Mỹ Tâm khiến khán giả 'rần rần' với điệu nhảy 'say rượu' hậu trường thu âm album mới

Khán giả hâm mộ ngày càng nóng lòng chờ đón album vol 9 của Mỹ Tâm sau khi xem đoạn video hậu trường.

Khán giả hâm mộ ngày càng nóng lòng chờ đón album vol 9 của Mỹ Tâm sau khi xem đoạn video hậu trường.


Ngay sau khi công bố ngày ra mắt album vol 9, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ háo hức đếm từng ngày tới thời điểm phát hành. Vol 9 sẽ là tập hợp những ca khúc của loạt nhạc sĩ nổi tiếng như: Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh.

Sau 3 đoạn trailer giới thiệu nhỏ giọt về các ca khúc sẽ phát hành trong album, video hậu trường tiếp theo đã được Mỹ Tâm đăng tải trên fanpage với lời nhắn: "Quên hết đi thôi, làm tí men cho sung nào, thư giãn trước giờ G...". Đoạn video hơn 1 phút ghi lại những cảnh hậu trường vui vẻ của nữ ca sĩ cùng ê-kíp sản xuất người Hàn Quốc.

Đúng như lời giới thiệu trước đó của nữ ca sĩ, album vol 9 sẽ là tập hợp những sáng tác thuộc nhiều thể loại âm nhạc. Trong đoạn video hậu trường trên, ca khúc thứ 3 cũng đã được tiết lộ. Đây là một bài hát được phối theo thể loại bossa nova, khán giả đã ngầm đoán rằng đây là sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí.

Ngoài việc được thưởng thức ca khúc mới nhất của Mỹ Tâm, khán giả hâm mộ còn sôi sục khi thấy thần tượng nhảy điệu say rượu vô cùng đáng yêu. Số đông khán giả đã hào hứng để lại bình luận khen ngợi sự dễ thương của nữ ca sĩ:

"Chị ơi chị bớt dễ thương lại dùm em với được không, con tim bé bỏng này làm sao chịu nổi... gần đến ngày gặp chị rồi mà vẫn bị say thính", "Bà tưng này không phải idol của tôi đâu, cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi!"...

 

Mỹ Tâm khiến khán giả rần rần với điệu nhảy say rượu hậu trường thu âm album mới-2
Đồng loạt người hâm mộ dành lời khen cho sự dễ thương của thần tượng trong đoạn video vừa đăng tải.

Với album vol 9 lần này, nữ ca sĩ sẽ tổ chức chuỗi hoạt động ra mắt và quảng bá quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp.

Theo lịch trình công bố, buổi giao lưu và ký đĩa cho người hâm mộ sẽ diễn ra tại một tòa nhà tọa lạc ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ từ 14h giờ chiều 3/12/2017. Và thay vì chọn những phòng trà làm nơi giới thiệu sản phẩm âm nhạc như thường lệ, "họa mi tóc nâu" quyết định “chơi lớn” bằng cách tổ chức một đêm nhạc hoàn toàn miễn phí vào lúc 20 giờ cùng ngày với những sáng tác mới nhất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Giọng ca gốc Đà Nẵng không giấu nổi sự háo hức đối với chương trình lần này, bởi đây là lần đầu cô biểu diễn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, trước lượng khán giả đông tương đương với những chương trình lớn ở sân vận động.

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.