Mỹ Tâm quyết biến màn 'say rượu' thành vũ đạo quốc dân

Sáng 5/1, Mỹ Tâm đã chính thức phát hành MV "Người hãy quên em đi" trên Youtube chính thức.

Sáng 5/1, Mỹ Tâm đã chính thức phát hành MV "Người hãy quên em đi" trên Youtube chính thức.

Sau hơn một tháng ra mắt album Tâm 9, sáng 5/1 Mỹ Tâm đã chính thức cho phát hành MV Người hãy quên em đi trên trang Youtube chính thức.

Mặc dù mới chỉ lên sóng được 30 phút nhưng MV Người hãy quên em đi đã thu về hơn 21.000 lượt xem và hơn 2.000 lượt yêu thích đồng thời được chia sẻ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội.



MV "Người hãy quên em đi"

Nếu như trong những sản phẩm trước đây, Mỹ Tâm thường kể cho khán giả nghe những câu chuyện tình buồn não ruột thì MV Người hãy quên em đi lại mang màu sắc tươi mới, sôi nổi và trẻ trung.

Mỹ Tâm quyết biến màn say rượu thành vũ đạo quốc dân-1

Mỹ Tâm quyết biến màn say rượu thành vũ đạo quốc dân-2

Mỹ Tâm quyết biến màn say rượu thành vũ đạo quốc dân-3

Không có những cuộc tình tay ba hay đau đớn vì bệnh tật, sản phẩm mới của Mỹ Tâm là tập hợp những màn "say rượu" của nhóm bạn trẻ và các em thiếu nhi. Bên cạnh việc thể hiện vũ đạo say rượu theo nhiều phong cách: sang chảnh, ngầu, dễ thương, giọng ca gốc Đà Nẵng còn giới thiệu điệu nhảy lắc đầu rất đáng yêu.

Đặc biệt trong MV này còn có sự xuất hiện của cặp đôi Lý Phương Châu - Hiền sến trong những màn "say rượu tập thể".

Mỹ Tâm quyết biến màn say rượu thành vũ đạo quốc dân-4

Mỹ Tâm quyết biến màn say rượu thành vũ đạo quốc dân-5Mỹ Tâm quyết biến màn say rượu thành vũ đạo quốc dân-6

MV Người hãy quên em đi được coi như món quà mà "họa mi tóc nâu" muốn gửi tặng tới khán giả trong tháng sinh nhật. Bên cạnh đó, bản audio của ca khúc này cũng đang giữ hạng 3 trong tab thịnh hành Youtube.

Mỹ Tâm quyết biến màn say rượu thành vũ đạo quốc dân-7Mỹ Tâm quyết biến màn say rượu thành vũ đạo quốc dân-8Mỹ Tâm quyết biến màn say rượu thành vũ đạo quốc dân-9

Album Tâm 9 được phát hành vào đầu tháng 12 và nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng yêu nhạc. Cơn sốt album không chỉ dừng lại ở những cơn số: hơn 10.000 album được bán sạch trong thời gian ngắn, hơn 25.000 khán giả hội tụ trong các đêm diễn giới thiệu album tại những địa điểm công cộng hot nhất nước, hàng loạt bản cover ca khúc nằm trong album... mà còn thể hiện qua sự đánh giá của giới chuyên môn.

Tâm 9 là tập hợp các ca khúc thuộc dòng nhạc Pop Soul, trong đó có hai ca khúc không thể thiếu từng lọt top những bài hát gây bão của năm là Đừng hỏi emĐâu chỉ riêng em. Bên cạnh những sáng tác của riêng mình, Mỹ Tâm còn thể hiện các tác phẩm của Đức Trí, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng.

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.