Mr. Đàm và những 'ngựa chiến' của Giọng hát Việt

Đồng Lan là thí sinh nổi bật trong đội hình 14 thành viên của Đàm Vĩnh Hưng. Cô là ca sĩ chuyên nghiệp và có giải thưởng cao trong Bài hát Việt 2012.

Đồng Lan là thí sinh nổi bật trong đội hình 14 thành viên của Đàm Vĩnh Hưng. Cô là ca sĩ chuyên nghiệp và có giải thưởng cao trong Bài hát Việt 2012.

Đồng Lan còn có những thành tích khác của Đồng Lan như: giải nhất hát tiếng Pháp toàn miền Bắc, giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay Đài Tiếng nói Nhân dân TP HCM và là gương mặt quen thuộc tại các phòng trà.

Đồng Lan có cả chất giọng và kỹ năng trên sân khấu. Đặc biệt là chất lãng mạn, đầy nữ tính khiến toát lên từ phong thái biểu diễn. Nó khiến cho các huấn luyện viên phải xiêu lòng trong tập 4 của vòng Giấu mặt. Cô cũng khiến cho Đàm Vĩnh Hưng nhảy lên sung sướng khi giành được về đội của anh sau tiết mục Lavi en rose.


Thí sinh Đồng Lan. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Một gương mặt khác cũng có phong cách riêng là Xuân Nghi. Nữ thí sinh này không nằm trong nhóm thí sinh có ngoại hình bắt mắt, nhưng ở cô toát ra vẻ cá tính, ấn tượng. Với kinh nghiệm hát ở các phòng trà tại TP HCM, cô rất tự tin và bản lĩnh khi đứng trên sân khấu.

Xuân Nghi sở hữu chất giọng đầy nội lực, cao chót vót và khỏe khoắn. Cô chọn ca khúc Listen để chinh phục bốn huấn luyện viên của The Voice phiên bản Việt. Ngay khi vừa hát câu đầu tiên, Xuân Nghi đã khiến khán giả hò reo không ngớt và Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên rằng: "Em hãy cứu anh, anh yếu đuối lắm".

Đồng Lan và Xuân Nghi làm cho vườn ươm của Đàm Vĩnh Hưng thêm màu sắc, bên cạnh các nhân tố: Đinh Thị Thu Thùy, Vũ Thanh Hằng, Nguyễn Trang Diễm My, Phạm Mai Anh, Nguyễn Quỳnh Trang, Đặng Hoài Trinh.

Đinh Thị Thu Thùy có giọng hát và nhan sắc khá nổi trội. Cô gái sinh năm 1986 “đánh gục” hai giám khảo nam Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng khi thể hiện xuất sắc ca khúc Thu cạn. Đây là ca khúc được Hà Hồ nhận xét là khó đến mức ngay cả một số ca sĩ chuyên nghiệp cũng không dám hát. Có lẽ việc được học bài bản tại trường Văn hóa nghệ thuật Vĩnh Phúc khiến nữ thí sinh đã xử lý bài hát không phô, không chênh và hát chuẩn xác - theo lời của giám khảo xinh đẹp này. Chính vì thế, Thu Thùy là một nhân tố "nặng ký" trong đội hình này.


Thí sinh Vũ Thanh Hằng. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Vũ Thanh Hằng, từng tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sáng bừng sức sống" và lọt vào 10 thí sinh có số điểm cao nhất. Lựa chọn ca khúc Fallin', cô thể hiện cách xử lý tinh tế, khiến các huấn luyện viên phải tranh giành nhau.

Nguyễn Trang Diễm My có chất giọng đầy nội lực và thể hiện thuyết phục ca khúc The power of love khiến cho Đàm Vĩnh Hưng mong muốn có được cô trong đội. Anh phải dùng cả nhẫn kim cương để chiêu dụ cô. Tuy nhiên, cô bé 17 tuổi không có kinh nghiệm sân khấu lẫn sự mài giũa trong chất giọng. Đối đầu với những đối thủ dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh hơn là một thử thách không nhỏ đối với cô.

Trong đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, những gương mặt nam có vẻ không nổi trội như các thí sinh nữ. Ngoài những cái tên Hoàng Mạnh, Trọng Khương, Phạm Dũng Hà, Trần Hoàng Anh, có hai thí sinh được chú ý là Phan Ngọc Luân và Kim Cương.

Thí sinh Phan Ngọc Luân quen mặt tại các cuộc thi ca hát. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.


Phan Ngọc Luân là một gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi ca nhạc như Vietnam Idol, Sao Mai, Sao Mai điểm hẹn... Dù chưa đạt được thành công, anh tích lũy cho mình những kinh nghiệm sau mỗi lần thất bại, để tiếp tục công cuộc chinh phục “ước mơ vươn tới ngôi sao”. Trong tập 2 của Giọng hát Việt, anh nổi bật với ca khúc Wantaya want from me với chất giọng khỏe khoắn, đầy nam tính.

Nam thí sinh gây chú ý còn lại Kim Cương. Anh mang đến phong cách âm nhạc dường như không liên quan đến huấn luyện viên của mình là dòng nhạc cổ điển. Nhưng chính vì vậy, Kim Cương trở thành "hàng độc" trong đội hình này và là "ẩn số" của chương trình.
Theo Vnexpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.