Mỹ Tâm mượn bài hát 'Niềm tin chiến thắng' gửi yêu thương đến U23 Việt Nam

"Tâm nghĩ rằng là U23 xứng đáng nhận được tất cả những tình cảm yêu thương của cả nước đang hướng về các bạn", nữ ca sĩ chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc.

"Tâm nghĩ rằng là U23 xứng đáng nhận được tất cả những tình cảm yêu thương của cả nước đang hướng về các bạn", nữ ca sĩ chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân MC Nguyên Khang đã chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Niềm tin chiến thắng trong một sự kiện, đây là ca khúc quốc dân được vang lên ở những sự kiện thể thao.

Cha đẻ của ca khúc - nhạc sỹ Lê Quang từng chia sẻ: "Trước rất nhiều bài hát viết về chiến thắng trong thể thao, tôi muốn dành sự động viên cho người chưa có được vinh quang và đặt niềm tin vào ngày mai". Ý nghĩa của ca khúc vẫn còn nguyên vẹn giá trị khi U23 Việt Nam để lỡ chiếc cúp vàng trong tiếc nuối. 

Mỹ Tâm mượn bài hát Niềm tin chiến thắng gửi yêu thương đến U23 Việt Nam-1

Mặc dù tuyển U23 không giành được chiến thắng nhưng Mỹ Tâm thẳng thắn bày tỏ: "Thật ra Tâm nghĩ là thắng thì sẽ rất là vui. Nhưng thua trong sự vinh quang như thế này thì Tâm nghĩ không phải ai cũng có được. Tâm nghĩ rằng là U23 xứng đáng nhận được tất cả những tình cảm yêu thương của cả nước đang hướng về các bạn. Đặc biệt ngay trong lúc này Tâm được biểu diễn bài hát này trên sân khấu đó là một điều rất là tuyệt vời . Vừa chúc mừng cho tất cả anh chị và các bạn, cũng như chúc mừng cho U23 Việt Nam".

Mỹ Tâm mượn bài hát Niềm tin chiến thắng gửi yêu thương đến U23 Việt Nam-2
Mỹ Tâm ra sân bay đi diễn nhưng vẫn không quên mang theo cờ để "đi bão" nếu U23 dành chiến thắng.


Clip Mỹ Tâm hát "Niềm tin chiến thắng"

Theo VietNamNet

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.