Lý do Phương Thanh không tha thứ cho Mr Đàm

Phương Thanh kiên quyết không làm lành với Đàm Vĩnh Hưng, cô chia sẻ “Chuyện huề nhau không bao giờ có. Với tôi, gương đã vỡ không bao giờ có chuyện lành. Tuy nhiên, chúng ta có thể dẹp nó sang một bên nếu có thể, còn khả năng bắt đầu hay tiếp tục một mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng là không bao giờ có. Gương đã vỡ hãy dẹp nó sang một bên, chứ nếu cứ sờ mò vào nó có ngày sẽ bị đứt tay”. Vì sao trong khi Đàm Vĩnh Hưng rất muốn bắt tay làm hòa thì Phương Thanh lại gay gắt từ chối đến vậy?

Phương Thanh kiên quyết không làm lành với Đàm Vĩnh Hưng, cô chia sẻ “Chuyện huề nhau không bao giờ có. Với tôi, gương đã vỡ không bao giờ có chuyện lành. Tuy nhiên, chúng ta có thể dẹp nó sang một bên nếu có thể, còn khả năng bắt đầu hay tiếp tục một mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng là không bao giờ có. Gương đã vỡ hãy dẹp nó sang một bên, chứ nếu cứ sờ mò vào nó có ngày sẽ bị đứt tay”.  Vì sao trong khi Đàm Vĩnh Hưng rất muốn bắt tay làm hòa thì Phương Thanh lại gay gắt từ chối đến vậy?

Mối hiềm khích giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh kéo dài suốt 5 năm qua tưởng chừng được hóa giải khi cả hai cùng đứng chung một sân khấu tại chương trình Làn Sóng Xanh 2012 và cùng hát chung một ca khúc.

Tuy nhiên, mới đây nhất, khi được hỏi về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh vẫn rất gay gắt.

Phương Thanh cho rằng, giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ có chuyện huề nhau, những mối quan hệ đã đứt nối lại không chừng còn gây thêm phiền não cho bản thân “Chuyện huề nhau không bao giờ có".

Mr Đàm lợi dụng Phương Thanh

Năm vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng không may mắn khi gặp phải nhiều scandal. Làm giám khảo The Voice thì nhận phải nhận xét thẳng thắn của Thanh Lam khi cô không tin tưởng vào khả năng của Mr Đàm "Không biết Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ sẽ dạy gì cho các thí sinh The Voice".

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư phản ứng rất gay gắt với câu nhận xét của Thanh Lam, hành động này cũng khiến hình ảnh của ông hoàng Nhạc Việt trong mắt khán giả ít nhiều mất đi sự đồng tình, ủng hộ.

Dường như, giới nghệ sỹ không chỉ mình Thanh Lam không ưa Đàm Vĩnh Hưng mà ngay cả Bảo Yến cũng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng chỉ là một con rối "Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà múa may như một con rối" khi nhận xét về những giám khảo The Voice 2012.

Cái hạn lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng trong năm nay là hồ đồ khóa môi sư thầy tại một sự kiện âm nhạc khiến dư luận phản đối gay gắt và Mr Đàm phải nhận giải Trái cóc xanh dành cho những hoạt động nghệ thuật phản cảm của năm.

Có những lỗi lầm có thể tha thứ nhưng cũng có những thứ ta nên bỏ sang một bên để tránh gương đã vỡ bị đứt tay.
"Có những lỗi lầm có thể tha thứ nhưng cũng có những thứ ta nên bỏ sang một bên để tránh gương đã vỡ bị đứt tay".

Sự xuất hiện trở lại cùng Phương Thanh trên một sân khấu sau 5 năm bất hòa vào đúng lúc gặp nhiều rắc rối thực sự giúp Đàm Vĩnh Hưng ghi điểm trong mắt khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố "luôn sẵng sàng bắt đầu những mối quan hệ với tất cả các đồng nghiệp".

Mr Đàm còn dự định tổ chức show diễn qui tụ tất cả những ngôi sao của những năm 90 của thế kỷ trước, nếu thiếu bất kỳ một ai sẽ không làm, Phương Thanh cũng là một ngôi sao lớn vào thời điểm đó.

Lời tuyên bố này ngầm khẳng định, Đàm Vĩnh Hưng muốn làm hòa với Phương Thanh.

Chủ động làm hòa và muốn bắt đầu lại mối quan hệ sứt mẻ khá lâu giúp Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả hơn sau những biến cố trong năm vừa qua.

Phải chăng, Phương Thanh sớm nhận ra mình đang bị Đàm Vĩnh Hưng lợi dụng để lấy lại hình ảnh đã đánh mất nên kiên quyết không bắt tay làm hòa?

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.