Ngoài khả năng lầy lội, những màn 'bắn' nốt cao của Hòa Minzy cũng khiến người nghe cực kỳ 'đã tai'

Là một trong những giọng nữ nội lực của Vpop, Hòa Minzy có những màn "bắn" nốt cao cực kỳ ấn tượng.

Là một trong những giọng nữ nội lực của Vpop, Hòa Minzy có những màn "bắn" nốt cao cực kỳ ấn tượng.

Hòa Minzy chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp với danh hiệu Quán quân Học viện ngôi sao. Vài năm đầu hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp ca hát của cô không mấy khởi sắc thay vào đó là loạt scandal tình ái với chàng cầu thủ nổi danh. 

Phải tới khi trở thành cô chị cả trong gia đình hoa dâm bụt, hình ảnh  Hòa Minzy mới được "tẩy trắng". Cô nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả qua những màn đối thoại đầy hài hước với Đức Phúc và Erik và cũng từ đó khán giả bắt đầu quan tâm tới sự nghiệp âm nhạc của Hòa Minzy hơn.

Người hâm mộ bắt đầu tìm, xem lại loạt video biểu diễn cũ của giọng ca gốc Bắc Ninh, đa số ý kiến đều cho rằng cô là một trong những nữ ca sĩ có chất giọng tốt và chinh phục được những nốt cao ấn tượng.


Video: tổng hợp những nốt cao ấn tượng của Hòa Minzy

Còn nhớ tiếng hét thất thanh của Hòa Minzy khiến khán giả trường quay cũng như xem truyền hình phải choáng váng khi chúc mừng Hương Giang đạt giải Hoa hậu chuyển giới Quốc tế vào hồi tháng 3/2018. Cô tự hào về "tiếng hét" của mình: "Giọng nữ cao mà hét không lại mấy bạn nước ngoài thì xấu hổ chết".

Để biết giọng Hòa Minzy cao và khỏe đến cỡ nào, cùng nhìn lại những màn trình diễn sau đây:


"Rời bỏ": Lần đầu tiên trình diễn ca khúc "Rời bỏ" trên sân khấu, Hòa Minzy tự nhận có một vài nốt phô chênh nhưng cô đã lấy lại phong độ ở những nốt cao sau đó.


Mashup Love songs: Cô chị cả của gia đình hoa dâm bụt đã khiến khán giả Việt Nam có mặt trong lễ trao giải MAMA được phen mát mặt trước các thần tượng Hàn Quốc khi khoe chất giọng cao vút đầy nội lực. Cover ca khúc nhạc phim "Hậu duệ mặt trời", Hòa Minzy khiến các chàng trai Wanna One "á khẩu" vì những nốt cao ấn tượng.


"Cho em gần anh thêm chút nữa": Hương Tràm là một trong những nữ ca sĩ được đánh giá là có chất giọng tốt, tràn đầy nội lực của Vpop. Trong màn song ca này, Hòa Minzy cũng chẳng kém cạnh khi liên tục "bắn" những nốt cao "so găng" cùng Hương Tràm.


"Tìm một nửa cô đơn": Phát huy thế mạnh là giọng nữ cao, Hòa Minzy hát như "nuốt đĩa" trong một đêm diễn phòng trà.


"Yêu mình anh": Lựa chọn ca khúc có quá nhiều quãng cao để dự thi tại "Học viện ngôi sao", Hòa Minzy được đánh giá là liều lĩnh. Ca khúc này được khá nhiều thí sinh lựa chọn để tham gia trình diễn tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nhưng không phải ai cũng thể hiện tốt được loạt nốt cao ấy, Hòa Minzy lại xử lý khá gọn gàng đề bài hóc búa này và ghi điểm trong mắt giám khảo.


"Mưa nhớ": Thể hiện tốt sáng tác của Tiên Cookie, Hòa Minzy chính thức trở thành Quán quân Học viện ngôi sao.


"Ngốc": Chỉ là hát đám cưới thôi, Hòa Minzy cũng dùng hết nội lực để trình diễn như đứng trên sân khấu lớn.


"Tàu anh qua núi": Để thể hiện tốt những ca khúc thuộc thể loại nhạc Cách mạng đòi hỏi ca sĩ phải có chất giọng tốt và kỹ thuật vững chắc. "Tàu anh qua núi" qua tiếng hát của Hòa Minzy đã khiến cho ba vị giám khảo của "Gương mặt thân quen" phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng. Rời chương trình, cô cũng thường xuyên mang ca khúc này đi trình diễn tại những sự kiện hội nghị khách hàng.

 

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Erik

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.