũ, nữa mới, chương trìnhLiveshow Chế Linh diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, Tuấn Ngọc đã không hát ởchương trình này, không rõ lý do.

Liveshow Chế Linh: ‘Đầu không xuôi’ nhưng ‘đuôi đã lọt’
Chế Linh và Hương Lan song ca trong liveshow đêm qua 


Trong toàn bộ chương trình, ngoài phần biểu diễn của các ca sĩ khách mời nhưHương Lan, Sơn Tuyền, Thái Châu, Mạnh Đình, Đức Huy, Chế Linh thể hiện hơn20 ca khúc quen thuộc với giọng hát của ông như Xin yêu tôi bằng cả tìnhngười, Trong tầm mắt đời, đoạn tái bút, đoạn buồn cho tôi,  Áo em chưa mặcmột lần, Lời đắng cho cuộc tình, hòn vọng phu, thói đời, thành phố buồn, đênđông, hòn vọng phu, ngày vui qua mau, đoạn cuối tình yêu….

Bốn cha con Chế Linh thay vì hát Nụ cười chua cay như lần trước,xuất hiện ở gần cuối chương trình, họ cùng nhau thể hiện Thôi (YVân). Market sân khấu trong liveshow lần này không khác đêm diễn ngày 21/10.

Trong chương trình này, tuyệt nhiên Chế Linh và các nghệ sĩ không hề nhắcđến chuyện “gặp biến” trong việc cấp phép chương trình biểu diễn lần này.Ông biểu diễn bình thản và nhiệt thành các ca khúc trong danh mục xin cấpphép của Cục NTBD và nhẹ nhàng chia sẻ những câu chuyện với khán giả củamình.

Cũng có một số yêu cầu đượcviết gửi lên cho Chế Linh. Tuy nhiên, ông từ chối nhiều ca khúc vì ông nói,đó là những ca khúc chưa được cấp phép. Một số khác gửi giấy yêu cầu lêncũng không được đáp ứng vì Chế Linh cho rằng mình có rất nhiều giấy nợ. Vàông muốn nợ để gặp lại khán giả.

Liveshow Chế Linh: ‘Đầu không xuôi’ nhưng ‘đuôi đã lọt’
Ông Hoàng Tiến bên cạnh MC Kỳ Duyên (phía trái) xuất hiện trong chương trình. 

Gần cuối chương trình, ôngHoàng Tiến, người gây sóng gió trên mặt báo thời gian qua, với tư cách làbầu sô của Chế Linh đã xuất hiện trên sân khấu để trao món quà từ thiện 500triệu cho Quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hà Nội 200 triệu đồng; Quỹ hỗ trợtrẻ em khuyết tật tại Hậu Giang - 200 triệu và Quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tậttại Bến Tre - 100 triệu như đã hứa trước đó.

Trước đêm diễn, Chế Linh cógửi một bức thư tới khán giả của mình. Bức thư được thông qua người làmtruyền thông cho liveshow này chuyển tới báo giới. Ông chia sẻ rằng lấy làmtiếc về sự cố cấp phép của chương trình, những thông tin về việc cấm chươngtrình liveshow của ông diễn ra.

Ông viết thêm: “Tôi rất cảm động khi biết có nhiều người đã vì thương mếnmình mà lặn lội tìm mua cho bằng được từng chiếc vé chỉ mong để gặp và nghetôi hát, rồi hồi hộp chờ đợi, thất vọng vì những tin tức trên các mạng vàbáo chí. Chế Linh thành thật xin lỗi. Cuối cùng, trời không phụ lòng tôi vàkhán giả mến mộ… Chế Linh lại được gặp, được nói và đứng hát cho khán giảcủa mình tại Thủ đô Hà Nội ngày 12/11”.

Theo Trần Lê - Thanh Huyền
VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.