Nghĩa cử đẹp hay chiêu PR của Mr Đàm?

Dù việc Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong show diễn của ca sỹ Siu Black xuất phát từ trái tim hay chỉ là chiêu PR thì đó cũng là hành động đáng làm, giúp chị Siu cảm thấy ấm áp hơn...

Dù việc Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong show diễn của ca sỹ Siu Black xuất phát từ trái tim hay chỉ là chiêu PR thì đó cũng là hành động đáng làm, giúp chị Siu cảm thấy ấm áp hơn...

Show diễn của Siu Black có rất nhiều điểm đặc biệt. Nó đặc biệt ở chỗ: Ban tổ chức phải huy động rất đông bảo vệ để đảm bảo an toàn chị Siu Black tránh bị chủ nợ quấy rối. Nó còn đặc biệt ở chỗ: các ca sỹ được mời đa phần đều “bận” và không nhận lời được. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng như một “điểm sáng”, tạo sự chú ý của độc giả với chương trình này.

Trước khi chương trình diễn ra (tối 7/3), nhiều fan hâm mộ của ca sỹ “họa my núi rừng” không khỏi ngậm ngùi trước thông tin không có ca sỹ nào muốn tham gia biểu diễn cùng chị. Dường như sau một thời gian dài “biến mất” khỏi showbiz, Siu Black trở lại một cách lặng lẽ và có phần lầm lũi.

Một mình chị xuất hiện trong show Dấu ấn như một cánh chim lạc giữa cái bao la của bầu trời. Vé cũng chỉ bán được một nửa (theo Ban tổ chức thì họ chỉ bán 1 nửa số vé).


Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tạo ấn tượng tốt cho khán giả


Tuy nhiên, một bất ngờ lớn đối với Siu Black là sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Dù không được mời nhưng anh vẫn có mặt và hát cùng đàn chị ngay trên sân khấu. Đây là điều bất ngờ đối với nhiều người.

Sự xuất hiện này giúp Đàm Vĩnh Hưng “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ. Đó cũng là sự động viên rất lớn, giúp chị Siu cảm thấy bớt lẻ loi, cô đơn hơn giữa trốn showbiz vốn dĩ đầy thị phi, phức tạp. Hi vọng đó là một hành động đẹp, xuất phát từ trái tim của Đàm Vĩnh Hưng chứ không phải là một chiêu PR của “ông hoàng lắm chiêu” này.

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng đã “trưởng thành” hơn rất nhiều so với những scandal với Nguyễn Ánh 9, ca sỹ Thanh Lam trước đó. Dường như anh đã có nhiều bài học sau những ồn ào để có được cách ứng xử khôn khéo và thông minh nhất.



Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn tự hỏi: Vì sao Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ xuất hiện? Đó là hành động xuất phát từ tâm hay chỉ là một chiêu nhằm một mục đích khác? Bởi ai cũng biết Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh đang có những mâu thuẫn khá lớn. Và, trong khi Phương Thanh từ chối và khẳng định: “Siu có nói gì, Phương Thanh và cả showbiz này không ai buồn, không ai quan tâm đâu” thì Đàm Vĩnh Hưng lại có mặt như một lời phủ định ý kiến của Phương Thanh. Khi Phương Thanh và cả showbiz không quan tâm thì vẫn có Đàm Vĩnh Hưng đến với chị Siu!

Nhiều người cũng cho rằng, hành động của Đàm Vĩnh Hưng nhằm PR cho tên tuổi của anh, giúp anh “ghi điểm” với người hâm mộ sau những scandal về ứng xử với Nguyễn Ánh 9, Thanh Lam trước đó.

Thực ra, những thị phi, đồn đoán trong showbiz đều có nguyên nhân của nó. Hành động và phát ngôn của Phương Thanh xuất phát từ nguyên nhân gì có lẽ chỉ có Phương Thanh và chị Siu Black mới có thể hiểu được. Và, chưa chắc những phát ngôn của Phương Thanh đã xuất phát từ mối ác cảm nào đó của chị dành cho chị Siu.

Dù việc Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong show diễn của ca sỹ Siu Black xuất phát từ trái tim hay chỉ là chiêu PR thì đó cũng là hành động đáng làm. Nó giúp chị Siu cảm thấy ấm áp hơn sau những năm tháng dài chịu đựng sự lạnh lẽo và cô đơn do những sai lầm lớn trong cuộc đời mình. Hành động của Đàm Vĩnh Hưng ít nhiều khiến khán giả cảm nhận được: tình người ở đâu đó vẫn cứ le lói và ấm áp ở nơi vốn có quá nhiều thị phi, vụ lợi như showbiz Việt.




Dương Thảo/ Vietnamnet


Bình luận