Mr Đàm bị 'đá hậu' từ học trò cưng 'The Voice'

Ngập lời có cánh từ các thí sinh 'The Voice' trong team của mình, tuy nhiên, cú 'đá hậu' từ học trò cưng Anh Huy đã cho thấy một Mr Đàm ở khía cạnh khác ngoài tình thân.

Ngập lời có cánh từ các thí sinh 'The Voice' trong team của mình, tuy nhiên, cú 'đá hậu' từ học trò cưng Anh Huy đã cho thấy một Mr Đàm ở khía cạnh khác ngoài tình thân.

Sự nhiệt tình của Mr Đàm đối với các học trò cưng của mình là điều không cần bàn cãi. Ngay từ mùa giải đầu tiên, "ông hoàng nhạc Việt" đã có thêm một nick name mới hết sức dễ thương tới từ các thí sinh: Gấu mẹ vĩ đại. Chăm sóc cho học trò từ bộ trang phục lên sân khấu tới tự tay cầm kéo sửa tóc, Mr Đàm như hóa thân trong rất nhiều vai chứ không chỉ đơn giản là huấn luyện viên.

Mùa giải năm ngoái, gà cưng Xuân Nghi còn được anh tự tay dắt đi mua sắm từng món đồ, chuẩn bị cho lượt tranh tài vòng chung kết. Mùa giải năm nay, dù vòng Đối đầu mới chỉ vừa khởi động, Mr Đàm đã trở về với vai trò "gấu mẹ" quen thuộc, khi bỏ công sức ra chăm chút từng thứ nhỏ nhất cho những học trò.

 Mr Đàm bị 'đá hậu' từ học trò cưng 'The Voice' | The Voice 2013,Giọng Hát Việt 2013,Diva Hồng Nhung,Mỹ Linh,Đàm Vĩnh Hưng 2013,Nhạc sĩ Quốc Trung,vòng Đối đầu The Voice

Mr Đàm - "ông hoàng" kiêm "gấu mẹ".

Sự hết mình của ông hoàng nhạc Việt đã được đền đáp bởi tình cảm và sự biết ơn chân thành của các học trò cưng. Rất nhiều lời "có cánh" đã được các thí sinh trong team dành cho vị huấn luyện viên nổi tiếng. Cô nàng đình đám Vũ Cát Tường tự hào khoe bức ảnh được "sư phụ" tự tay cắt tóc với sự sung sướng không giấu diếm, còn các học trò khác đều không ngớt lời ngợi khen khi nhắc tới Mr Đàm.

Nguyễn Bá Phú Quý - học trò mới của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2013 đã chia sẻ một cách đầy hào hứng về đội của mình: "Trước cuộc thi, tôi cũng như toàn đội đều đặt mục tiêu là đoàn kết để đội Đàm Vĩnh Hưng trở thành đội chiến thắng. Tất nhiên là ai cũng muốn đi sâu nhưng kết quả chung vẫn là trên hết.

Hôm đầu tiên tập với chị Ngọc Anh, dù cả đội mới chỉ gặp nhau mấy ngày nhưng anh Hưng đã rất chu đáo và sâu sắc khi tổ chức 1 buổi sinh nhật nhỏ cho bé Hương trong đội làm tất cả mọi người rất vui vẻ và bất ngờ. Sau đó, ngoài việc tập luyện với đội, anh Hưng còn hay thường mời cả đội về nhà ăn uống, đi chơi và xem phim.

 Mr Đàm bị 'đá hậu' từ học trò cưng 'The Voice' | The Voice 2013,Giọng Hát Việt 2013,Diva Hồng Nhung,Mỹ Linh,Đàm Vĩnh Hưng 2013,Nhạc sĩ Quốc Trung,vòng Đối đầu The Voice

Team của Mr Đàm luôn hướng tới hình ảnh thân thiết, đoàn kết và "như người một nhà".

Trong đội Đàm Vĩnh Hưng, chị Tú làm lớp trưởng rất nhiệt tình, chị sống tình cảm với tất cả mọi người và rất ân cần, các thành viên khác trong đội cũng luôn quan tâm và hỗ trợ nhau mọi lúc. Dù trên sân khấu, các thành viên sẽ đối đầu, nhưng ngoài cuộc thi mọi người lại là những người bạn tốt và đối xử với nhau rất chân tình".

Khi được nghe những lời "tâm huyết" trên, hẳn cả Mr Đàm và những ai yêu quý team của anh đều cảm thấy hết sức hạnh phúc và tự hào. Quả thật, với sự hết mình và tinh thần "đàn anh" của mình, Mr Đàm xứng đáng trở thành cánh chim đầu đàn và nhận được những lời ngợi khen không chỉ từ những học trò.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những vòng Đối đầu đầu tiên và chẳng biết, chuyện gì sẽ xảy ra với các học trò cưng, những lời ca tụng và khen ngợi, nếu như kết quả của Anh Huy lại được lặp lại thêm lần nữa...

 Mr Đàm bị 'đá hậu' từ học trò cưng 'The Voice' | The Voice 2013,Giọng Hát Việt 2013,Diva Hồng Nhung,Mỹ Linh,Đàm Vĩnh Hưng 2013,Nhạc sĩ Quốc Trung,vòng Đối đầu The Voice

Sau khi bị loại, Anh Huy đã không ngại ngần "bán đứng" Mr Đàm với lời tuyên bố: "Không phục!"

Sau vòng Đối đầu thứ nhất, cuộc tranh tài của Minh Sang và Anh Huy đã khiến Mr Đàm phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích. Việc lựa chọn một ca khúc thiên hẳn về khả năng của Minh Sang đã khiến "ông hoàng nhạc Việt" đứng trước những cáo buộc thiên vị và thiếu công bằng. Ngoài những ý kiến từ khán giả, có cả chính ý kiến "không phục" đến từ học trò của chính anh: Anh Huy.

Trả lời phỏng vấn ngay sau khi thất bại và trở thành người đầu tiên phải ra về trong team Mr Đàm, Anh Huy không ngại ngần tuyên bố: "Không phục Mr Đàm, dù vẫn yêu quý anh và cả đội". Phát ngôn này bị khá nhiều người đánh giá là dại dột, khi chàng thí sinh không biết làm "đẹp lòng" vị huấn luyện viên quyền lực cũng như giữ uy tín cho cả đội. Tuy nhiên, nhìn ở một góc độ khác, những lời thẳng thắn này cũng đưa ra cho người xem một góc nhìn khác phía đằng sau bức tường nhung được tô dựng bởi những ngợi khen...

Showbiz không có nhiều chỗ cho sự thật thà. Chính bởi vậy, những lời khen tặng, ca tụng chỉ có giá trị thật sự khi được chứng thực qua thời gian và hành động. Còn lại, khi mới chỉ xuất hiện trên mặt báo hoặc trên môi, hãy chứ chờ xem...

Theo Tri thức thời đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.