Mr Đàm vẫn xứng danh 'vua chiêu trò'

Bên cạnh giọng hát, không thể phủ nhận những chiêu trò đã góp phần quan trọng làm nên tên tuổi Mr Đàm. Dù ít, dù nhiều, những bất ngờ thú vị anh 'thủ' sẵn trong các buổi diễn luôn là 'độc chiêu' mà chỉ Đàm Vĩnh Hưng mới có.

Bên cạnh giọng hát, không thể phủ nhận những chiêu trò đã góp phần quan trọng làm nên tên tuổi Mr Đàm. Dù ít, dù nhiều, những bất ngờ thú vị anh 'thủ' sẵn trong các buổi diễn luôn là 'độc chiêu' mà chỉ Đàm Vĩnh Hưng mới có.

Trước thềm mỗi liveshow lớn, Mr Đàm lại "hé lộ" một bất ngờ nho nhỏ dành cho khán giả. Khi thì là những hứa hẹn về những màn trình diễn không tưởng, đôi lúc lại là số tiền khổng lồ mà anh đã chi ra cho đêm nhạc, hoặc cũng có lúc là cả những đạo cụ "hàng khủng" sẽ xuất hiện trên sân khấu.

Kết hợp cùng giọng hát và thương hiệu của Đàm Vĩnh Hưng, những bất ngờ nho nhỏ đó đã góp công lớn khi "lôi" được không ít khán giả tới với sân khấu, nơi mà sự hiếu kỳ của họ sẽ được thỏa mãn hoàn toàn.


Đàm Vĩnh Hưng - Ông hoàng của những "chiêu trò"

Không ngoại lệ, trước thềm liveshow mang tên Có những niềm riêng, Mr Đàm tiếp tục "tung chiêu" mới. Ngoài việc úp mở về người tình đầu tiên của cuộc đời mình, "ông hoàng chiêu trò" còn mang tới một bất ngờ lớn hơn trong đêm nhạc với dàn khách mời đình đám nhất nhì showbiz Việt. Với vị trí và đẳng cấp của Đàm Vĩnh Hưng, việc các ngôi sao của làng giải trí Việt tham gia đêm nhạc của anh chẳng phải điều gì to tát. Có điều, cách họ xuất hiện như thế nào trong Có những niềm riêng mới là điều khiến người ta phải nhắc tới "chiêu trò" của Mr Đàm.

Thu Minh - cô em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng - sẽ tạm thời từ bỏ danh hiệu "nữ hoàng nhạc dance" để cạnh tranh với Lệ Quyên trong việc hát nhạc xưa. Không còn mang những bản hit sôi động lên sân khấu, Thu Minh sẽ tái hiện một bài nhạc nhẹ gắn liền với tên tuổi của 2 nghệ sĩ đàn chị nổi tiếng Ngọc Lan và Khánh Hà: Chỉ yêu mình anh.

Giai điệu nhẹ nhàng, da diết của bài hát này trái ngược hoàn toàn với phong cách sexy, quyến rũ mà Thu Minh thường thể hiện, nhưng sự trái ngược ấy có thể được coi là thỏi nam châm "hút" khán giả tới với liveshow của Mr Đàm. Dù sao, cũng không có nhiều lúc "nữ hoàng nhạc dance"... nổi hứng hát nhạc xưa.


Thu Minh sẽ hát lại bản hit cũ của Ngọc Lan, Khánh Hà theo phong cách của riêng mình.

Không chỉ riêng mình Thu Minh, cả Văn Mai Hương - cô ca sĩ trẻ trung - cũng sẽ có có một lần hiếm hoi "thử sức" cùng những bài hát có tuổi đời lớn hơn tuổi của cô. Chọn một ca khúc gắn liền với tên tuổi nam danh ca Tuấn Ngọc - Nỗi lòng người đi - đây có thể được coi là một sự liều lĩnh nho nhỏ của cô ca sĩ còn rất trẻ và cả Mr Đàm. 


Đây cũng là lần đầu tiên Văn Mai Hương "bén duyên" cùng ca khúc của nam danh ca Tuấn Ngọc.

Không phải bất cứ ca sĩ nào cũng có thể hát thật tinh tế, xúc cảm bài hát này dù kỹ thuật thanh nhạc có tốt tới đâu đi chăng nữa. Hát nhạc xưa không hề đơn giản, bởi nó đòi hỏi sự trải nghiệm, những cung bậc cảm xúc dày dạn của người ca sĩ. Với tuổi đời còn rất trẻ của mình, Văn Mai Hương khó lòng sở hữu những điều quan trọng đó. Mr Đàm hiểu điểu ấy, nhưng anh vẫn làm, bởi đó mới là tính cách của anh: Ngông và ngang, nhưng luôn kèm theo rất nhiều tính toán...


Uyên Trang hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ đến cho khán giả với màn song ca cùng chủ nhân đêm nhạc.

Ngoài 2 "cây đinh" Thu Minh và Văn Mai Hương, những khách mời còn lại trong đêm nhạc sẽ là Phan Đinh Tùng, Dương Triệu Vũ, Uyên Trang và nhóm It's time. Những gương mặt đã rất quen thuộc với khán giả này sẽ góp mặt với những tiết mục song ca cùng Mr Đàm trong không gian cổ kính, ấm cúng của nhà hát lớn Sài Gòn vào ngày 22.3 sắp tới.
Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.